"Ayuko nga! basta ako mag aantay lang ako. I believe naman na there's someone for me out there.Pag nakita ko yong someone na yon. I'll know for sure." sagot ko ulit at yes na paguusapan namin ang tungkol sa buhay pag-ibig namin.
"okay whatever you say!" sabi ni Mikarla.
"Anyway lets go!" aya ni Hazelette.
Daimler's POV
Buriiing buriiingg buriiinggg (bell) i know awkward ang spelling ng bell ni author. Lunch time as usual Mcdo padin.
"Bro di ako makakasama mamaya sa lakad may gagawin pa ako at may kakausain pa ako." pahayag ko sa kanila
"Ano ba yan bro! di ka na naman sasama, kahapon ka pa a. Grabe na talaga epekto sayo nong babaeng yon no! Di naman kayo!." pang asar ulit ni Rockie.
"Bro intindihin mo naman ako kahit ngayon lang inlababo nga sabi e!" pilit ko sa kaniya
"fine! fine!. basta pag di mo nakita yan bukas lagot ka talaga sakin!" bato pa din ni Rockie! :)
"SIGE SIGE PERO SISIGURADUHIN KO TALAGANG MAKIKITA KO NA SIYA BUKAS! :) " giit ko padin.
End of convo
Sheighna's POV
"FInally last class na!" bulong ko sa sarili ko.
"Miss De Vera! wag mo masyado iniisip yon mahal ka non!" sabi bigla ng prof ko. Tulala daw kasi ako. tawanan lahat ng mga kaklase ko.
"I'm sorry ma'am pero wala akong LL" pagulat na sagot ko sa prof ko. Medyo makulit kasi prof ko sa Law e.
buriiinnng buriiinnnngg buriiinngggg (bell) so masayang natapos ang klase namin dahil natulala ako! :) i decided not to go with my girls tonight pupunta silang E.WOOD to eat dinner. ewan ba gusto ko lang mapag-isa ngayon. i waited a cab once again sa laba ng school after 10 mins may cab na. i decided to eat at bubble tea morato for that is my fave place in morato! Yes! Milk Tea yum yum!. Wala yong feeling kasi na gusto ko lang magliawaliw muna kasi nakakapagod mag aral at bilang napagusapan ang LL ko kanina. kuwento ko na lang tutal ako lang naman mag isa dito sa bubble tea! So i have a guy bestfriend nong HS ako since 1st year. di mo kami mapaghiwalay non.Yong feeling na sinasabihan na kami non na kami. ganun so Yes, I have been in love with him for 6 years now! Pero di ko na siya nakikita e. Last ko siya nakita nong Graduation namin and guess what umamin ako sa kaniya! Tapos ang sagot lang niya sakin " ah ok" saklap no pero okay lang sakin un at least wala akong pagsisisihan. May time na nakalimutan ko na yong tungkol sa kaniya na yong feeling ko wala na talaga kasi para na akong tangang nag aantay sa wala. So I decided to enjoy the waiting prcess na lang. 2nd year college na ako non at pati din siya friends kami sa fb nagkataong OL ako at OL din siya. at eto na naman biglang bumalik yong willingness kong mag antay kasi ikaw ba naman ang saihan na" magpapakita ako sayo after 4 years" sinong hindi mabubuhayan sa sinabi niya di ba so until now antay antay pa ako pero kinoconvince ko ung sarili ko na wala na talaga. para di masyado masakit di ba. oo inaamin ko minsan nega akosa mga bagay bagay kailngan naman kasi yon e. At least pa hindi na nangyari yon edi less pain ang mararmadaman mo parang sa djusting entries lang yan e kailngan mong gumawa ng adjusting entries para hindi masyado mahurt yong business mo in the future. Ganyan lang naman kasimple ang buhay pag-ibig ko. Yes, ako ang laging nasasaktan. Right now I'm hoping na one day mameet ko na din yong taong magpapaalam sakin kung ano ang difference ng mahal sa mahalaga at ong taong magpaparamdam sakin na hindi ako kayang iwan kahit na sa sitwasyon e yon na lang ang paraan(Wishful thinking). ..
BINABASA MO ANG
TAXI LOVE
RomanceIts a not so ordinary love story about a girl full of dreams and a boy who is secretly in love with her! What is the connection of the word TAXI to LOVE? Well read and discover.