Gwen's POV
"Mom, gotta go!" sabay kiss ko Kay mama
"Princess, be good okey? Kung may problema tawag ka lang sakin. I'll be here always" that's my mom. She's my best friend anyway.
"Yes mom. I love you! Ow! But where's dad?"
"Maaga siyang umalis. Alam mona, kailangan siya SA company natin." As always! Lagi namang ganito eh! SA morning di kami nag kikita, but luckily, SA dinner kami nagsasama-sama.
"Okey mom. Bye!"
"Bye princess. Take care"
"You too mom!" Asan na ba si kuya rom? "Si kuya rom mom? Magpapahatid ako"
"May car ka naman Diba?"
"I can't handle it now mom! Kapagud mag drive!" Angal ko! Huhuhu
"Wait, I'll call him."
"Okey mom"
After 10 minutes andito na kuya rom. Kuya rom is our private driver. He's good! I think he is now above 40 na. Matagal na siya samin eh! Since I'm kinder pa. Bait Niya Kasi.
"Tara na po ma'am" nilingon ko siya at nag pout
"Kuya, no ma'am okey? Just Gwen! Gwen! Gets kuya?"
"A-ah okey Gwen" yehey! That's good kuya. Then he drive all alone!
Sa school-------
Pumasok Nako SA room, and I tried to be calm. Kasi Nakita kong naka upo na siya. Who? It's bulldog mind/Mokong. And guess what? Magkatabi kami. Umupo Nako, na parang Wala akong nakikita na Tao. Nilabas ko Ang headphone ko, then (music please)
Feel ko may tumitingin sakin ng napaka sama. As-in! Ramadan ko Ang hotness Niya eh! Hacks! Stop it Gwen!
Nilingon ko siya, and Gotcha!!!!!!
Nakatingin nga siya sakin. But why? Hmmm don't mind him.
At nag start na Ang class...
Lesson
Lesson
Lesson
Lesson
Bla bla bla bla...
Jilbert's POV
Ano bang Meron sa babaeng to at napaka chill Niya. At Saka, may magnet akong nararamdaman!. Damn this feeling!
"Uy jil? IMBA Tayo?" Pag ayaya Ni benz
"One o one?"
"Yezzz!" Pangbatang Salita Ni ken
"Okey! Fine! Lets go!"
As-if, mag kacutting class kami. 2 subjects nalang naman Ang I cucut Namin eh! No worries for that. Amin tong school NATO! Ang try na ibagsak nila ako, pwede ko Silang ipaalis Dito in my own hand!
"Uy jil? Di kapa ba mag Dadamoves sa Ms. Freak mo?" Nakakakilabot na Tanong Ni ken
"Why I am? I'm not even like her!" Pag tatanggol ko SA sarili ko. Dahil kung Hindi, mamamatay nanaman ako nito sa ka echosan nila.
"Didn't you? Wee? SA Ganda niya? SA kaibahan Niya sa lahat ng babae? Di mo siya magugustuhan?" Sabat na Tanong Ni Benz.
Hmm! Yeah! She's cool.
"Gusto niyo bang pag pupuukin ko mga utak ninyo?" Panakot ko SA kanila. Matakot kayo please
"As-if naman matatakot mo Kasi Jan?" Ugh! Sabi ko nga diko Sila matatakot! Damn nito oh!
Andito na pala kami sa cafe! Ready na to make a battle.
"Oh? Nung Ora's palang andito na kayo? ABA! Alam ko to. Nag cutting classes kayo ano?" Si kuya reg nga pala. Siya Ang taga bantay Dito SA cafe. Close nanamin siya. Para na kaming mag kakapatid Dito.
"Yes!" Maikli Kong sagot
"ABA kayo, Bago palang Ang pasukan ah! Ganyan na kayo."
"This time lang PO. Please!" Benz nodded
At Ayun, nag start na kami.
"Talo ka nanaman Benz" pag pipigil tawa Ni ken
"Daya mo Kasi. Gumagamit ka ng volt. Damn you!"
"Huwag nga kayo mag mura." Inis Kong Sabi. Dahilan para tumingin Sila sakin.
"Oh ! Anong klaseng Tingin Yan?" Iling ko! Tsk!
"Bakit di kami pwedeng mag mura, Aber?"
"Basta! Ako lang dapat mag mura"
"Tabangi nito"
"Wahahaha! Talo kana Kasi."
"Ay nako! Ewan ko SA inyo
"Pigilan niyo ko! Mag mumura ako" nag pipigil na kami ng tawa Ni ken SA sinabi Ni Benz. Adik NATO!
At Ayun! Nag umpulan kami. Nag suntukan kami, pero notjp just suntukan na nakakasakit, nakakalumay Ito. Hahha! Joke!
^^
Hit LIKE and COMMENT.THANK YOU!!!
YOU ARE READING
Dota vs. Girlfriend
Teen FictionAnong mas pipiliin mo, DOTA o GIRLFRIEND? Si Dota isa lang sa mundo, si Gf marami yan. Si Gf iiwan ka'rin niyan, si dota hindi. Di Gf nagagalit pag nag dodota ka, si dota hindi nagagalit pag nag Gf ka. Si dota 20 pesos lang masaya na, si Gf baka 20...