TRYST #2- Damn'

23 0 0
                                    

Hmmm. Ang lambot naman ng hinihigaan ko,the last time I checked sa banig lang ako natutulog eh,pero bakit ganito kalambot? Yung totoo? Baka panaginip lang to.

Nagigising na ang diwa ko at nadantay ko yung kanang braso ko sa side na yun. Teka. Bakit may matigas yata? Parang may ano ehh..

May ano...

May ano....

Teka...

Ano ba yung ano?? Ang gulo ah.

May ano talaga eh.

May...

May....

MAY TAO!? What the heck!?

Mabilis akong napabalikwas ng bangon. OH MY GOD anong ginagawa ko rito?!

Inikot ko ang mga mata ko sa kabuoan ng kwarto. Mukhang pangmayaman mga bes! Ang kulay ng kwarto ay black at white na pang modern.

Kinapa ko ang sarili ko baka mamaya nawawalan na pala ako ng parts ng body eh. Mahirap na sa panahon ngayon.

Nagitla ako ng makita kong nakabra lang ako. Napatingin ako sa katabi ko. At nanlaki ang mata ko.

"WAHHHHHHHHHH! PUTANGINAAAAAAAAAA,!!" Ako yan. Full force ang boses ko mga bes!

Napabalikwas naman ng bangon yung katabi ko. Naka boxers lang sya. At nakikita ko ang mga abs nyang nagkikintaban at binabati ako. Jusko! Tuksooo~ Layuan mo ako~~

Tumingin sya sakin with his oh so alluring glaring eyes. Alam nyo ba na color gray yung mga mata nya? Naka contact lens lang yata to eh. Sobrang ganda ng mga mata. Nakakaakit like shit.

"What the fuck is your problem woman?!" Sigaw nya sa pagmumukha ko. Kahit kakagising lang nya,ang bango ng hininga nya promise. Bakit ganon mga tsong? Napaka unfair!

Mabilis pa sa alas kwatrong kinuha ko ang unan na hinihigaan ko kanina at pinaghahamapas yun sa kanya. Hah! Serves him right!

"WALANG HIYA KA?!!NIRAPE MO KO NOH?! SUMAGOT KANG HINAYUPAK KA!!!" Hinahampas ko parin yung unan. Nilalakasan ko talaga para dama nya yung sakit! Hinaharang naman nya yung braso nya.

"What?! I didn't do such thing!" Sagot nya

"ABA-ABA SUMASAGOT KA PA HA!? EH KUNG PUTULIN KO KAYA YANG JUNIOR MONG MALAKI?!." Sigaw ko sa kanya. Teka. Parang may mali eh. Sinabi ko bang junior nyang malaki?! Oh my gash?! Ano nanaman bang katangahan ang ginawa ko?!

He smirked. "You got that pretty right."

Namula naman ako sa sinabi nya,paano ko nga ba nalaman? Ahh oo,kasi nga pala bakat sya. Oo mga bes,bakat. Malaki eh,aaminin ko na. At mukhang yummy.

Heh! Mag hunos-dili ka nga! Sigaw ng aking brain.

"B-Basta A-alam ko lang. Teka bakit sakin napunta ang usapan ha?! Diba sayo?! Walang hiya ka nirape mo ako nohh?! Wahhhhh?! Tulong?! Nirape ako!!! Putanginaaaaaaa! Tulungan nyo ako!!" Hinampas ko ulit sya ng unan. Wa pakels na kung masaktan sya at mangalay ako.

"Goddamn it! Stop that! I said I didn't do such thing! Are you fucking deaf?! And you're not feeling sore right?? That means I didn't rape nor molested you. Stupid!" Aray ha,maka stupid kala mong di nakakasakit ng damdamin eh. Huhuhuhu.

Tumigil ako sa pagpalo sa kanya.

"Sige I explain mo sakin kung bakit ka nakahubad at bakit wala akong damit ha?! Ano ha?! Explain mong hinyupak ka!!" Sigaw ko sakanya.

"Damn! Don't shout! I can clearly hear you! Can't you remember?! You vomited on my fucking tuxedo last night,it also stained your clothes so I took it off." Nakatingin nanaman sya sa akin ng masama. Tch noh. Hindi nya ako matatakot sa ganyan nya,eh nung tinutukan nga nya ako ng baril hindi ako natakot eh,yun pa kaya.

Teka ano nga ba nangyari kagabi?

Naglalakad ako,napadaan sa Sicilian Empire,dumagan sa kotseng paborito ko,biglang dumating si kuyang pogi,inakit ko(kahit epekto lang naman talaga ng alak) and then boom! Wala na akong maalala.

"Pshhh. Oo na mister." Irap ko sa kanya.

"Teka san ba tayo?" Tanong ko sakanya. Tumayo na sya sa higaan at pumunta

"In my house." Simpleng sabi ni kuyang pogi.

Edi shing. Hahaha.

Tumunog ang sikmura ko. Gutom na ako mga tsong!

"Rapist este pogi baka may balak kang pakainin ako?" Tumingin nanaman sya sa akin ng masama. Yung totoo? Yan lang ba kaya nyang gawin?

"Tss. Get out." Sungit ah. Bayagan ko to eh. Makita nya hinahanap nya.

Lumabas nalang ako. Malay ko ba kung nasaang lupalop na ako ng earth.

Naka-bra parin ako kaya bumalik ulit ako at naghanap ng masusuot,sa awa naman ng dyos nakita ko yung t-shirt nya. Naghintay ako ng kinse minutos bago sya lumabas ng kwarto.

"Hoy pogi,bakla ka ba? Ang tagal mo sa loob ah,baka naman na flush ka na sa cr?" Hindi nalang nya ako pinansin. Tinignan nya ako at naglakad na pababa,ngayon ko lang napansin na two-storey house tong bahay nya.

"Sungit." Bulong ko,pero alam kong narinig nya. At sya naman dedma parin.

Mga ilang minuto pa ay nakarating kami sa kusina,may babaeng magandang nag asikaso samin.


"Boss, handa na dyan yung kakainin nyo." Sabi nung babae, shemay lang parang mas lalaki pa ito kunilos kesa kay Derick eh! Tss,oo na alam ko namang di nyo kilala yung Derick ,for your information po sya yung bakla kong kaibigan na nagtratrabaho sa bar as a secu.

Tas eto pang babaeng to may dala ding baril,jusko uso na ba yan ngayon? Yung lagi kang may dalang baril? Like duhh para naman silang laging sasabak sa gyera katulad ng amo nya.

"Pwede na ba akong kumain miss?" Tanong ko sakanya Aba'y wala ng hiya-hiya basta makakain tapos ang usapan!

Tumingin muna sya dun sa lalaki.  "Tanong nyo nalang sa kanya, sya boss dito eh. "

Parehas na parehas ang ugali nitong dalawang to. Kainis!

"Hoy mister kain na ako ah. " Tapos ayun nga lumamon to the max na ang ate nyo. Buti nga di ako pinapansin nung lalake eh, para kasi akong patay gutom na wa pakels basta makalamon hahahaha!

"If you're finished asked that woman beside you to lead the way out for you. " Sabi nya. Saka tumayo.

Uminom muna ako nang tubig saka nagsalita.

"Sige lang,pogi. Aalis narin ako pagkatapos neto.Salamat sa pag kain." sabay dighay ko ng pag kalakas lakas,sige na ako na walang manners. Hahahahaha.

"Tsk. Ang baboy hindi manlang nahiya." Aba't loko tong babaeng to ah, pinaparinggan ako?! Di ako papayag kailangan kong maganti!

"May sinasabi ka tomboy?" Sabay tingin ko sakanya na parang walang pake. Kumuha ako ng tissue sa table atsaka pinahid sa bibig ko at binato ko sakanya.

"What the--"  Inis nya aking tinignan,atsaka binunot ang baril sa holster sa bewang nya.

"Ohh So ano pikon ka na nyan? Sige iputok mo." Sabay irap ko sakanya Tapos tumingin ako kay kuyang pogi.

"Hey mister,ganito mo ba desiplinahin mga tauhan mo? How poor naman. Nanunutok ng baril sa basita ng amo. Hahahaha"I laughed sarcatically at Tinignan lang nya ako ng matagal. Yieee kilig na si ako hahahaha. Jk lang mga tropa hahaha. Iniinis ko lang sila parehas.

Dalawang minuto bago nagsalita si kuyang pogi.

"Put that gun down Verri." At inis na ibinaba ni 'Verri' kuno ang kanyang baril. Hahaha. Serves her right! Ang ayoko sa lahat yung binabastos ako. Tsk.

Tumalikod na si kuyang pogi at bago sya umalis ay naghabilin pa ang lolo nyo.

"Call Cancer and Clark,I need them here. And you woman,stay here. They will assist you to my empire."

Hanudaw? Di ko gets? Ako ba yung pinagsasabihan o itong si Verri? Feeling ko naman ako yung woman eh. Peri hanudaw ulit sabe??! Sya may ari nung empire na yun?! As in?! Sya yung CEO?!

HALA NAKAKAHIYA YUNG GINAWA KOOOOO!!!

------------------

To be continued

A Mafia Boss' TrystTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon