CHAPTER 30

278 5 1
                                    

*GELO'S POV*

1 buwan na. NakaMove on na ako ako kay Zandra. (??????????????????)

Deh, joke lang. Hindi pa talaga. Tawanan nyo na lang okay?

Eto ko sa canteen. Pinagmamasdan si Renz at Zandra na magkatabi. Tinititigan ni Renz si Zandra. Eye to eye sila. Eto yung pakiramdam na gusto mong manuntok at mambugbog. Nakakapagkwento si Renz ng mga nangyayari sa kanila. Hindi ko sinasabi sa kanyang ex ko si Zandra. Di ko sigurado kung type ng mokong o mahilig lang talaga kasi sya mang asar.

Pero itong nararamdaman ko? Sobrang sakit ...

Eto yung pakiramdam ng panghihinayang. ..

AT GALIT SA SARILI. 

Hindi ko matanggap hanggang sa ngayon na wala na ang lahat.

NA HINDI NA AKO MAHAL NG TAONG MAHAL KO !!!!!

YUN LANG YUN EH.

AKO YUNG G*GONG TAO NA PINAKAWALAN PA YUNG TAONG MAHAL NA MAHAL NIYA.

NGAYON NAMAN NASASAKTAN KASI NAKIKITA KO NA SIYANG MASAYA SA PILING NG IBA.

"Jaline, let's talk ..." sabi ni Zandra. Naririnig ko sila. Ako pa. :)) XD

"Jaline, alam kong pareho kayong nahihirapan ni Zandra. Kausapin mo na siya."

sabi naman ni Renz. Seryoso ang mokong ! luh,

"Oh? Ano? Aamin na kayo sa akin? Zandra. Grabe. Wala akong masabi. Sinabi mo pa sa kanya?"

ANG TAAS NG TONO NI JALINE. NAGWALK OUT PA.

NAIWAN YUNG DALAWA. SA TABLE. SI ZANDRA ... UMIIYAK.

PINAPATAHAN SIYA NG PINSAN KO. NAKIKITA KO YUNG SINCERITY NI RENZ.

IBANG GALAWAN NA TO.

KILALA KO ANG PINSAN KO.

MAHAL NA NIYA SI ZANDRA. </3

heto ako. di ko na kaya lahat ng nakikita ko. Tumakbo ako papunta sa rooftop ng school.

ANG LUGAR KUNG SAAN KO NAILALABAS YUNG TOTOO KONG NARARAMDAMAN. :|

========

*JALINE'S POV*

 "Jaline, let's talk ..." nagulat ako nang sinabi to ni Zandra. Seryoso sya? Sa harap talaga ni Renz?

"Jaline, alam kong pareho kayong nahihirapan ni Zandra. Kausapin mo na siya." , sabi ni Renz.

Hindi ko na alam mararamdaman ko. ALAM NI RENZ ANG LAHAT? GRABE NAMAN ! ZANDRA BESTFRIEND BA TALAGA KITA? BAKIT SINABI MO SA KANYA? BAKIIIITTTTT ? T.T 

"Oh? Ano? Aamin na kayo sa akin? Zandra. Grabe. Wala akong masabi. Sinabi mo pa sa kanya?"

SIGAW KO SA KANILA. HINDI KO NA KAYA.  TO. HINDI KO MATANGGAP NA SINABI LAHAT NG BESTFRIEND KO ANG NANGYAYARI SA AMING HINDI MAGANDA... SINABI NIYA DUN SA MISMONG TAONG NAGIGING DAHILAN. ETO AKO NGAYON. NAGWALK OUT. DUMIRETSO SA ROOFTOP.

iyak dito ...

iyak doon ...

naiimagine ko na....

na pinupunasan ni Renz ang mga luha ni Zandra ngayon. ALam kong nasasaktan rin siya. Pag umiyak pa yun eh bongga.. Pero grabe naman? Bakit kelangan nya tong gawin?

SIla na kaya? Bakit kelangan nila mag explain sa akin?  Sasabihin nila sa aking mali tong naaramdaman ko? Na wala akong karapatang magselos at mamamagitan sa 2 taong nagmamahalan? Jusko po ! Itong mga katanungan na to ang gumugulo sa isip ko.

ABA? SI GELOOOOOOO ? o.O

UMAKYAT DITO SA ROOFTOP SI GELO.

SERYOSONG SERYOSO.

YUNG MUKHA NIYANG PARANG NA BUSTED.

"Jaline. Kelangan natin magPlano." sabi sa akin ni Gelo. 

MAGPLANO ? MAGPLANO PARA SAAN ?

HINDI KO ALAM KUNG ANO ITO.

PERO KUNG DAHIL DITO MAPUPUNTA SA AKIN SI RENZ ...

GAGAWIN KO.

Handa na ba ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon