Chap 12

18.4K 1K 59
                                    

Dưới màn đêm đầy sao của Nam Quốc , một đôi tuấn nam mỹ nữ lẳng lặng ngồi , nam nhân tóc đen xoã dài , hồng y như lửa , gương mặt tà mị tuấn lãng , chiếc mũi cao , đôi môi mỏng , hắn chăm chú ngắm nhìn nữ tử bên cạch , dung nhan tuyệt sắc , mắt to linh động , cùng mặt trái xoan .

Mộc Khả Hân thu hồi lại tâm trạng , nàng quay sang bên nam nhân thấy hắn đang nhìn nàng " Ta vẫn chưa biết tên ngươi" kể ra nãy đến giờ nàng chưa hề biết tên hắn .

Hắn ho khan nhìn qua chỗ khác , sao hắn có thể nhìn một nữ nhân nhập tâm như thế " Ta gọi Bạch Vân "

Nàng biết đây không phải tên thật của hắn , nam nhân thần bí có khí chất như vậy há lại là người bình thường , nhưng hắn không nói nàng cũng không hỏi , dù sao cũng chưa chắc gặp lại .

Mộc Khả Hân đứng dậy , phủi cỏ dính trên người " Trễ rồi , ta phải về " Nàng không về ai biết được tên Phượng Mặc Yên kia có đến tìm nàng buổi sáng không , nàng không sợ hắn nhưng nàng không thể làm liên luỵ đế Thừa Tướng bọn họ cùng Nhuỵ Nhi .

Bạch Vân thoáng mất mác , nhưng hắn biết thân phận nàng bây giờ không tiện " Về cẩn thận ,phải nhớ đến ta đấy"

Nàng khinh thường liếc xéo hắn thấp giọng mắng " Thần kinh "

Hắn nhìn hướng Mộc Khả Hân đi bật cười , hai mươi ba năm lần đầu tiên có người dám mắng hắn , đợi khi nào tốt nhất hắn sẽ mang nàng về bên người hắn .

Sau khi Mộc Khả Hân rời đi ba hắc y nhân từ đâu nhảy ra quỳ xuống trước mặt nam tử hồng y "Chủ nhân " Lần đầu tiên bọn hắn thấy chủ nhân chú ý một người lâu như vậy , hơn thế người này còn là Thất Vương Phi Nam Quốc.

Bạch Vân liếc mắt nhìn bọn họ , ngây ngô thiếu niên lúc nãy lập tức biến thành nguy hiểm " Dạo này không có gì chứ ?" Hắn cười tà tà hỏi , nhưng khí phách lại mang theo chỉ có Đế Vương mới có được .

Hắc y nhân run nhẹ " Hồi chủ tử , trong triều có một số quan viên muốn ngầm tạo phản nhưng tất cả đã bị Nhiếp Chính Vương Gia diệt sạch" Nhắc đến Nhiếp Chính Vương càng làm bọn hắn run sợ , hắn ta là người mang gương mặt trong sáng trẻ con nhưng lại tàn bạo khát máu .

Hắn ồ lên , hắn ta ra tay rồi sao ? Đây là muốn chứng minh lòng trung thành của mình à , Bạch Vân nhếch môi huyết sắc . Hắn ta cũng là người rất nguy hiểm .

Sáng hôm sau , Nhuỵ Nhi bước vô phòng Mộc Khả Hân thấy nàng vẫn còn đang ngủ vội vã chạy lại đánh thức " Tiểu thư dậy thôi , hôm nay là ngày tiến cung không thể chậm trễ đâu ạ "

" Nhuỵ Nhi cho ta ngủ " Nàng nhăn mi khó chịu , nguyên tốt hôm qua bị tên kia rủ đi ngắm sao , nàng còn chưa ngủ đủ giấc đâu .

Nhuỵ Nhi khóc ròng , tiểu thư của nô tỳ , người muốn em chết không toàn thây sao " Tiểu thư Vương Gia sẽ tức giận đấy" Tuy nàng biết được gần đây Vương Gia quan tâm sủng ái tiểu thư hơn nhưng cũng không thể chọc hắn nha .

Mộc Khả Hân bực bội xua tay ngồi dậy , nàng chán ghét vị trí Vương Phi này nọ , mới sáng sớm đã bắt nàng lên triều, nói cỡ nào nàng cũng tưởng nhớ khi còn làm Boss của Sát . " Được rồi , ta dậy em mau chuẩn bị cho ta đi"

Tứ Quốc Tranh Phi  ( NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ