(P/S : Đến lúc thay đổi xưng hô rồi ~ )
Đến khu lấy hành lý, Chu Tiểu Cách chủ động đem hành lí của An Triết cầm ở trên tay, An Triết khóe miệng cong lên một cái cơ hồ phát hiện không đến độ cong, cũng không nói cái gì, xoay người bước đi, ý bảo Chu Tiểu Cách đuổi kịp.
Việc này vốn chính là thư ký hoặc là trợ lý nên làm. An Triết tưởng là như vậy, còn là cảm thấy Chu Tiểu Cách loại hành vi này,nếu đối với người khác để lấy lòng, y chỉ biết cảm thấy phiền chán, mà khi Chu Tiểu Cách lấy lòng, y lại cảm thấy thư thái.
Chu Tiểu Cách nhìn bóng dáng An Triết, miệng không biết nói gì ,con người này thật là...
Người phụ trách tiếp An Triết bởi vì trên đường kẹt xe còn chưa tới, bị An Triết mắng cho một màn cẩu huyết qua điện thoại, kỳ thật người phụ trách nghĩ , máy bay tối thường hay chậm giờ, đi sớm kiểu gì cũng phải chờ, còn không bằng gần đến giờ thì đi, không nghĩ tới, An Triết lần này đi máy bay cư nhiên đúng giờ, càng không nghĩ tới là, hôm nay cũng không phải ngày nghỉ lễ, trên đường cư nhiên lại kẹt xe.
Sự phẫn nộ của An Triết tỏa ra mọi nơi,người phụ trách nghe điện nơm nớp lo sợ, người qua đường nào cũng phải ngoái đầu nhìn,thấy một nam nhân diện mạo anh tuấn,giận dữ nắm tay,như thế nào cũng không nghĩ ra,người này lại ghê đến vậy ??
Chu Tiểu Cách đi cạnh cũng trợn mắt há hốc mồm,trong trí nhớ hình như đây là lần đầu tiên thấy An Triết phát giận như vậy,thế quái nào mà phát giận cũng trông thật soái nha,không phải nổi trận lôi đình,mà là mắt mở trừng trừng,mặt trông lại càng khí thế sắc bén,Chu Tiểu Cách lúng túng ho khan một tiếng,cảm thấy chính mình thật vô dụng.
Kỳ thật An Triết tính tình kém mọi người đều biết, chẳng qua y rất ít ở trước mặt Chu Tiểu Cách phát giận, cho nên Chu Tiểu Cách mới có điểm ngạc nhiên ngoài ý muốn.
Cúp máy,An Triết mang theo Chu Tiểu Cách vào nhà ăn ở sân bay,tìm chỗ ngồi xuống,Chu Tiểu Cách lập tức ghé vào trên bàn nằm ngay đơ,bệnh say máy bay thật đáng sợ,đầu vẫn là choáng váng. Chẳng qua lúc trước bị bộ dạng của An Triết làm cho vỡ mộng,giờ trở lại hiện thực liền cảm thấy hoa mắt chóng mặt.
An Triết kêu đến nhân viên phục vụ gọi cà phê, nhân viên xinh đẹp lại xoay người hỏi Chu Tiểu Cách cần gọi cái gì,Chu Tiểu Cách không khí lực một tay chỉ An Triết.
- "Giống người này, tui cũng muốn một ly cà phê. "
-"Cho em ấy một ly nước lọc là được rồi"
An Triết ngữ khí không tốt nói với nhân viên phục vụ .
Chu Tiểu Cách tức giận ngẩng đầu, lộ ra cái mặt tái nhợt "Keo kiệt."
-"Tôi là tổng giám đốc, cho em ấy nước lọc."
An Triết không để ý tới chỉ trích của Chu Tiểu Cách.
Nhân viên phục vụ nhìn nhìn Chu Tiểu Cách, lại nhìn nhìn An Triết, đứng ở tại chỗ thế khó xử, An Triết đã quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, coi bộ việc đó không liên quan đến mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thư Ký,Đại Lão Bản
ContoTác giả: Hữu Chích Hồ Ly Thể loại: Hiện đại,đô thị tình duyên tình cảm văn phòng, oan gia tình hữu độc chung nghiệp giới tinh anh, ấm áp, ngạo kiều bá đạo công x niêm nhân nhị hóa thụ, Couple: Chu Tiểu Cách x An Triết Tình trạng bản gốc: Hoàn QT: Hủ...