Ashe Morris Jeon
" Do I really have to go with you? Kasper? What about Tanner? " tanong ko
" He's going off somewhere. " sabi ni Kasper habang nagdadrive at nakatingin sa daan.
Sinuklay ko ang buhok kong nililipad ng hangin. " Where's my shades? " tanong ko dahil kanina pa ako nabubulag sa araw. Kinalkal ko ang bag ko at nang makita ko ang shades ay dali dali ko itong sinuot. Tumigil sa pagdadrive si Kasper ng magred ang traffic sign. At lahat ng taong madadaanan namin ay napapalingon sa amin. At ang katabi naming kotse ay nagbaba ng bintana. Sa tapat ni Kasper yun.
" Hi~! " sabi nung mga babae sa loob at tinanggal ang bubong ng kotse nila. Ooohh~ So removable ang roof ng kotse nila.
Tinignan lang sila ni Kasper at nagsmirk.
" Chick boy tala-- " bago ko pa matapos ang salita ko ng inakbayan ako ni Kasper.
" Don't be jealous, baby. " sabi ni Kasper
" Omg! He have girlfriend " sabi nung babae sa tabi namin at agad na nagpaandar ng kotse kaya napailing kami ng sabay ni Kasper.
Sanay na ako na parati akong ginagamit ni Kasper na girlfriend niya. Wala eh. Ayaw maggirlfriend ng isang 'to. Masyadong pihikan. Ayaw niya sa babaeng siya ang nilalapitan, gusto niya siya ang mapapalit dun sa babae. Ganun ang istilo nito. -_- Maarte pati 'tong lalaking to.
" Kasper, do you think I'm crazy? I always seem to be seeing bangtan everywhere. They always pop out of nowhere. " sabi ko
" That's the side effects of being an ARMY. You're obsessed. You should try having a drug test. And if they show once again, I'll make sure to bring you in the menho. " sabi ni Kasper
" Menho? You mean Minho? OMG. You like Shinee?! " sigaw ko at inirapan niya ko agad.
" What I mean is.. MENtal HOspital. Who the hell is that? " sabi ni Kasper at mabilisang tinignan ako.
" Oh. Sorry. I thought you were trying to mention, Minho. Hehehehe. " sabay ngiti ko pero napailing nalang si Kasper habang nakangiti.
" Anyways.. Have you heard about Krishna? " tanong ni Kasper
" Hmm. Nope. " sabi ko
" I heard she's back with her brother, Kelvin. " sabi ni Kasper
'Oh.. he's really back..'
" Okay? How's Tanner? " tanong ko
" What do you mean about Tanner? " tanong ni Kasper at tinignan ako sa rear view tsaka niliko ang kotse sa kanan.
" You know.. About the Liu Siblings comeback " sabi ko at tumawa ng mahina
" Hmm.. I don't know. " sabi ni Kasper at nagshrug " How about you then? What do you think about them coming back? " tanong ni Kasper at ngumiti ng nakakaloko.
'Geez! I really hate it when he smiles at me like that.'
" Hmm.. I feel somewhat good that they're back safely. " sabi ko
" Ooohh~ Not a sentence coming from a girl who can't move on for about 4 years~ " sabi ni Kasper
" Shut up, Kasper. You sure don't want me shoving a paper in your mouth right? " sabi ko
Tumawa siya at umiling. " Really. I don't think you moved on. Hindi halata eh. " sabi niya
" I moved on. " sabi ko
BINABASA MO ANG
TSVAM Book 2: Reveries ✔
Vampire" To lose one's self in reverie, one must be either very happy, or very unhappy. Reverie is the child of extremes. Reverie is when ideas float in our mind without reflection or regard of the understanding " - Zyana Bliss/Ashe Morris Jeon Book 2 of T...