Ngọc quay sang tôi: “Xin lỗi cô nhưng cô có thể đưa cháu trở về nơi cháu sinh ra được không, gửi cháu vào chùa nơi mẹ cháu được gửi tro cốt ở đó. Cháu muốn đoàn tụ với mẹ”. (Ngọc xin giấy bút để ghi địa điểm).
Điều này thì tất nhiên tôi đồng ý, chỉ cần đổi lại sự bình an cho gia đình mình thì điều gì tôi cũng chấp nhận làm. Ngọc cười: “Thế chú yên tâm rồi ạ”.
“Ngoan lắm, thế xất ra nhé, ở lâu trên cơ thể của người dương sẽ gây bất lợi cho người đó. Chú hy vọng cháu sẽ sớm đợc đầu thai sang một kiếp khác hạnh phúc hơn”, chú Long dùng tay ôm trọn lấy đầu Ngọc rồi bóp nhẹ, miệng không quên niệm chú.
Sau đấy Ngọc ngã vật xuống đất, toàn thân run lên. “Linh đỡ con bé dậy đi, nó thoát hồn ra rồi. Từ nay đừng bao giờ dùng đến bùa để làm gì cả, nhất là bùa yểm người, hại người. Cũng chả ai cho ai cái gì.
Mọi thứ đều phải đánh đổi, được cái nọ sẽ mất cái kia. Giờ chú thấy nhiều người nuôi ngải, nuôi vong để lấy lộc làm ăn nhưng họ không nghĩ đến ngày sẽ bị phản lại, mất hết, mất trắng. Thậm chí ngay cả tính mạnh cũng mất.
Con người sinh ra giàu nghèo sang hèn có số cả rồi cháu ạ. Nhà cháu thế này là vẫn phúc lớn, mạng lớn, âm phần tốt nhưng chú sợ Ngọc con gái cháu sẽ không còn được như xưa nữa đâu, Cháu cứ chuẩn bị tâm lí trước”.
Vài hôm sau thì chông tôi tỉnh dậy, phải khoảng một tháng sau đó vợ chồng tôi sang Thái để giữ đúng lời hứa với đứa bé kia. Mang con búp bê trong đó có linh hồn của nó để gửi vào chùa (tôi không gọi nó là quỷ nhi nữa vì ân oán, thù hận của vợ chồng tôi và nó đã được giải quyết).
Về phần Ngọc thì do chấn động tâm lí nên bé bị câm, tạm thời không nói được nữa, nhìn con mà chồng tôi chưa bao giờ quên được sai lầm của mình.
Mỗi giấc mơ Ngọc vẫn hay bị gặp ác mộng, mồ hôi ướt đẫm. Con bé lại sợ hãi ôm chặt lấy tôi, khóc thút thít. Vợ chồng tôi vẫn đang điều trị cho Ngọc chỉ mong một ngày không xa lại được nghe tiếng “mẹ Linh ơi”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bùa Kuman Thong [Full]
SpiritualDo làm ăn thua lỗ nên đôi vợ chồng đã quyết định sang Thái mua bùa về. Nhưng chưa dừng lại ở đấy Mọi người nhớ bình chọn truyện nha!! Nguồn:Facebook