Kabanata 2

213 9 0
                                    

Kabanata 2: they Met

Leigh POV

KRING~

Argh.

KRING~

Gezz.

KRIN---

*SSHKK*

Aish. Agang-aga ah. Napatingin ako sa alarm clock ko.

Sht.

It's already 6:40am at 7:30am ang pasok. Ba't alam ko? syempre tiningnan ko yun kagabi. Psh.

Natauhan ako kaya agad akong pumunta sa banyo at habang nag liligo ay napaisip ako sa bagong paaralan ayun. Hmn. Not familiar yet so interesting.

***

Nandito nako sa dining at kumakain. Alam nyo ba ang IKSI ng palda nila. Syempre nag blackleggings ako no!! Psh.

Hinayaan ko nalang eto at tumayo na.

"Lo, pasok na po ko" ako. Tumango-tango naman sya. Kaya lumabas na ako. Sinalubong naman ako ng nag guard ng mga kotse ko.

"Lady leigh ano po yung gagamitin nyo" aniya. Huminto ako.

"Lamborghini" blanko akong sinambit iyun. Tumango naman sya at binigay ang susi sakin. Pumunta nako sa Lamborghini ko at pumasok.

***

Nandito nako sa ano nga yun...

Isip

Isip

Isip

Ah! Harriston academy, pawno ko nalaman kong saan? Syempre anong pakinabang ng schedule ko at ng google map? Gezz. Papasok nako sana kaso may mga sasakyan.

Beepp~beeep~beep~

Kotse ko yan..harang sila e at madami pang nag kukumpulan na mga to roon.

Tsk..tsk...tsk...

Wind POV

Hi i'm wind axlyn harriston. Yeah may ari namin to ang academy at pag baba ko sa kotse ko nanakaharang sa entrance gate ng academy..don't care. Amin naman to kasama ko sa kotse ko ang kakambal ko nasi storm at sky nakabuntot rin ang barkada namin na si mirco, nathan, at ezikiel na naka kotse din. alangan naman jeep tss.

At yun ng tumigil ako dahil nakaharang ang mga babae sa entrance at nag titilian sila. Ganon din ang mga kambal ko at ang

"What the??ba't nag haharang sila sa entrance" mirco. Mirco surriano. Barkada ko at pinaka madaldal samin.

"Wag mo kong tanungin sila ang tanungin mo" storm. Pfftt suplado yan ehh. Kambal ko yan pangalawang pinanganak. Cold yan at suplado

"Pftt" ezikiel. Ezikiel beaunuvesta. Barkada ko din yan. Pinakamatahimik samin daig pa si storm at sya lang ang mabait samin kasi kami may pag kalahi ng demonyo bwahaha.

"Anoh sbah yanh" sky. Kumakain kasi sya ng lollipop..sya ang pinakabunsong kambal nain.at mahilig yan sa SWEETS. Ni hindi nga naka diabetes yan sa araw2x na pag-kain nya ng chocolates, lollipops, candy, etc.

At childish yan-__-

Pero samin lang yan pinapakita ang pagka childish nya.

Sa iba snober yan. Tsk. Faig pa ang artista kung mag snob nito.

"Ano ba yan sky kuni mo muna ang lollipop sa bunganga mo!" Suway ni nathan. N⁸athan perez. Barkada ko rin medyo mabait rin. Playboy sya kaya ingat kayo sakanya-__-at madaldal rin yan.

Ms. Gangster meets the Triplets [ONGOING]Where stories live. Discover now