Kabanata 6: Stranger
Leigh POV
*Yawn* morning
It's 11am and Saturday ngayon at ito wala akong ma tripan,kalaro,at kausap. Napa umay ng ganitong buhay araw-araw.
Haayys..
Mahirap kung wala kang kaibigan-este malapit pala sayo. Syempre kung may kilala kang malapi
Anong gagawin ko dito
Nag facebook nalang ako at nag scroll lang ng scroll..hindi halata sakin na adik rin ako sa facebook no...hindi lang halata. Gez, eh hindi ka ba naman mahahawa sa society ngayon. Habang nag sc-scroll ako sa cellphone may bigla naman may nag pop sa chat message ko first time to hah!all clear kasi ang message ko dito.. wala lang. Nakakapanibago.
Alex sandoval
Active now •
Hi
Hello?
Parang pamilyar siya sakin ha. I'm sure i really know him. Maybe he's my old classmate? Nah, i don't care at all.
Kumain kana?
Anak ng--uh?
Uh? Talagang hindi mo 'ko kilala?
Huh? So we use to know each other? I guess?
Yea for how many years dito lang pala kita makikita
Wait.. uh, i think he's my childhood friend? Malakas ang kutob ko at ramdam na ramdam ko iyun.
Lol haha
So.. can we meet?I'm busy.
And i forgot.. u didn't tell me who you are.
You're my friend back then.
It's funny how i didn't remember you.
See you soon..
Seen by leigh
I didn't bother to chat him it's like he's was making a funny here. Pero may radar ako na may pinagsamahan kami. But why is that i didn't remember him at all? Humiga ako sa kama at nag muni-muni ng saglit. Kung pumunta naman kaya ako sa mall? Wala naman akong gagawin dito.
Alright! Besides I'm hungry..
Tumayo ako at pumasok sa Comfort room. Minadali ko ang pag kilos. Pagkatapos kong bumihis ay hinalbot ko na ang wallet at cellphone ko. Sinigurado kung lock ang mansion bago lumabas.
***
Nagmamaneho na ako papunta sa mall. I just wear some simple clothes i didn't bother to wear some makeups at tsaka hindi ako komportable pag may mga ano-ano sa mukha ko. Pinagpawisan agad ako nun.
YOU ARE READING
Ms. Gangster meets the Triplets [ONGOING]
AksiCold as ice but in the right hand she melts.