Hoàng cung Tây Quốc, binh lính đồng loạt sợ hãi quỳ xuống đất, Mạc Tử Duệ cầm đầu đoàn binh đội, gương mặt thắng lợi bước thẳng vào Hoàng Thanh Cung. "Mạc Ly Hiên, khôn hồn hãy thoái vị, bổn vương sẽ cho ngươi chết được tử tế"
Trên long toạ, nam nhân hồng y rực lửa đang ngồi trên đó, khuôn mặt yêu nghiệt không chút nào hiện lên lo lắng, trên khoé môi còn vương nụ cười nhẹ. Hắn ma mị lên tiếng " Trẫm còn tưởng ai ra là Hoàng Huynh, hôm nay có muốn cùng trẫm dự yến tiệc"
" Mạc Ly Hiên, ngươi đừng giả ngu nữa. Quân của bổn vương đã bao vây khắp Hoàng thành. Ngươi chỉ còn con đường chết thôi"
Mạc Ly Hiên đôi con ngươi loé lên tia sáng, hắn cười " Ra là Hoàng Huynh muốn cướp ngôi vị"
" Đừng nói nhiều nữa, mau lên bắt Mạc Ly Hiên xuống đây cho Bổn Vương" Mạc Tử Duệ phất tay, binh lính xung quanh đã cầm kiếm xông lên nam nhân trên ngai vàng.
Một hắc y nhân từ trong tối nhảy ra, đánh với bọn họ. Mạc Ly Hiên không chút nào hoảng sợ. Chỉ ngồi chờ xem kịch vui.
Một lúc sau, từ ngoài cửa vọng vào giọng nói trầm lãnh, thân ảnh tuấn lãng bước vào, trên tay cầm thanh kiếm còn vương vết máu tươi " Nhị Vương Gia điều động đông người vậy là muốn tạo phản"
Thấy nam nhân vừa đến, Mạc Tử Duệ run lên sợ hãi " Nhiếp... Nhiếp Chính Vương, không phải ngươi đang ở Nam Quốc sao"
"Bổn Vương không về thì Vương Gia ngươi sẽ thay chủ nơi đây sao ?" Bạc Khynh Nhiễm lạnh lùng, trên khuôn mặt khát máu yêu diễm.
Chỉ còn bước cuối, không thể thất bại được. Mạc Tử Duệ âm thầm hạ quyết tâm, hắn lấy hết can đảm la to " Mau bắt Bạc Khuynh Nhiễm cùng Mạc Ly Hiên cho ta, ai giết được ta sẽ trọng thưởng"
Bọn binh lính lo sợ nhìn nhau, vì phần thưởng đành nhắm mắt nhào vô. Bạc Khinh Nhiễm như cơn lốc, nhanh chuẩn giết chết mấy tên lính. Mạc Ly Hiên chỉ im lặng ngồi yên trên long vị, không tên lính nào vượt qua được ám vệ của hắn.
Khung cảnh Hoàng Thanh Cung hỗn loạn, kẻ đánh người chết. Mạc Ly Hiên lại từ từ đứng dậy, giọng ma mị cất lên nói " Kịch ở đây cũng nên đóng màn rồi. Người đâu mau bắt Nhị Vương Gia Mạc Tử Duệ và Nhiếp Chính Vương Bạc Khinh Nhiễm cho trẫm"
Mạc Tử Duệ nhìn hắn như thú vui, cười lớn " Mạc Ly Hiên ngươi nghĩ còn ai theo ngươi sao ? Đừng có mơ, binh quyền đã thuộc về tay bổn vương"
Bạc Khinh Nhiễm mắt lạnh nhìn nam tử hồng y, về đợt này chỉ sợ hắn đã bị trúng kế. Nhưng không về chỉ là tội càng nặng. Mạc Ly Hiên, ván cờ này ngươi đi trước một bước rồi.
Mạc Ly Hiên cười đến yêu nghiệt " Vậy sao ?"
Từ cửa một nam tử mặc chiến bào quỳ xuống trước Mạc Ly Hiên, cung kính bẩm báo " Hoàng Thượng, mạc tướng Tư Đồ Phong tham kiến Hoàng Thượng"
Mạc Tử Duệ thấy hắn, trong mắt hiện cả kinh, hắn là tướng quân thân cận dưới trướng hắn, sao lại không ở ngoài quân đội mà lại quỳ dưới Mạc Ly Hiên, hắn hét to " Tư Đồ Phong, ngươi đứng lên cho bổn vương"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Quốc Tranh Phi ( NP)
RomanceTác giả : Ai Mikaze Tình trạng : Đang sáng tác Một đại tiểu thư của tập đoàn lớn Mộc gia mà phải xuyên vào thân xác luỵ tình sao ? Bây giờ mọi thứ đổi thay rồi , nàng sẽ không còn là nàng . Tài hoa xuất chúng , Tứ Quốc tranh nhau .