CHAPTER 8 *THE MEET UP*

408 3 0
                                    

*GELO'S POV*

"Hala sorry po! Hindi ko po kasi nakita yang kotse nyo."    sabi ko dun sa lalaking nasa driver's seat. Hindi ko pa siya nakikita. Hindi pa bumababa eh. Lagot! Mauubos ata tong allowance ko. Nasira ko yung SIde Mirror niya ! =.=

BUMABABA YUNG LALAKI. THEN NAGULAT KAMI PAREHO.

"Gelo?" sabi ng lalaki.

"Hala! Renz, pinsan ... ikaw ba yan??" ngiting ngiti kong sagot.

"HAHAHAHA. AKO NGA TO!  I WAS ABOUT TO VISIT YOU. THEN BINUNGGO MO PA TONG KOTSE KO. HAHAHAHAHAHAHA. TARA PINSAN, NAGTAKE OUT NA AKO NG SIOMAI. SABI NI TITA PABORITO MO RAW UN. SAN BA YUNG BAHAY NYO? KANINA KO PA HINAHANAP." Sagot naman ni Renz. 

Siya si Renz, ang pinsan ko. Magkababata kami nila Kyle.  Kaya lang, dinala siya ng parents niya sa Korea wayback 7 years ago. Pinsan ko to, kaya malamang gwapo ! Hahahaha. Pero magkaiba kami ng kagwapuhan...

Maputi siya, singkit, May suot siyang braces, Pag ngumingiti yan? Lumiliit lalo yung mata, at naglalabasan ung dimples niya. Magaling din yang kumanta ! Music Lovers kasi yung pamilya namen. He can also play all the instruments like me. Top 1 din yan sa klase. Pero di siya marunong magVolleyball. BASKETBALL IS HIS GAME. :)

Hiyang hiya naman ako. Naka Navy Blue polo si Renz, plantsadong plantsado. Ayos na ayos yung buhok niya. Kitang kitang gumwapo siya lalo sa Korea.  Amoy na amoy ko yung pabango niya. Errrrrrr. Mukhang may tatalo na sa akin sa paramihan ng chicks ah? Kaugali ko to eh. Bolero din. Ewan ko lang kung seryoso. 

Nakarating na kami sa bahay... Kumain kami ng SIOMAI ^___________^ 

The best talaga pinsan ko. Bait,. Hahahaha.

"Kelan ka pa nakauwi?" Tanong ko.

"Kahapon lang ng umaga. Malas ko nga eh."

"Bakit naman?"

"Pano. Miss na miss ko ng kumain sa Jollibee. May nabunggo akong babae."

"Hahahaha. Ano nangyare?"

"Buhusan ba naman ako ng coke?! Tsss. Sayang, maganda pa naman!" 

"Hahahaha. Okay lang yan insan. Hanggang kelan ka magbabakasyon dito?"

"Ay. Oo nga pala. Dito na raw muna ako mag aral. Makakahabol pa raw since 2nd week pa lang ng June. Kinausap na namin ung principal kahapon ng school niyo. Pumayag na siya. Kaya makakapagbonding tayo pinsan. Whahaha. Mukhang madaming magaganda sa school mo."

"Ahhhhh ! Okay yan pinsan ! hahahah."

Nagkwentuhan kami ng pinsan ko. 

Tagal din naming di nagkausap eh. Sana maging maganda yung pag aaral niya dito.

KARIBAL SA CHICKS. =.= HAHAHA. PERO OKAY LANG,

SI ZANDRA LANG NAMAN GUSTO KO.

MAGKAKAMATAYAN KAPAG SI ZANDRA NA PINORMAHAN NIYA. :P

 SUBUKAN LANG NIYA ...

Handa na ba ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon