Gwen POV
"I-im o-okey! A-ah, t-hank y-you" anyare dun? Gwapo sana pero nag mumukhang Ewan. Haist!
Hello, I'm Gwen Amador Rabia. 17 years old. Not so mayaman, maputi, sexy, matangos Ang ilong, matangkad, ma-utak, syempre maganda. May kasabihah nga ako na "Beauty is useless but character is the best". Sporty din ako, dati akong Varsity ng Lawn Tennis sa School ko nuon. Lumipat ako sa kadahilanang, ka echosan ko. Ugh! No need to know that.
Yes! I'm new here! At diko Alam Kung Anong Meron sa school na'to. Sana nakapag research pako. Huhuhu!
Naglakad lakad ako, di pa naman ako late eh! Asan ba Dito Ang section board nila? Diko pa Kasi Alam Kung saan o aling Section ako. Sana nagpasama Nako Kay Papa. Wahahaha! I don't think so, magmumukha pakong bata. Sucks! Hahaha
"Ohw! There" turo ko sa maraming taong naka kumpol sa may unahan ko. Ayun na seguro ang Section Board. Lumapit Nako dun, ugh! Pano ako makaka lapit dun? Ummm! I need my charisma here! Blee
"Hi boy, can I excuse?" *pout effect* sana gumana
"Sure baby" yuck! Kadiri. "Uy! Excuse muna, may dadaan" aho!
And then, I'm here. Kaharap Kona Ang board. Wow! Ang Dami Kong dinaanang nagmumukhang Paa at kamay. Shemay!
Wait!!! Asan ba name ko? Hey! Hanap-hanap lang Gwen!
"Excuse me!" diko nilingon Kung sino yung maangas na pinapaalis ako sa pwesto ko. As-if naman ako nauna! I can't find my name parin. Ano ba'to!
"I said, EXCUSE MEEEE!!!" ABA! Nakakabingi na ah!
"Ako ba?" Turo ko sa sarili ko
"At sino pa ba? Haaa?" Ang lakas nito. Highblo--- WHAT? Siya yung lalaking- uhhh Teka, asan Kona na nga ba siya Nakita?
Ahhh! TAMA! siya nga!
"You!" turo ko sa kanya. Medyo, hiya Nako Kasi attention of pie na kami eh.
"Then, what about me hu? Freak!" Me? Freak? Ahhh! Damn
"Ikaw YUNG nakatitig sakin kanina. Para na nga akong ma lumay sa kakatitig mo eh! Seguro Kung yelo lang ako, tunaw na tunaw Nako. At seguro Kung ice cream lang ako, melt na melt Nako nun. Ayieee! Ikaw ha! Hokage! Hahaha." Pang bara ko SA kanya. Langyang Mokong to! Pag nakikita niyo lang Kung Anong itsura Niya this time
≥.≤ siya
^.^ ako
¢.¢ - *.* - @.@ - mga taong nakikinig samin
"Damn you! You don't even know me farther. Di pa Tayo tapos" and he smirked. Wow! Matatakot naba ako nun?
"I don't even care Kung sino ka? Bulldog mind"
"Really? Oh be ready baby" at umalis na siya
"WOAH!"
"GRABE, TAPANG THIS GIRL"
"FIRST TIME MAY SUMAGOT SA HARI DITO"
"ANG GALING NIYA"
"WELL, MAG INGAT NALANG SIYA"
Yan Ang mga naririnig kong Sabi ng mga studyanteng nasa paligid ko. Hari? Siya Ang Hari dito? PSH!
Tinignan Kona ulit Kung saang section ako, and guess what? I find my name. I'm on in, Section 1- Baby Teens. Ugh! Ang panget ng name. Nakakalumay naman oh!
Naglakad Nako. Ang Sabi dun sa board nasa 3rd building. 4 floor Kasi tong school. Well-known! Mayaman this! Naglalakad Nako, syempre maraming naka Tingin sakin, take note UP and DOWN pa talaga. Try to snob me bitch you will be bitter go to hell.
Nakikita Kona Ang magiging room ko, pano? Well may nakalagay lang namang poster kaya Kita Kona agad kahit malayo pa. I'm on here! Gotta be good Gwen, or else! Wahhhhhhhhh
Pagpasok ko- bumungad sakin Ang napaka tahimik na room. Ugh! Kabaliktaran PO. Kasi, sobrang gulo. May nag babatuhan ng Kung ano-ano, may nag mamake-up , parlor na ba tong school NATO? May nag aaway! May nag babasa, salamat naman at may book worm din Dito. May nag chichismis, may nag seselfie. Good for me! May nakita akong 4 vecant seat. YUNG dalawa nasa 2nd row, and the other 2 ay sa 3rd row! Well-known I don't want to go in 3rd row, so back out na Kasi. Kaya Dito ako uupo SA 2nd row. Hmmm!
Wala pa Ang teacher! Kaya nilabas Kona Ang headset ko.
<Playing>
You're gonna miss me when I'm gone by: Anna KendrickHmmm! Hmmmmm! Hmmm! Hmmmmm! Hmmm! Just a humming...
^^
Hit LIKE and COMMENT.THANK YOU!!!
YOU ARE READING
Dota vs. Girlfriend
Roman pour AdolescentsAnong mas pipiliin mo, DOTA o GIRLFRIEND? Si Dota isa lang sa mundo, si Gf marami yan. Si Gf iiwan ka'rin niyan, si dota hindi. Di Gf nagagalit pag nag dodota ka, si dota hindi nagagalit pag nag Gf ka. Si dota 20 pesos lang masaya na, si Gf baka 20...