UNKNOWN
05:43 PMHindi naman sa marami akong pakialam sa'yo pero im a man of justice kaya ginagawa ko 'to.
I mean, like erkkk, napadaan lang ako kanina hah 'wag mong iisiping sinusundan kita kasi kailanman hindi ko gagawin 'yon. Nagegets mo ba?!?! Kung oo, tumango ka! Kung hindi, tumango ka pa rin!
5:46 PM
So 'yon nga.
Ang pangit mo, palagi kong sinasabi sa'yo 'yon diba? Hehehehe kasi totoo naman. Huwag mong ideny ;;))))))
Tapos nakita ko rin na nilelecturan ka ni Professor Maninang. Wahahaha! Hayuf sa kasungitan 'yon kaya malas mo boi nakuha mo ang atensyon niya!
Attention seeker ka siguro no?
Naku T ttTtT 'wag ganyan.
Narinig ko rin ang mga pinagsasabi niya sayo.
Sinabi niyang kulang daw ang effort mo diba? Yan kasi! mageffort ka pa boi! kiSkiS lang ng KiSkIS dapat! sunog kilay ang kailangan! OKEEY
5:50 PM
Sinabi rin niya na nagiba na raw ang boses mo at hindi ka na mananalo kapag hindi ka pa rin nagimprove.
WAHAHAHA NAPAGALITAN KA!!! KAWAWA KA NAMAN NAKU!
Pero alam mo, para sakin lang naman ah, huwag mong pansinin 'yong sinasabi ng iba. Pero pansinin mo ko kapag sinasabihan kitang pangit okay? Kasi honest person ako! Hehehehe :3
I mean, alam mo namang nageeffort ka talaga. Dibuh?
Nagkataon lang na naging ganyan ang boses mo kasi lumaklak ka ng tatlong fruitshake sa sebung elebung kaya nagkaganyan ang boses mo huahuahua. mAS LALONG PUMANGIT.
Tanga ka kasi dapat nagexplain ka. 'Yown tuloy napagalitan ikaw.
MAS PANGIT KA PALA KAPAG NAPAPAGALITAN KA HAHAHAHA.
6:02 PM
Napulot ko lang 'tong number mo kaya huwag kang magassume na kinuha ko 'to asSUMER
Kung gusto mong dibdibin ang mga sinabi ng tikbalang na 'yon sayo, edi go pokemon go.
Sa susunod kasi 'wag ka ng iinom ng maraming fruitshake, tskkk, bahala kang sumakit 'yang lalamunan mo! Hayaan mo na rin na mabawi ko ang 20 bucks ko para si Seungkwen na ang manalo huehuehuehue.
6:05 PM
Ge yun lang.
________
"Cheer up, the best pa rin ang boses mo."
NOTE:
Italics = soonyoung's messages really meant.
kwon soonyoung has a talent of transforming his actual words into those epic ones, bear with this child.
BINABASA MO ANG
torpe / soonseok
Cerita Pendek❝hi, ang pangit mo-okay um, that wasn't what i wanted to say.❞