CHAPTER 32

525 6 1
                                    

*GELO'S POV*

5 am ng umaga.

Nagpunta na ako kela Renz. Ready na akong pumasok. 4 am pa lang gumising na ako eh. Hahahaha. Gusto ko kasi makausap yung pinsan ko. Bakit ? SECRET MUNA. :>

Mababasa nyo naman dito sa POV ko eh :P hahaha.

"Renz Mokong Ugok !" Hahaha. Bati ko sa pinsan ko. Nirambol ko sya sa kama.

Tulog pa eh. Ang aga pa kaya. XD

"oh? Ano ba? Tulog pa yung tao oh!" naiinis na sagot niya. >:))

"Pumasok tayong maaga. Bumangon ka na! Tutulungan kita magpaPogi points sa ex ko!"

sabi ko sa kanya. -.-

Napabangon ang g*go. Sabay sabing ...

"EX MO?!!! ULOL KA BA? ILALAKAD MO AKO SA EX MO? BAKA KUNG SINO LANG YAN HA?"

sabi ba naman sa akin. Nagising bigla ang t*rantado. Hahaha.  

Hoy ! Wag mong LANG LANGin si Zandra wah !

"Ah. Yung Ex ko? Kilala mo siya .. SI ZANDRA."

Alam kong nagulat  siya. Napatigil eh. Napatingin lang sa akin. 

Finally. NakaGet over rin siya.

"Ex mo pala si Zandra? Wow ha! I salute you! Ang tapang kaya nun!" sabi ni Renz.

"Oo. Hahaha. Dude, alam ko type mo. Tama ba ako?"

"Ah. Eh. HINDI AHHHHHHH !" Sabi ni Renz. SANA NGA HINDI !

"Nako. Wag kang magmaang maangan. Alam kong may nararamdaman ka. Ngayon lang kita nakitang magpapansin ng bonggang bongga sa isang babae. Basta. Hindi siya basta binobola bola mo lang. Alam ko may something, at alam kong alam mo rin yan."

"Pinsan. Ang galing mo talaga. Kahapon ... nung nasapo ko siya nung nalaglag siya sa swing. Nung karga karga ko siya. Yung puso ko, nag eexercise. Tsaka first time ko ata mapahiya. Kasi sinabihan niya akong BAKA MAINLOVE AKO SA KANYA NG BONGGA KAKATITIG KO. Di ko naman kasi napansin na nakatitig na pala ako sa kanya. Ang alam ko lang nun, masaya ako. Kahapon naguguluhan ako. Pero bago ako matulog kagabi ... Sa pagpikit ko, alam ko ...

SI ZANDRA lang nasa isip ko. Pinsan eto na nga yun. Mahal ko na talaga yung baliw na yun."

Bigla akong natigilan sa mga sinabi ni Renz. Hindi ko alam na tama pala yung hinala ko. Akala ko magiging madali itong pinaplano ko. Akala ko hindi naman ako gaanong masasaktan. AKALA KO LANG PALA YUN. Pero eto na to eh. Tuloy na ! 

"Ang korni mo. Haha. Maligo ka na. Ako bahala sa'yo kay Zandra." Yan na lang yung mga salitang nasabi ko sa kanya. Ang hirap pala. Eto kasi yun eh! Tutulungan mo pa siya. Alam kong sinasaktan ko lang tong sarili ko. Pero kung dahil dito, babalik sa akin si Zandra, okay lang. Kaya ko to.

"SIge pinsan! Salamat  talaga!" Parang kinuryente si Renz at nagkaEnergy. Nagmamadaling pumunta sa banyo. Samantalang ako?

Eto natutulala.  

================

KOKAK ! KOKAK ! 1 MESSAGE RECEIVED

From : Jaline

Oh ano Gelo? Tuloy ba ang PLan # 1 ngayon? GoodMorning. :P

==================

REPLY

Handa na ba ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon