Gió đêm xào xạc mang theo hơi lạnh, Mộc Khả Hân đi bằng cửa sau trở về Vương Phủ , đẩy cửa bước vào phòng , nàng cảnh giác đề phòng lạnh giọng nói " Là ai ? "
Phượng Mặc Khuynh võ công cao cường đương nhiên biết nàng đi lại từ trước , nhưng không muốn thấy vẻ mặt xa cách của nàng khi nhìn hắn nên hắn không lên tiếng mà chỉ lặng yên ngắm nàng . Thấy nàng nhận ra hắn hơi kinh ngạc nhưng sau cũng lên tiếng " Khả Hân là ta"
Nàng nhíu mày , hắn làm gì tại nơi nàng , không phải đêm khuya tối quá đi nhầm nơi đó chứ . Hắn đứng dậy đi lại bên nàng , chầm giọng nói
" Nàng cần cẩn thận một chút"Mộc Khả Hân hoài nghi nhìn khuôn mặt tuấn mĩ trước mắt , hắn kêu nàng cẩn thận là có ý gì "Lí do ?"
" Nàng ta bây giờ đang là khâm phạm triệu đình , nàng lại cứu nàng ta , Khả Hân nàng biết việc đó rất nguy hiểm không, nếu bị phát hiện không chỉ nàng mà Thừa Tướng Phủ cũng bị liên luỵ " Phượng Mặc Khuynh gằn giọng lên tiếng , hắn không hiểu một nữ tử như nàng sao lại có can đảm cướp ngục .
Trong mắt hơi toát ra kinh ngạc sau đó cũng trở lại bình thường , không hổ danh chiến thần Tam Vương Gia , chỉ cần tra là truy ra được là nàng "Nếu như Tam Vương Gia ngươi đã biết được ta làm vậy tại sao không đi thưa cho Hoàng Thượng , mà ở đây nhắc nhở ta , không phải ngươi muốn làm đồng phạm với ta đó chứ "
Thấy nàng vẫn đềm đạm không sợ hãi trả lời , hắn thở dài nói ra " Đúng , ta muốn làm đồng phạm với nàng "
Mộc Khả Hân hơi nhướng mày , hắn không phải tránh nàng như tránh tà à ,vậy mà giờ lại muốn làm đồng phạm với nàng . Môi mỏng khẽ mở nàng cất giọng lạnh nhạt " Ta đúng là có phúc mới được Tam Vương Gia ngươi làm đồng phạm"
Tâm như thắt lại, hắn không cần nàng luôn lạnh nhạt như vậy với hắn , được không ?
" Khả Hân , phải cẩn thận , ta sẽ không để bọn họ đụng đến nàng " Hắn thâm tình nói , tuy hắn biết đoạn tình cảm này không nên có nhưng hắn đã lún quá sâu rồi , vùng vẫy thoát ra chỉ là vô ích, thôi thì cứ để hắn yêu nàng , bảo vệ nàng đi.
Nhìn khuôn mặt từng dùng ánh mắt lạnh như băng xem nàng khi mới xuyên đến đây , Mộc Khả Hân nghi hoặc . Không trách nàng , tuy là sát thủ hàng đầu thế giới , giỏi về toàn vẹn , riêng duy nhất về chỉ số EQ là con số 0 , nàng học kinh doanh , thương mại , ám sát , dùng súng , chế thuốc nổ , nhưng không ai dạy nàng về tình yêu , phải nói đúng hơn chính bản thân nàng cũng không hề tha thiết về nó .
" Ta đã biết , cảm ơn ngươi nhưng bây giờ mời..." chưa dứt câu nàng đột nhiên im lại , một cỗ sát khí từ trong màn đêm nổi lên , người đến cỡ mười mấy người , đều là sát thủ . Phượng Mặc Khuynh đương nhiên cũng cảm giác được không ổn , hắn lạnh lùng nhăn mi , đi lên đứng trước mặt nàng , hai mắt như u đàm lạnh lẽo nhìn về hướng cửa sổ .
Không ngoài dự đoán , một lúc sau cửa bị phá , một đám người hắc y nhân xông vô , tay cầm kiếm sát khí ngập trời . Bọn hắn định đi lên đánh nàng nhưng sau khi nhìn rõ còn một người trong phòng thì ngưng lại , đồng tử mở to kinh ngạc . Chiến thần Tam Vương Gia , hắn sao lại ở chung với Thất Vương Phi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Quốc Tranh Phi ( NP)
RomanceTác giả : Ai Mikaze Tình trạng : Đang sáng tác Một đại tiểu thư của tập đoàn lớn Mộc gia mà phải xuyên vào thân xác luỵ tình sao ? Bây giờ mọi thứ đổi thay rồi , nàng sẽ không còn là nàng . Tài hoa xuất chúng , Tứ Quốc tranh nhau .