Pasuray-suray akong naglakad sa kalsada mga alas nuwebe na ng gabi kaya madilim na.. Kakagaling ko lang ng bar kaya ganito ako maglakad,I don't even know where am I going,hindi naman kasi ito ang daanan pabalik sa bahay ko.
Pumaling ako pakanan at tinapat ang mukha ko sa may drainage at sinuka ko lahat ng nainom ko,kainis dapat pala hindi nalang ako uminom ng alak! Pinunasan ko ang bibig gamit ang braso ko at patuloy na naglakad.
Bakit kasi naisipan ko pang uminom eh hindi ko naman pala kakayanin? Ang lakas ko yatang makalalak ng alak na pantanga.
Nakadamit ako na ripped jeans at naka croptop na may bungo sa gitna,parang gothic ganun tapps ung bungo may ribbon sa ulo,tapos naka converse ako na black. Wag ka! Bago ang lahat ng yan kasi ninakaw ko lang,joke lang. Hiniram ko sa kapitbahay namin,ng walang paalam, nakasampay kasi sa sampayan ko kaya naisipan kong suotin,huwag kayong mag alala mga tropa peeps! Ibabalik ko rin to!
Naglalakad lang ako na parang zombie ng maisipan kong kumanta ng Let it go,eh bakit ba eh sa yon ang trip ko kantahin eh,may paki ka? May paki ka?
Sinimulan ko ng kumanta.
"LET IT GOOHHHHH~LET IT GOHHHH~ CAN'T HOLD IT BACK ANYMOREEEEEE~~~!!" Todo birit ko kasabay nun ang paimpit kong utot,natawa nalang ako sa sarili ko at napailing,. Balasubas na babae.
Hindi ko namalayan na napadpad na pala ako sa isang building, ang nakalagay sa building ay ' CISILIAN STATE EMPIRE' namangha naman ako sa nakita ko.
Nanlalabo yung mga mata ko pero pinilit ko paring maglakad kahit pasuray-suray nararamdaman ko ring sinisinok ako. Hindi ko namalayan na sa imbis na sa main lobby ako pumunta ay nasa parking lot na ako,grabe talaga ang mga lasing pag may saltik gaya ko,bwahayaha! Kung saan-saang lupalop napupunta. Anyways habang naglalakad ako dun sa parking area ay marami akong nakikitang magagandang kotse,as in yung milyon-milyon ang halaga kagaya ng ferrari at mustang,,iba't ibang klase ng design din at style,grabe! Magnakaw nalang kaya ako ng isa atleast may mapagmamayabang ako?
Habang nililibot ko ang lugar ay hindi inaasahang lumanding yung mga mata ko sa isang kotse. Wahhhhhhh! Mah dream car is here!! Kahit pasuray-suray ay tumakbo ako para makalapit doon.
Para akong baliw na kinakapusap ang kotse sa harapan ko,eh bakit ba? Ngayon lang ako nakakita ng Buggatti Veyron eh.
"My baby *hik* ngayon lang kita *hik* nakita,namiss *hik * mo ba si* hik* mommy?" Sabi ko sabay halik sa kotse,bakit ba eh sa tinamaan na ng kabaliwan itong utak ko eh,pati kotse kinakausap ko na. Niyakap-yakap ko pa ito at niyapos ko ng mahigpit,baliw na nga talaga ako,,oo na inaamin ko na,biwisit na alak yun,bakit ba kasi sa lahat ng ipapatira sa akin eh red horse pa? Walang ka class-class?!
'Eh bakit mo ininom? So wala kang ka class-class ganon?"Napasimangot naman ako ng marinig ko ang opinyon ng left brain ko,langhiya yan,tinamaan lang ng alak kalakas makasira ng brain cells.
Napagdesisyonan kong humiga sa taas ng kotse,yung para bang yung kamay ko nakahug sa buong kotse pati yung mga paa ko nakabukaka,wala na akong pakialam kung ano mangyari sa akin basta pagod ako at nahihilo tapos ang usapan.
Pinikit ko na ang mga mata ko,at tuluyan na sanang mababalot ng kadiliman ang buong pagkatao ko kung hindi lang dahil sa lintik na ingay na iyan! Putangina yan!
"What the fuck?!" Nagising tuloy ang buong pagkatao ko,syempre wala parin ako sa wisyo. The voice was so manly and attractive,nakakapang hina ng tuhod..
Wala sa sariling napabangon ako at tumingin sa nagsalita. Heck! Ang pogi nya mga tsong! Perpekto ang mga mata nya na para bang hinihigop ka sa karimlan,his jawline is perfect too,he has a perfect body. He was intently looking, rather,glaring at me. His eyes was burning and I'm like a moth who couldn't ignore it. Nakasuot sya ng tuxedo,and his aura screams he's dangerous and powerful. Well he's an epitome of prefect,he's a Greek God,Damn!
BINABASA MO ANG
A Mafia Boss' Tryst
Action"Trust me,I will never shoot you by accident." The Mafia boss said Later on he pointed the gun at me. And I, smirked. "Oh honey maybe you can,but I know you won't." I grinned mischievously making him clench his jaw. "What is the commotion all about...