Daimler's POV
7:10 AM
This is it! This is really it! Makikita ko na siya(SANA). So by 7:10 I am waiting for her na. Thoughts are jumping and leaping in my mind. I am so excited at the same time hoping to see her. so I stand there waiting and waiting and waiting and waiting an waiting. ..
Sheighna's POV
7:30
Yes! it's Wednesday and I hate the feeling of being rushed everytime I want to takemy tiime. Yes that feeling! Hagardo Versoza na naman ang peg ko neto pagdating kong school. So anyway as I was waiting for a cab I saw a weird but good looking man and as if he is about to faint. So funny! Hindi na ako nagtangkang titigan pa siya kasi I am running a little late. So i got a cab na and I asked manong driver to take me to Mendiola.
Daimler's POV
7:30
WAAAAAAH! She's looking at me right in the face but i think napansin niya na namumutla ako tas she rides a cab na nagmamdali siya lagi, I am freaking pale na. I'm shaking also and wanting to walk but i couldn't its like im stuck here! I don't know what to do. Wala na di ko na siya nalapitan. But I saw her that's enough for me. "I know what to do next time"bulong ko with a 360 degrees smile on my face. Yes! i have a good idea to know her a crazy one though! Biglang pumasok sa isip ko na next time kilala ko na yong taxing sasakyan niya if you know what I mean!(BIG GRIN). Tama kakausap ako ng taxi na maghahatid sa kaniya everyday and I'll pay his boundary plus ung kikitain niya everyday. Siyempre hahanap ako ng mapagkakatiwalaang taxi driver kailngang matanda yong tipong may apo ba mga ganoon. Yes I will spend all my money just to know her. That's how crazy I am for this girl! I decided to go to school. I know its still early. I am so happy today it feels like my day is complete already. Pagpasok ko sa school wala pa sila hindi yon karaniwan laging sila Rockie, Jeremy, and Rudyard ang nauuna sakin.. .7:45 AM na wala padin sila. Hindi ko talaga makalimutan yong tingin niya sakin at the same time nakakahiya. ..
Bigilang may tumapik sa likod ko.
"Bro! Kamusta nakita mo ba?"bati sakin ni Rudyard
Ngumiti lang ako.
"Bro! Sasabihin mo ba o huhulaan ko na lang." pilit padin niya.
"Oo bro nakita ko siya. .. kasoo di ko siya nakausap. Natulala ako e. Hindi ko alam kung ano gagawin ko. Tsaka mukhang nagmamadali kasi."
"Bro ano ba yan natotorpe ka na sa gwapo mong yan!" pagbibiro niya!
"Sira! hindi naman ganon e. Ayos lang sakin yon na hindi ko nakausap nakita ko naman." sabi ko with a smile.
"Ayos yan bro! at napaaga atta dating mo?" sagot niya.
"oo nga sa sobrang saya ko lang kasi talaga. Bro may plano na nga pala ako kung paano ko siya makikilala." kuwento ko sa kaniya.
" Aba! ang bilis a!. Nagmana ka talaga sakin e no? ano naman yon?" pagbibiro niya.
"Bro mamaya na lang pag kumpleto ang barkada alam mo namang ayuko ng paulit-ulit di ba?"sagot ko.
"Oh ayan na pala si Rudyard e! si Jeremy na lang wala. Maya maya andyan na yon. Mag aantay pa ba tayo o papasok na tayong room?"Aya niya.
"Antayin na lang natin tutal paratin naman na yon!"sabi ko.
"Bro! ano kamusta nakita mo?" singit ni Rudyard.
"Oo bro! pero di ko nakausap e!" Sabi ko.
"ayy weak ka pala e!" biro niya!
"Hindi a. Nahiya lang ako.Ikaw a pa weak weak ka na puro kasi kayo DOTA!" sagot ko.
"Saws!Ikaw kasi ayaw mo matutong magDOTA. Meron ka pala non? Wait, wait, asan si Jeremy?"
"Wala pa bro! pero malapit na yon antayin na lang natin" Sagot ko.
7:55 AM
"Ayan na siya o! Jeremy, Bro! tagal mo a. Excited na ako marinig yong plano ni Daimler e!" bati ni Rockie
"Anong plano? Nakita mo a siya Bro? Ano nangyari? Magkuwento ka!"Bungad ni Jeremy,
"Aynaku! ang daming tanong mamayang lunch na lang.Malalate na tayo o!" Sagot ko.
Pumasok na kami sa room. ..
BINABASA MO ANG
TAXI LOVE
RomanceIts a not so ordinary love story about a girl full of dreams and a boy who is secretly in love with her! What is the connection of the word TAXI to LOVE? Well read and discover.