Para lang sa kaalaman niyo. Wala parin kaming waypay. Ang tagal ko ng umaasang magkakaroon pero mukhang aamagin na ko sa kakahintay at kakaasa sa PLDT. HIRAP NG WALANG NET. TAE.
P.S. I'm not craycray but I think I am.
~×♡×~
Vlue Xyrill Montellano
Nagising ako ng nakayakap si Zyana sakin. At ang mga kapatid ko naman ay nasa kung saan man ng mansion. I forgot to tell you where we are. We stopped by to get some stuffs in our mansion. And we need Zyana to regain her strength and bear all the pain.
" Hmm.. "
Napangiti ako sa view ni Zyana. Inayos ko ang gulo gulo nitong buhok at hinalikan sa noo. " Zy? " banggit ko
Dahan dahan ay dumilat ito. " Vlue.. " bulong niya
" Good Evening. " sambit ko
" Evening? And.. Where are we? " tanong niya sakin.
" Montellano's Castle. " sabi ko atsaka ngumiti.
Nakatitig siya sakin. Tsaka niya tinakpan ang bibig niya at huminga dun kaya naintriga ako. " Why? " tanong ko
" It totally bothered me. Why your breath smells like mint in the morning an I smell like I woke up from being dead. I'll just brush my teeth. " sambit niya atsaka tumayo. Inalalayan ko rin siyang tumayo papuntang banyo. Ngumiti siya sakin. " I can manage. I can walk. " sabi niya
" I'll brush mine. " sabi ko tsaka kumuha ng spare toothbrush sa cabinet ng sink tsaka ko binigay kay Zyana. " Here. "
" Thanks.. " sambit ni Zyana at nagsimulang maglagay ng toothpaste. Inabot niya sakin yun kaya naglagay din ako atsaka nagtoothbrush.
I wish we woke up every morning or maybe evening like this. This is my type of family. Pagkatapos kong magtoothbrush and stuffs. Nagpunas kami ng bibig.
" I can now kiss you 'cause you brushed your teeth. " sabi ko
" Oh shut up. No kissing. " sambit niya at nagpout ako.
" That's unfair.. I want my evening kiss. " nakapout na sambit ko
Tinitigan niya ako habang nakapout ako. " You're tempted right? " tanong ko at ngumiti ng malawak.
" S-Shut up! I'm not! " sigaw niya
Kita ko ang pamumula ng pisngi niya. Tumalikod siya sakin pero binuhat ko siya sa bewang niya tsaka ko siya nilapag sa kama. Nakangiti parin ako at tumatawa. Nakapaibabaw ako kay Zyana at tinutulak niya ko.
" Get off me! " sigaw niya
" I don't want to. Give me my kiss. " sabi ko at ngumuso
" Isa! Pipitikin ko yan! " sabi ni Zyana
" Iiihh~ Dali na! " sabi ko at nanlaki ang mata niya. I tried reading her mind.
'He spoke in tagalog.'
'Weird but he looked hot in it.'
" I'm always hot. Now kiss me. " sabi ko at lalong ngumuso.
" Sinabi ng-- " sigaw niya pa lalo at tinutulak ako.
" If you don't want to kiss me, then I'll do it. " sabay hila ko ng dalawang kamay niya at hinawakan to gamit ang isang kamay sa ibabaw ng ulo niya atsaka walang sabi sabing hinalikan siya.
BINABASA MO ANG
TSVAM Book 2: Reveries ✔
Vampire" To lose one's self in reverie, one must be either very happy, or very unhappy. Reverie is the child of extremes. Reverie is when ideas float in our mind without reflection or regard of the understanding " - Zyana Bliss/Ashe Morris Jeon Book 2 of T...