( Chỉ muốn nói là chương này ít chữ hơn hẳn huhu T^T,mọi người đọc vui ~ )
Cuối năm,xe trên đường cũng không nhiều,Chu Tiểu Cách tự ôm mình ở trong gió lạnh đến phát run,An Triết yên tâm thoải mái ngồi ở trong xe,mở lò sưởi lên,nhắm mắt dưỡng thần.
Vất vả gọi taxi mà không được,Chu Tiểu Cách quay về phía xe của An Triết,vẫy vẫy tay,An Triết nửa ngày không động tĩnh,cậu nhìn kỹ mới phát hiện đèn chiếu sáng trong xe đã tắt,phía ghế lái cũng không có người. Chu Tiểu Cách chạy đến,mới thấy An Triết buông tay lái,ở trên xe đang ngủ.
Chu Tiểu Cách ghé vào xe, đèn neon bên đường bỗng bật sáng , ở dưới ánh sáng mờ ảo liền thầm đánh giá khuôn mặt An Triết, An Triết bởi vì đau đớn, đang ngủ vẫn còn cau mày, Chu Tiểu Cách khẽ vuốt mi tâm y, mãi cho đến khi mi tâm An Triết giãn ra, cậu mới buông tay, cẩn thận chỉnh lại quần áo cho An Triết, An Triết lúc ngủ cùng với lúc bình thường khuôn mặt lãnh đạm hoặc đùa cợt hoàn toàn bất đồng, ánh mắt sắc bén giấu ở ngay dưới mí mắt, môi có điểm tái nhợt, sắc mặt lại bởi vì uống rượu duyên cớ mang theo chút phiếm hồng, đó là một loại im lặng làm cho người ta nhịn không được mà muốn vuốt ve, làm cho tim cậu đập thình thịch.
Chu Tiểu Cách cảm thấy chính mình không có nhan sắc, nếu như An Triết không có khuôn mặt đẹp như vậy , cậu cũng sẽ không chú ý , liếc mắt một cái liền thấy được, nhìn xong liền bắt đầu nhớ mãi không quên, đương nhiên trừ bỏ gương mặt này, mị lực toát ra trên người An Triết không thể bỏ qua.
-----------------------------------------------------------------
An Triết bị chuông di động đánh thức, cũng không quen ngủ trên xe, thành ra cổ và cánh tay có chút đau, vung tay thấy vào áo khoác của Chu Tiểu Cách, y đem áo khoác đặt ở một bên, đứng dậy nhìn nhìn bốn phía, phát hiện xe đậu ở bãi đỗ xe, trong xe không có người kia.
Đang chuẩn bị xuống xe nhìn xem là làm cách nào mà y có thể quay về đây , cửa kính xe đã bị người nào gõ , An Triết quay cửa kính xe xuống, Chu Tiểu Cách cầm bữa sáng đưa tới trước mặt An Triết.
-"Tổng giám đốc, đói bụng chưa, dùng chút cháo thịt nạc lót dạ dày."
An Triết cũng không có chối từ, thân thủ tiếp nhận hộp cháo còn nóng hổi, hắn quả thật có điểm đói bụng, đêm qua đều không có ăn cơm, không quên hỏi .
-"Đây là dưới lầu bãi đỗ xe nhà tui."
-"Như thế nào đến được nơi này ?"
-"Tui thật vất vả bắt taxi, vừa định gọi ngài, kết quả ngài ở trên xe đang ngủ, tui sợ đánh thức ngài, vốn không có gọi . Lại không biết địa chỉ nhà ngài ở đâu, cũng chỉ có thể đem xe chạy đến bãi đỗ xe nhà tui ."
An Triết vừa múc một muỗng cháo chuẩn bị ăn, nghe được Chu Tiểu Cách trả lời xong, thìa trong tay tạm dừng trong không trung, An Triết cứng ngắc quay đầu hỏi.
- "Cậu đưa tới được?"
-"Tối hôm qua chỉ có tui với ngài, ngài thì đang ngủ, đương nhiên là tui lái, bằng không còn có ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thư Ký,Đại Lão Bản
Historia CortaTác giả: Hữu Chích Hồ Ly Thể loại: Hiện đại,đô thị tình duyên tình cảm văn phòng, oan gia tình hữu độc chung nghiệp giới tinh anh, ấm áp, ngạo kiều bá đạo công x niêm nhân nhị hóa thụ, Couple: Chu Tiểu Cách x An Triết Tình trạng bản gốc: Hoàn QT: Hủ...