Nhà Chu Tiểu Cách ở ngay cạnh tập đoàn,hàng năm về nhà bố mẹ đều là đi xe lửa mất đến hai ba giờ.Đại học cũng ở ngay trong thành phố,tốt nghiệp xong trực tiếp ở trong thành phố tìm công ty thực tập.
Có thể nói đây lần đầu tiên Chu Tiểu Cách được đi máy bay.
Trên máy bay,Chu Tiểu Cách hưng phấn đến dị thường. An Triết nhìn vậy liền quyết định không quen không biết Chu Tiểu Cách.
-"Tổng giám đốc,anh xem máy bay lớn như vậy cũng có thể bay,thật vi diệu nha ~"
Nguyên lý đơn giản như vậy,lão sư môn vật lý không dạy cậu ? An Triết kệ y đem đồ của mình xếp vào khoang để hành lý.
-"Oa,sếp ơi chỗ này ngồi siêu cấp êm,tui có đặt cái mông xuống thôi mà đã thấy thoải mái rồi ~"
Vô nghĩa, lão tử nhiều tiền như vậy đương nhiên mua vé máy bay hạng nhất!
-"Trên máy bay còn có cả đồ uống miễn phí,anh có muốn một cốc cà phê sữa không ???"
Ngu ngốc...
An Triệt ngồi vào chỗ,đeo tai nghe lên.
-"Tổng giám đốc...."
Chu Tiểu Cách líu ríu ở bên tai nói không ngừng,cũng không để ý An Triết có hay là không nghe,An Triết đau đầu xoa mi tâm,thật muốn "tát yêu" người bên cạnh một cái bay ra ngoài cửa sổ,không biết liệu bây giờ làm cho Chu Tiểu Cách xuống máy bay,đổi thư ký bồi y đi công tác,có kịp hay không?
-"Tổng giám đốc,anh xem mấy cô tiếp viên hàng không kìa,thật xinh đẹp,dáng người thì nóng bỏng...."
CMN,có tôi ở bên cạnh, còn dám nhìn nữ nhân khác !
An Triết hạ tai nghe, xoay người căm tức Chu Tiểu Cách, Chu Tiểu Cách một tay che miệng, làm động tác câm.
Chờ An Triết xoay người, một lần nữa dựa vào ghế, Chu Tiểu Cách hai mắt lại bắt đầu hết nhìn đông tới nhìn tây, chỉ là không lên tiếng quấy rầy An Triết nữa, ánh mắt này cũng có điểm đáng sợ, khó trách đồng sự trong công ty thường xuyên nói, tổng tài ánh mắt có thể giết người,quả không sai.
Bất quá loại hưng phấn này chỉ duy trì đến khi máy bay cất cánh trước một giây.
An Triết trên trán nổi gân xanh, đây là lần thứ N y hối hận mang Chu Tiểu Cách đi công tác, cả ngày mới nói hai chữ :
- "Thả lỏng."
-"Sao... Thả lỏng như thế nào?" Chu Tiểu Cách bắt đầu rơm rớm.
-"Thả lỏng chính là thả lỏng, cậu còn không hiểu ??"
An Triết không hiểu,người vừa mới vô cùng hưng phấn,như thế nào đột nhiên sắc mặt tái nhợt,mồ hôi ứa lạnh ra như vừa nhảy xuống nước xong đi lên ???
-"An Triết, tui... tui muốn... đi xuống."
-"Cậu cho tôi là xe taxi, tưởng thích xuống thì xuống, xe taxi cũng phải đến trạm rồi mới xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thư Ký,Đại Lão Bản
Historia CortaTác giả: Hữu Chích Hồ Ly Thể loại: Hiện đại,đô thị tình duyên tình cảm văn phòng, oan gia tình hữu độc chung nghiệp giới tinh anh, ấm áp, ngạo kiều bá đạo công x niêm nhân nhị hóa thụ, Couple: Chu Tiểu Cách x An Triết Tình trạng bản gốc: Hoàn QT: Hủ...