Có lẽ......
Sau nhiều chuyện xảy ra thì anh ấy cũng có suy nghĩ giống tôi.
Bắt đầu từ việc bé Ngọc chơi với An, rồi thì đồ đạc bị giấu đi mất xong bày bừa hết cả ra. Có lần chúng tôi đang ngồi ăn cơm thì nước trong nhà tắm tự nhiên ồ ạt chảy. Đỉnh điểm là lần này An làm Ngọc bị thương, đứa con gái bé bỏng của chúng tôi mới vừa tròn 6 tuổi. Lẽ nào vì ghen tị mà An làm vậy.
Tôi lo lắng không biết phải làm nhuế thế nào, tôi rước 1 con ma về nhà và nó đang cố tìm cách làm hại con gái tôi.
Tôi chỉ muốn quẳng nó vào sọt rác để kết thúc chuyện này càng sớm càng tốt. Chồng tôi thì vẫn chưa tỉnh ngộ, vẫn thủ thỉ tâm sự với An để nó hiểu:"Chúng tôi yêu cả 2 đứa".Nhưng dường như An không còn được như ngày trước,nó lì lợm và phá phách hơn, trêu chúng tôi nhiều hơn.
Ngọc thì vẫn nửa tỉnh nửa mê. Lắm lúc cứ nói lảm nhảm gì đó tôi nghe không hiểu. Tôi nhớ đến số điện thoại của ông thầy phù thủy bên Thái nên giục chồng gọi.
- Sao rồi anh? Thầy bảo sao?
- Thầy bảo chuyện này vợ chồng mình phải tự giải quyết,tìm 1 ai đó thật cao tay. Chứ thầy không thể giúp được gì, giải bùa càng sớm càng tốt chứ để lâu hậu quả khó lường
Vớ vẩn thật, lúc cầm tiền thì nhanh thế đến lúc gặp chuyện lại cong đuôi chạy mất. Đúng là đời!!!
Tôi tận dụng hết mối ưuan hệ nhòe người nọ người kia giới thiệu thầy cao tay để giải bùa, tìm đến ai cũng đề lắc đầu nguây nguẩy. Các thầy đó đều sợ liên lụy vì bùa này không phải là thứ dễ giải, không cẩn thận còn rước họa vào thân.
Thầy Minh bảo tôi:
- Quỷ nhi này đã lớn mạnh, nó hút sinh khí của người nuôi để nó tồn tại. Giờ diệt trừ e rằng rất khó và không phải ai cũng đủ năng lực để làm. Thôi thì xem phúc đức tổ tiên nhà cháu đến đâu.
Tôi trở về nhà mặt buồn rười rượi, đang ngồi ủ rũ thì nhận được điện thoại báo chồng tôi bị ngất giờ đang nằm viện.
1 bên là chồng, 1 bên là con.
Quả thật giờ tôi rất sốc và chưa biết đối diện với chuyện này thế nào??
Ngọc được tôi đem gửi về nhà nội, tôi hi vọng con ben không gặp chuyện gì chứ nếu không tôi sống không nổi mất
Vào viện thăm chồng nghe chồng kể chả hiểu sao lại ngất đi, mơ màng bóng dáng con búp bê mắt chớp chớp đứng cười khúc khích, mắt nó chảy ra 2 hàng máu. Chắc chồng tôi suy nghĩ nhiều quá sinh ra ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bùa Kuman Thong [Full]
SpiritualDo làm ăn thua lỗ nên đôi vợ chồng đã quyết định sang Thái mua bùa về. Nhưng chưa dừng lại ở đấy Mọi người nhớ bình chọn truyện nha!! Nguồn:Facebook