Chapter 7: Move on? 😕

18 1 0
                                    

Matthew's POV

"Move on." Ang natatanging salitang pumasok sa isip ko. Unti-unti na rin kasi nawawala ang feelings ko sakanya. Di ko naman alam kung bakit. Kaya sinimulan ko itong sabihin kay Samantha.

Matthew: Sam...

Samantha: O?

Matthew: Tulungan mo naman ako. Wala na kasi akong feelings kay Caitlin. Pero di ko alam kung paano sasabihin sakanya.

Samantha: Bakit?

Matthew: Basta. Di ko nga alam kung bakit eh.

Samantha: Ah okay.

May naisip nanaman ako. Alam ko na yata kung paano. HAHAHAHA 😂.

Malapit na din ang Graduation namin. Makaka move on din ako. Unting tulog nalang.

Sisimulan ko itong plano ko ngayong Monday. Practice-practice lang naman na kami sa Grad. Si Caitlin naman yung tagasaway samin. Kaya nag ingay lang ako ng nag ingay na dinadamay ko pa sila Daniel, Kyle at si Mark sa kaingayan ko. Tinutuloy-tuloy ko ito hanggang Friday. Nasa service na ako nun pauwi, dala dala ko naman ang phone ko kaya naisipan ko mag sorry sakanya.

Matthew: Sorry po 😂

Seened 4:32 PM

Hahaha. Gumagana yata yung plano ko. Bwiset na bwiset na siya 😂. Hanggang sa tinuloy tuloy ko lang.

Hanggang sa gc namin ay puro parinig siya. Sineen na niya yung message ko, binlock na niya, unfriend pa. Wews. Triple Kill. Ano ba naman kasi ginawa ko eh.. Dejk. Wala na ako time magdrama. HAHAHAHA. Mabuti lang yan. HAHAHAHA.

Naisipan ko gumawa ng gc tungkol kay Caitlin para lalong maghigante. Di ko namamalayan na paghihigante na ang nais ko, hindi pag momove on.

Ikaw, Ako, Pero Walang TayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon