Chỉ cần cùng làm việc một lần,ai cũng biết Chu Tiểu Cách là một người làm việc năng suất,luôn luôn làm việc ở trạng thái tốt nhất,cậu cũng rất thân thiện với đồng nghiệp nên được mọi người yêu quý.
Chu Tiểu Cách lần đầu tiên nhìn thấy An Triết là ở đại hội cuối năm của công ty, An Triết làm lão bản tự nhiên muốn tham dự diễn thuyết, ánh đèn nhu hòa chiếu trên bục thuyết trình, An Triết đứng ở trung tâm sân khấu, ngón tay thon dài nắm micro, lộ ra gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút, ánh mắt thâm thúy như nhìn thấu tâm can, giọng nói trầm ấm qua micro cùng âm hưởng truyền lại khiến cho tất cả mọi người chìm đắm trong bài diễn thuyết đó.
Nhưng tất cả chỉ là tưởng tượng của Chu Tiểu Cách.
Sự thật, An Triết mặc dù thuyết trình một bài cảm ơn đến công lao của các nhân viên trong năm qua,mong mọi người cùng cố gắng vào năm tới,nhưng không chỉ ngữ khí lạnh lùng mà người ta còn cảm giác sếp của mình cả người cũng phát ra hàn khí như nam cực,quả là không thể khinh thường.....
An Triết ngày đó mặc chiếc áo sơ mi thuần xanh, bên ngoài mặc vest trắng, phía dưới cũng là quần tây màu trắng, trông thân hình lại càng thêm thon dài cao lớn, nếu cũng không đủ tự tin, người bình thường rất khó để phù hợp mặc cả bộ màu trắng như vậy.
Chu Tiểu Cách thấy thế liền nghĩ từ bé đến giờ chưa thấy qua một người mặc màu trắng mà hảo soái đến như vậy,giống như một hoàng tử bạch mã trong cổ tích,cậu không biết ai có thể may mắn trở thành công chúa...
Chu Tiểu Cách nghĩ rằng, nếu có thể cùng người như vậy làm bằng hữu, chính mình mặt mũi cũng có nhiều lắm. Không, nếu có thể làm cho người như vậy người trở thành nam nhân của chính mình, sinh hoạt có bao nhiêu hoàn mỹ.
Chu Tiểu Cách cũng không cho rằng chính mình là GAY, thời kì cậu là học sinh, cũng từng thầm mến quá nhiều nữ nhi, tỷ như, bạn gái ngồi cùng bàn hồi trung học, hoa khôi hồi đại học, còn có các em gái hàng xóm cách vách.
Dù có thầm mến đến mấy thì Chu Tiểu Cách cũng không có gan để tỏ tình,cũng chả muốn tự luyến.Nhưng cũng không có người nào có thể khiến cậu từ bỏ thầm mến,trực tiếp theo đuổi,ngoại trừ An Triết.
Đại hội tổng kết cuối năm, An Triết một bên mặt không chút thay đổi nhớ kỹ bản thảo thư ký trưởng đã chuẩn bị tốt, một bên dùng dư quang quét mắt dưới nhìn các nhân viên, đại bộ phận đều khe khẽ nói nhỏ, loại thuyết trình này hàng năm đều phải nghe, nội dung cơ bản nhất trí, đại khái nhân viên nghe cũng phiền, trăm người thì cả trăm chỉ háo hức mỗi vụ phần thưởng cuối năm.
Duy độc một người, chính là im lặng nghe người ta nói, người kia chính là Chu Tiểu Cách.
Sau khi An Triết đem mọi người nhìn quét một vòng, ánh mắt đứng ở trên người Chu Tiểu Cách, Chu Tiểu Cách chính là nhìn không chuyển mắt để tránh An Triết, tự nhiên cũng chú ý tới An Triết nhìn chăm chú, khi bốn mắt nhìn nhau, Chu Tiểu Cách kích động nâng lên một bàn tay, dùng sức vẫy vẫy, vui vẻ cùng An Triết chào hỏi, nếu như không phải đang ở đại hội, Chu Tiểu Cách còn cân nhắc suy nghĩ hô to tên An Triết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thư Ký,Đại Lão Bản
Truyện NgắnTác giả: Hữu Chích Hồ Ly Thể loại: Hiện đại,đô thị tình duyên tình cảm văn phòng, oan gia tình hữu độc chung nghiệp giới tinh anh, ấm áp, ngạo kiều bá đạo công x niêm nhân nhị hóa thụ, Couple: Chu Tiểu Cách x An Triết Tình trạng bản gốc: Hoàn QT: Hủ...