Mộc Khả Hân nhìn dáng vẻ hận thù của nàng, trong lòng có phần không hiểu rõ. Nữ nhân này năm lần bảy lượt muốn gây chiến, nàng nhớ không hề đụng chạm gì đến nàng ta. " Ngươi muốn giết bổn vương phi ?"
Lộ Tiếu Tiếu cười ghê tợn, không còn dáng vẻ nhu mì hồi sáng " Không chỉ vậy, ta còn muốn ngươi chết thật khó coi"
Nàng ồ một tiếng, nhẹ nhàng hỏi lại "Nếu vậy cho ta biết lí do ? Nếu ta là nữ tử bình thường, ngươi giết cũng không có hại gì, nhưng ta là Công chúa Nam Quốc, Vương Phi Tây Quốc. Ngươi đường đường là nữ nhân của Bắc Hoàng, không lẽ không biết, giết ta ngươi cũng không có lợi ?"
Ngoài dự đoán của nàng, Lộ Tiếu Tiếu không chút do dự, chỉ càng cười lạnh "Bớt nói nhiều nộp mạng đi"
Mũi kiếm chĩa thẳng về phía nàng, Mộc Khả Hân nhăn mày né đi. Nữ nhân này không những có võ công, còn tương đối cao. Nàng ta che giấu cũng rất sâu.
Vừa né vừa đỡ chiêu thức của Lộ Tiếu Tiếu, thân thể vốn còn Nhuyễn cốt tán bây giờ gần như trụ không nổi, nàng thở dốc né tránh. Đột nhiên có bóng nam tử bay xuống đỡ lấy lưỡi kiếm sắt nhọn đâm vào nàng.
" Thuộc hạ đến trễ, thỉnh thứ tội " Nam nhân lạnh giọng vang lên, song cầm kiếm đánh với Lộ Tiếu Tiếu. Nàng vịn cây cột thở dốc, nhìn nam tử trước mắt, hắc y đen nhánh, bên trên đeo chiếc mặt nạ che đi dung mạo, nhìn chiêu thức đường kiếm rõ ràng thuộc hàng cao thủ, hơn Lộ Tiếu Tiếu rất nhiều.
Lộ Tiếu Tiếu bị đánh cho thổ huyết, chống kiếm xuống đất câm hận nói "Ngươi là ai ? Sao dám xen vào chuyện của ta ?"
" Ta là ai không đến lượt ngươi quảng, nhưng ta không cho phép ngươi đụng đến nàng" Hắn từng thất trách một lần, Mộc tiểu thư vì cứu mạng hắn liền một mình ở lại. Hắn nếu không bảo vệ tốt nàng liền không mặt mũi gặp chủ thượng cùng các huynh đệ.
Mộc Khả Hân đi bộ đến nàng, hơi thở cũng dần bình ổn, nàng lạnh giọng hỏi "Nói, tại sao lại muốn giết bổn vương phi ?"
Lộ Tiếu Tiếu nghiến răng, đôi mắt đỏ lên " Nếu cái Lộ Tiếu Tiếu ta không có được thì các ngươi đừng hòng có. Công chúa Nam Quốc ngươi có tất cả , ta đây sẽ lấy lại hết. Bắc Quốc sẽ diệt vong, Tứ Quốc sẽ rơi vào chiến tranh"
Vừa dứt câu máu từ miệng nàng trào ra, Lộ Tiếu Tiếu ngã đằng sau chết. Mộc Khả Hân trong lòng trầm hẳn, Ám bên cạnh cũng rơi vào trầm tư, sự việc hôm nay không đơn giản, hắn phải hồi báo lại với chủ thượng.
Bên ngoài lại vang lên tiếng bước chân ồn ào. Mộc Khả Hân lấy lại tinh thần quay sang Ám " Ta không biết ngươi là ai, hôm nay xin đa tạ. Ngươi trốn đi"
Hắn không đồng tình lên tiếng " Không, công chúa ngươi nên đi cùng ta"
Mộc Khả Hân gằn giọng "Ngươi đi nhanh, chuyện ở đây không thể không có người xử lí"
Ám khó xử, hắn không muốn quay lại bỏ nàng một mình giống quá khứ. Nhưng biết nếu kiên quyết ở chỉ gây cho nàng thêm khó xử. Vụt mất trong màn đêm, đúng lúc đoàn người xuất hiện. Phượng Mặc Yên đi đầu, thấy nàng đầu tóc bù xù, khắp còn người còn có vết thương, hoảng loạn chạy đến " Nàng không sao chứ, ai làm nàng ra thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Quốc Tranh Phi ( NP)
RomanceTác giả : Ai Mikaze Tình trạng : Đang sáng tác Một đại tiểu thư của tập đoàn lớn Mộc gia mà phải xuyên vào thân xác luỵ tình sao ? Bây giờ mọi thứ đổi thay rồi , nàng sẽ không còn là nàng . Tài hoa xuất chúng , Tứ Quốc tranh nhau .