Chapter 6

20 1 0
                                    

Gwen's POV

Andito ako ngayon sa Cafeteria. Ano kayang masarap kainin? Pumili Nako ng mga hmmm- masasarap syempre.

"Ate, fries, burger and mais corn yelo PO"

"Okey! Wait for it! Ito # mo" at binigay Ni ate Ang papel.

"#18. Woah! My favorite #" humanap Nako ng mauupuan ko. Pinili ko yung malapit SA glass. YUNG makikita ko yung mga NASA labas.

Pang mayaman nga talaga tong paaralang Ito. Nalaman ko din na Sila Mokong na Yun Ang may-ari ng paaralang Ito. Kaya pala Hari harian siya dito. Nagagawa Niya lahat ng gusto Niyang Gawin!

But? Speaking of Mokong, YUNG bulldog minded nayun, diko siya Nakita this past 2 subjects. Why kaya? Hmmm

Pero Teka! Bakit ko ba siya hinahanap? Pake ko SA lalaking Yun! Panira ng buhay ko Yun eh.

"Hey miss, here's your order. #18 right"

"Ah! Yes! Thank you." At binigay kona Ang #paper. Nag pray Nako Bago kumain.

"Hmmm Sarap talaga nito." Sabi ko SA sarili ko.

Sarap ng kain ko. Parang walang katapusan. Hahaha

"Ehem, hi?" Wah! Nilingon ko Kung sino. Teka? Siya YUNG magandang nakabunggo ko last day.

"Ow! Hi."

"Can I sit right here?" Tanong Niya sakin, vecant Kasi SA Harapan ko.

"Sure! Please be sitted"

"Thank you." I smiled. At nag patuloy ako SA pag kain.

"So- you're new here right?"

"Yes!" Maikli Kong sagot. E SA, may laman YUNG bibig ko eh!

"Ah okey! This school is good for you. You might wanna love this"

"Aren't I?"

"Obcourse yes!"

"Basta, be good ka lang."

"Ah! I know it."

"Yes! So- mauuna Nako sayo. May aayusin pako eh!" Pag papaalam niya

"Ah! Wait!" Pag pigil ko SA kanya

"Hmm? Why?"

"Can I ask your name?"

"Ah! I'm Angelica Mae Fang! Don't worry I'm good friend. And I'll be your friend here for awhile. Is that okey for you?"

"Really? Thank you."

"So- friends na Tayo?"

"Sure! Yeah!" Sagot ko

"Ah! By the way, mag kaklase pala Tayo."

"Hu wee?"

"Yes! So- see you sa Classroom Maya." At tuluyan na siyang umalis. Haist!

Salamat naman at may mabait nakong nakilala Dito SA paaralang Ito. Classmate ko pala siya? Haist! Diko napansin, ganun na ba ako? Di friendly? Wee?! Hahaha

^^
Hit LIKE and COMMENT.

THANK YOU!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dota vs. GirlfriendWhere stories live. Discover now