Andrew's POV
A/N Sorry po kung ngayon lang po nagka pov si andrew hehehe...v
××××××
"Hello sa mga hindi pa nakakakilala saakin well magpapakilala na ako I'm Andrew Sy 18 years old well as usual I'm a singer and sikat din ako"
Sa Andrade University nga pala ako nag aaral yun kasi yung sabi ni lola ewan ko nga ba dun eh .
Kung bakit doon ako gustong pag aralin marami namang school dyan atsaka may sarili naman kaming school .
Kung sa bagay mas maganda na rin yun para naman matuto akong magsumikap ayaw ko rin kasing makakuha ng mga matataas na garado , nang dahil lang sa kami ang may ari ng school na pinapasukan ko.
Hayss... Anyway back to reality
Kanina ko pa tinatawagan yung si shiela kaso kanina nya pa hindi sinasagot .
Who's shiela my girlfriend , tama kayo mg narinig may girlfriend na ako matagal na kami ni shiela .
Simula kasi ng nalaman kong sya pala yung matagal ko ng hinahanap sya pala yung batang babaeng nagligtas ng buhay ko nung muntik na akong mapahamak .
Napatunayan kong sya nga yun dahil nakita ko ang suot nyang kwintas yun yung binigay ko sakanya nung mga bata palang kami at pinangako ko sakanyang pagkalaki namin liligawan ko sya at papakasalan .
Sya yung banaeng una kong minahal corny man pakinggan pero yun yung totoo matagal ko syang pinahanap noon nasa harap ko lang pala .
Kaya simula ng malaman kong sya yun niligawan ko kaagad sya .
Pero alam nyo minsan paramg na wi wierduhan ako sakanya eh kasi parang may nililihim sya saakin .
At yun yung gusto kong malaman kung ano man yun para kasing hindi ko nararamdaman sakanya yung mga nararamdaman ko noon nung mga bata palang kami .
Wait bago ang lahat ikukwento ko muna sainyo ang lahat ng nangyari , simula sa pagkakaligtas nya saakin at ang pagkagusto ko sakanya at kung bakit ko sya girlfriend ngayon .
Ang kauna unahang babaeng nagpatibok ng puso ko .
Flashback
~5 years ago ~
Namamasyal ang Mag inang Sy , hindi nya kasama ang kanyang asawa dahil lagi itong tutok sa trabaho.
Sa parke gawain kasi nila yun pag tuwing linggo dahil araw yun ang araw kung saan sama sama silang namamasyal kasama rina ang kanilang pinagkakatiwalaang katulong .
"Mommy justo to po ng ish shream"sabi ng batang lalaki sa kanyang mommy .
*krrringgg* *krrringgg*
Biglang may tumawag sa cellphone Mrs. Sy kaagad mya naman iyong sinagog dahil baka importante ..
YOU ARE READING
Ang nililigawan kong Artista [On Going ]
Teen FictionMeet SHEMIA NYDER ang babaeng walang arte maganda ,matalino mabait , matulunging anak at mabuting kaibigan ..... What if one day mag transfer sa kanilang ekwelahan ang isang pinakasikat na artista ,at the same time ultimate crush ng ating bida.... A...