Shemia's POV
Hellooo Philippines and hellooo world hihihi parang PBB lang joke hi sainyo Shemia Nyder here ang ganda talaga ng gising ko lalo na't mukha pa ni baby Drew ang bubungad saakin hihihi...(himas at halik sa sticker na may picture ni ANDREW SY na nakadikit sa ding ding ko )
Halos lahat ata ng makikita mo dito puro picture ni ANDREW SY
*tok tok tok *
"Anak! bumangon ka na dyan at kumain na para makapasok ka ng maaga bawal ka mahuli ngayong first day of school"sabi ni nanay rose
By the way highway hindi ko totoong magulang si nanay rose sya yung nag alaga sakin simula nung bata palang ako ,sabi nya piniwan daw ako ng mga magulang ko sakanya dahil sya daw ang pinagkakatiwalaan nga mga magulang ko...
Simula nun hindi na daw sila bumalik ,ang sabi pa ni nanay rose wag daw akong magtatanim ng sama ng loob sakanila dahil ginawa lang daw nila yun para sa kaligtasan ko.
Kaya simula noon tinuring ko nang parang runay na magulang si nanay rose wala na rin kasi syang kamag anak only child lang daw kasi sya tapos bata palang daw sya namatay na yung mga magulang nya.
*tok tok tok*
"Anak bilisan muna naku ikaw talagang bata ka ,bilisan mo at tumawag si rain sabi nya susunduin ka daw nya ,bilis bilisan mo na dyan at baka maghintay nanaman yun ng matagal "ay oo nga pala first day ko ngayon baka hihihi i'm so excited oh english yun ah wag ka.
Ay anu bayan bibilisan ko na nga at baka masermunan nanaman ako ng bestfriend kong yun, para pa namang tigre yun kapag nagalit lumalaki yun butas ng ilong shhh lang kayo ha wag kaying maingay ...
Bumangon na ako sa kama at syempre ano pa ba bago ako pumasok sa cr kiniss ko muna yung picture ni baby Drew ko hihihi.. (Andrew po yung drew pinaikli lang po )
Pagkatapos kong maligo at gawin yung mga rituals ko bumaba na ako , nakita kong inaayos na ni nanay yung mga plato and ready to eat na ng ...
*Ten tenenen*
*^O^* my favorite tinolang manok yehey!!
"Good morning Nay!"mulhamg nagulat ko si nanay ah eto lang naman kasi yung sinabi nya no other her favorite line kapag nagugulat sya....
"Aypusangtumatahol!"
"Pffft hahahaha! N-nay pfft hahaha M-may tumatahol palang pusa saan nakakakita nun Nay makapunta nga hahaha!"uh oh mukhang hindi maganda yung timing ko mukhang beast mode ang si Nanay...
"Hay ! Naku ikaw talagang bata ka !pinag loloko mo nanaman ako naku, naku halina ere at para makakin kana baka malate ka pa"hehehe ganyan lang yan si nanay pero a ah kayo love na love ako nyan...
YOU ARE READING
Ang nililigawan kong Artista [On Going ]
Teen FictionMeet SHEMIA NYDER ang babaeng walang arte maganda ,matalino mabait , matulunging anak at mabuting kaibigan ..... What if one day mag transfer sa kanilang ekwelahan ang isang pinakasikat na artista ,at the same time ultimate crush ng ating bida.... A...