Cô nhíu mày ngã lưng ra nhìn những ngôi sao lấp lánh trên trời kia. Nói thật cả tháng qua cô đã sống thật sự rất hạnh phúc, giống như trong mơ vậy. Cô có đầy đủ mọi thứ mà con người luôn ao ước, cuộc sống bình dị đơn giản nhưng hạnh phúc, có công việc, có bạn bè và quan trọng nhất là có tình yêu.
Cô không biết phải nói như thế nào nữa, cô bây giờ không giống như lúc trước nữa.Lúc trước nếu có tình yêu,cô hận không thể chạy ra đường mà la lớn lên là mình đang yêu, và la lớn lên là người yêu của mình tuyệt như thế nào. Nhưng trải qua bao nhiêu chuyện, cách đối xử của cô trong tình cảm dường như cũng thay đổi, không, là thay đổi hoàn toàn mới đúng. Giờ thì cô chỉ mong ước mọi chuyện đều được bình an mà thôi, cứ thế nhẹ nhàng mà thôi chứ không muốn ầm ĩ. Hay có thể nói bây giờ cô không còn như lúc trước, bỏ ra tất cả để giữ, để yêu. Bây giờ dường như cô vẫn cố gắng nằm trong võ bọc của mình, có lẽ cô đang sợ, sợ rằng bản thân sẽ tổn thương, sợ rằng những thứ này sẽ giống như một giấc mơ vậy, cứ như làn khói mà bay đi mất. hay cô sợ rằng chỉ cần mình nhắm mắt lại, chỉ còn có mỗi mình cô với bóng tối mà thôi.
Cô biết nó đang cố gắng đối xử tốt với cô, nhưng càng tốt, cô càng không nghĩ rằng điều này không giống như tình yêu, mà giống như một người đang chuộc lỗi thì hơn. Nhưng mà cho dù đã từng bị phỏng thì bản thân cũng chưa hoàn toàn sợ nước nóng. Tuy đã như thế, nhưng mà cô vẫn không dám hay không muốn buông tay chút nào.
Cô vẫn còn nhớ những ngày trước kia mà cả 2 vẫn chưa quen nhau, cô chỉ mong ước sao được đứng từ xa nhìn nó, được nhìn thấy nó cười, thấy nó vui vẻ. Khi nhìn thấy nó không vui thì trong lòng cô cũng không khá hơn tí nào, cũng rất đau khổ, rất nhói lòng.Có nằm mơ cô cũng chưa bao giờ mơ, chưa bao giờ cô dám nghĩ một ngày sẽ được ở bên cạnh nó, cho dù chỉ với tư cách là một người bạn chứ đừng nói là tình yêu. cho nên khi chính thức được xác nhận mối quan hệ người yêu này, trong lòng cô thật sự rất kích động, phấn khích, cái cảm giác mà chính bản thân cô cũng không thể nào diễn tả được hết. Có lẽ cũng vì thế cho nên chỉ cần được ở bên nó một chút thôi, được nó ban cho một chút tình yêu thôi thì cũng làm cho cô cảm thấy vui, thấy thõa mãn rồi. Nhưng con người vốn dĩ là một loài động vật tham lam mà, muốn một được một, thì lại càng muốn thêm nhiều hơn nữa, cô càng ngày càng có thêm nhiều lòng tham. Hy vọng có them nhiều thời gian hơn để ở cạnh nó, hy vọng có thể lầm được nhiều việc khi ở bên cạnh nó, quan tâm yêu thương cô nhiều hơn. Nhưng mà những điều này dường như làm cho nó thấy khó chịu, làm cho nó cảm tháy mệt mỏi, phiền muộn. Cô chợt giật mình khi mà bản thân vốn dĩ muốn làm cho nó vu vẻ hơn, hạnh phúc hơn nhưng kết quả lại trở thành làm cho nó càng không vui hơn nữa.
- Unnie đang suy nghĩ gì mà cau mặt lại thế?
Nó xoa nhẹ mi tâm của cô, nhẹ giọng hỏi, ở chung với cô thời gian này, nó nhận ra cô hoàn toàn không giống như lúc trước nữa. Solji lúc trước của nó lúc nào cũng vui vẻ, miệng thì cười tươi, nói liên phanh không ngừng làm cho nó thấy đau cả đầu luôn. Vậy mà bây giờ thỉnh thoảng cô mới lên tiếng hay chỉ khi nào nó hỏi thì cô mới lên tiếng trả lời. Nhưng kiểu trả lời cũng giống như dạng hỏi gì trả lời đó, hay thậm chí còn tệ hơn nữa thì chỉ trả lời đúng sai, phải hay không mà thôi. Chẳng những thế, cho dù thời gian này, nó cũng đã rất cố gắng quan tâm cô hơn, dành nhiều thời gian cho cô hơn, cả 2 cũng đã trãi qua những khoảng thời gian yêu nhau giống như những người bình thường khác nhưng mà nó vẫn cảm nhận được giữa 2 người dường như vẫn có bức tường vô hình, mà bức tường này vốn dĩ là của nó tạo nên, làm cho cô và nó vĩnh viễn bị kẹt giữa 2 bên, có làm sao thì cũng không thể nào vượt qua bức tường này được vậy. Nó biết cô vẫn giữ mình trong bức tường đó, bao bọc lấy, hoàn toàn không dám vượt qua, nó biết cô đang lẫn tránh, đang hoảng sợ, lo lắng bản thân lại bị tổn thương. Xem ra những gì nó đã làm thật sự đã làm tổn thương cô nhiều quá rồi thì phải, Nó thật sự không biết làm như thế nào để giúp cô, làm cho cô có thể thả lỏng, làm cho cô trở về là cô như lúc trước. Chẳng những thế, dạo này nó nhìn cô rất u sầu, rất thường nhíu mày, thường hay ngẩn người nhìn xa xăm, giống như đng nghĩ đến điều gì đó rất hệ trọng. Nó thật sự không thích chút nào khi nhìn cô như thế.