So, Hi po may i just want to share something. Hihihi.
Alam niyo na po ba yung rumors that Lee Sung Kyung and Nam Joo Hyuk are dating?
OMG! Di ko talaga kinaya they really look good together and may nabasa ako sa internet:
However, in the evening of April 24 the agency finally admitted that the two had been close since they were models and now are in a relationship.
Goodluck to you both.So yun po yung nabasa ko and I hope that it is real! KYAAAHHH!!!
Yun lng po!
END⬇
***
Athena's POV
Nakita niya ako kahapon pero ang saket lng e kase hindi niya ako napansin.
Tinapunan niya lng ako ng tingin at naglakad lng siya dire-diretso kaya para akong lasing pagkapasok ko sa kwarto ko at agad agad na natulog kahapon.
Ngayon na daw kami magkikita ng anak ng friend ni mommy.
Hays. Siguro nagalit siya kase hindi ko sinabi sa kanya na napaaga ang flight ko papunta dito.
"Are you ready?" Tanong ni mommy.
"Yup." Ani ko at ngumiti pagkatapos ay pumasok na kami sa restaurant.
Kinausap ni dad ang waiter in french kaya nagukat ako kase hindi ko pa siya nakikita na magsalit ng ibang language except korean.
"So, hintayin nlng natin sila siguro natraffic." Ani dad at umupo na kaya kinuha ko muna ang phone ko at inopen ang ig ko at nakita kong may bago siyang pinost na nagselfie at naka peace sign habang naka formal suit siya.
Narinig kong nag open ang door at pumasok ang dalawang babae at lalake na kasing edad nila mommy at luminga linga muna sila sa paligid hanggang sa nakita nila sila mommy.
"AUBREY!" Bati nung bababe at ngumiti kay mommy.
"ZARA!" Salubong sa kanya ni mommy at nagyakapan sila.
Pagkatapos ay sila daddy naman na nag bro hug silang dalawa kaya umubo ako at napunta sa akin ang attensyon nila.
"Is this your daughter Aubrey?!" Parang gulat na tanong ni tita Zara kay mom.
"Yeah. I suggest we should sit down first..." Ani mommy at umupo na kami.
"So she is Athena?" Tanong ni tita Zandra.
"Yup."
"Hi! I'm Athena Lacson daughter of Aubrey and Austin Lacson." Masayang bati ko at nakipag shake hands sa kanila.
"U-Uhmmm Good to hear that you know, you're such a beautiful lady!" Sabi ni tita Zara.
"Oh! This is my husband Zach." Pakilala niya at ngumiti ako sa kanya.
"You can call me anything you want Athena." Sabi ni tito Zach.
"Let's just wait for him baka natraffic, hindi kase siya sumabay sa amin ni Zach eh. Hihihi." Ani tita Zara at nagkwentuhan muna sila mommy habang ako ay nakikinig lng dahil about business yung pinaguusapan nila and
maya-maya ay nagtext na daw ang anak nila na nandito na siya.Ang lakas ng tibok ng puso ko at napatingin nalang ako sa mga paa ko. May narinig ako at yun ang sign na may taong pumasok pero parang ayaw kong iangat ang ulo ko.
'Keep calm Athena! Okay?'
"Mom, Dad." Natigilan ako ng marinig ko ang boses na iyon. Hindi ako maaaring magkamali!
That's his voice!
"Tita, Tito." Aniya at inangat ko na ang ulo ko at siya nga tagala! Hindi ko na namalayan na nakatayo na pala ako sa harapan niya!
'WTH?'
"Athena." Sabi niya at ngumiti sa akin.
"Z-Zeus." Sabi ko at yinakap siya at namalayan kong niyakap niya rin ako pabalik.
***
I really didn't expect that this man will be my 'forever'.
I really really love him.
And I know that he feels the same way too.
I know we are to early for this.
But I know that whatever happens he will always be at my side.
"What do you want for me to call you huh? Babe? Sweetheart? Cutipie? No! It should be Queen!" Sabi ni Zeus habang palakad lakad kami dito sa favorite park ko---namin habang hawak hawak ang kamay ko.
"Ewan ko sayo!" Natatawang sabi ko sa kanya.
"Why? Di ka ba masaya Babe? Queen?"
"So CORNY!" Sabi ko sa kanya at nakita kong nawala ang ngiti sa mga labi niya.
"Di ka ba masaya na ako na talaga ang forever mo?"
"I am really happy Zeus. I know that you feel the same way also." Nakangiting sabi ko sa kanya at humarap siya sa akin.
"Are you really sure My Queen?" He said and touck my cheeks.
"Of Course! I am really lucky to have a man like you in my life Zeus!" I said but I saw him pouting like a kid.
"It's so unfair! I am calling you Queen and you should also call me King!" Aniya at ngumiti nalang ako.
"What about Prince or Princess?" I asked him.
"Iyan ang tatawagin natin sa magiging anak natin." He said and smirk. Napanganga nalang ako sa sinabi niya kanina niya pa yan sinasabi.
"Why? You don't want us to have kids?" Sabi niya na pinipigilan ang tawa.
"Even if we don't have kids..." Pagputol ko sa sasabihin ko.
"It's still enough for me to have you in my life." Ani ko at naramdaman ko nalang ang labi niya sa labi ko.
I really love this man with all my life.
-END-
***
YEHEY! Tapos na rin!
Thank you for reading this book even if it is not really good.
And Salamat po sa lahat ng nag vo-vote sa story ko!
I LOVE YOU ALL!
BINABASA MO ANG
Accidentally
Short StoryAthena Lacson formed an unbreakable bond with Zeus Nielle. If she haven't accidentally accepted his friend request, they wouldn't be where they are now. Would they have a strong bond until the end? Or they would let their emotions rule? Highest R...