*GELO'S POV*
"Gelo. Pinapatawag ka ng principal.." Sabi ng kaklase kong hingal na hingal papunta sa akin ..
HALA ANO BA GINAWA KO ? o.o
NAGPUNTA NA LANG AKO NG PRINCIPAL'S OFFICE ...
Nagulat akong nakita ko si Boss Jepoy, close ko yan. Coach yan ng volleyball team.
at si ...
RENZ ? SI RENZ ? SI RENZ ? O.O
mukhang galit na galit tong si Renz eh.
SI sir Jepoy, nakaupo lang. May pasa ...
NAKO. MASAMA ANG KUTOB KO DITO... =.=
-----
*RENZ'S POV*
Okay. Here I am at the principal's office.
"Mr. Renz Estrella, kabago bago mo dito tapos gumawa ka agad ng gulo?" Tapos may pinatawag na estudyante ung principal eh. Tapos inutusan niya ung estudyante .. narinig kong PINATAWAG YUNG PINSAN KO, SI GELO. nako, lagot. >.<
"Sir, he should be kicked out. Napakalaking disrespect ang ginawa nya." Sabi ni JEPOY MANIAC.
Sus. Siya dapat ang mapatalsik.
"But Sir ?!" Pero pinigil ako ng principal. Hintayin ko daw ung pinsan ko.
DUMATING NA SI GELO.
"Gelo, iho. Bakit ganito tong pinsan mo? SINUNTOK YANG COACH NYO."
Nagulat si Gelo sa sinabi ng principal. Pero hindi naman siguro ako iiwan nito sa Ere.
DI pa naman niya alam kung bakit ko yun ginawa eh., Alam niyang di ako gagawa ng isang bagay ng walang dahilan.
"Sir" Sabi ni Gelo sa principal. "Bakit po ba yun ginawa ni Renz? Kilala ko po kasi siya.. hindi siya gagawa ng isang bagay ng walang dahilan."
Tumango yung principal at tumingin sa akin. Signal yun na pede na akong magExplain.
It's my turn ...
"Sir ganito po kasi yun. Opo, alam ko. Di po ako nakikinig sa kanya. Kasi di naman nagdidiscuss yan eh. Nakaupo lang. May tinititigan siya. Ako naman, kinausap ko yung babaeng nasa likod ko. Then suddenly, pinalabas niya ako ng room."
"Then sinuntok mo na siya?" Sabi ng principal.
"Let me finish Sir. Lumabas po ako. Then nakita ko. He is maliciously touching Zandra. Then nung time na di na ako makapagtimpi. SInuntok ko siya. Bakit ? Kasi po HE WAS ABOUT TO KISS HER. Hahalikan na niya dun sa leeg ung babae. Walang magawa yung babae kasi natatakot. Then napagtanto kong lasing pala ang teacher namin. KAHIT AMUYIN NYO PA PO SYA NGAYON. BINASTOS NYA PO SI ZANDRA, BINASTOS NIYA. I JUST PROTECTED HER. KUNG MALI MAN PO YUNG GINAWA KO, TATANGGAPIN KO YUNG PARUSA WITH OPEN ARMS."
Nagulat yung principal. Si JEPOY, tahimik lang. DI na alam ung gagawin.
Si Gelo ? Di ko nga alam eh. Lumabas na lang bigla. Nagpaalam sa principal.
May nasabi ba akong masama? Para siyang naguguluhan ..
THE PRINCIPAL MADE HIS DECISION.
KICKED OUT
OR TANGGAL NA SI JEPOY.
AT AKO ?
SUSPENDED FOR 3 DAYS. =.=
Hmmmm. Bale sa Monday na ako pedeng pumasok..
BINABASA MO ANG
Handa na ba ako?
RomanceAng puso, parang balat. Kapag nasugatan, kahit ano man ang gawin jan, may bakas pa ring maiiwan. Pero ano nga ba ang gagawin mo kung may isang taong handang ipaDerma yang balat mo? Ano nga ba ang gagawin mo kung may taong handang gawin lahat para m...