Chapter 299 + 300

1.2K 3 0
                                    

Chapter 299 :

Buổi sáng hôm nay phải nói là một buổi sáng mà tâm trạng tôi trước giờ chưa khi nào được tốt như thế này. Vươn vai tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành, tôi không ngồi ngáp ngắn dài như mọi khi nữa, mà thay vào đó là một cảm giác lâng lâng như ở trên mây. Rồi bất giác tôi mỉm cười một mình, sau đó là phì cười thành tiếng khi nhìn đồng hồ, chỉ mới hơn 6 giờ sáng một chút, hổng dè bữa nay tôi dậy sớm đến vậy.

Đột nhiên nảy ra một ý tưởng táo bạo, tôi tót ra khỏi phòng, bước tới bàn điện thoại mà gọi sang nhà người yêu của tôi :

- A lô ! - Giọng Tiểu Mai vang lên ở bên kia đầu dây, tôi biết ngay là nàng có thói quen dậy sớm mà.

Rồi bằng một chất giọng ngọt như mía lùi, tôi bắt đầu mở miệng, nói câu nói đầu tiên trong ngày :

- Em yêu đã dậy chưa ? Anh qua chở đi học !

Và Tiểu Mai quả thực làm tôi bất ngờ khi nàng khúc khích cười :

- Hi hi, sến quá ông ơi, bữa nay sao mà dậy sớm hay vậy ?

- Dậy sớm nhắc em yêu thức giấc, không thôi trễ học ! – Tôi vẫn cù nhây.

- Thế em yêu dậy từ nãy giờ rồi, hì ! - Tiểu Mai vui vẻ tham gia vào trò đùa sáng sớm tinh mơ của tôi bày ra, trò đùa “sến sụa “.

- Hôm nay anh dậy sớm, chút có thưởng gì hông dzạ ? – Tôi hỏi bằng giọng nham hiểm.

- Vậy muốn thưởng gì ? – Nàng thắc mắc.

- Một nụ hôn nồng cháy, é hé hé !

- Đồ quỷ, sáng sớm đã linh tinh !

- Linh tinh gì đâu, đằng nào hôm qua anh cũng đã…. ừm… đã xong rồi mà !

- Hôm qua là anh chơi xấu, em không nói với anh nữa, chút qua đó, em đợi !

- Ấy ấy… khoan cúp…. ấy… !

- Rụp…. tít…tít.. !

Vừa lắc đầu vừa tủm tỉm, tôi đâm ra quá sức buồn cười trước trò đùa vừa rồi, hổng dè Tiểu Mai xấu hổ đến nỗi cúp luôn cả máy điện thoại. Mà nghĩ lại cũng đúng thôi, Valentine trắng tối qua đã là nụ hôn đầu tiên của hai đứa rồi cơ mà. Không biết vì sao Tiểu Mai lại cảm thấy xấu hổ chứ tôi là tôi thấy… thích mê tơi !

Đời người có nhiều mốc cần phải trải qua, và một trong các mốc đó là nụ hôn đầu đời, tôi- một thằng học sinh lớp 11 vừa hãnh diện đặt chân lên cột mốc quan trọng này, chính thức tuyên bố rằng từ nay, tôi đã trưởng thành hơn. Và chắc chắn là tôi lớn hơn tụi Khang mập rồi, tụi nó đã biết hôn hít là gì đâu cơ chứ, hề hề !

Bước xuống nhà dưới, như một bậc tiền bối nhìn kẻ hậu bối đang lui cui dưới bếp, tôi vờ húng hắng giọng :

- E hèm, làm gì thì làm, coi chừng cháy nổ đó nha !

Thoáng giật mình, Trân quay ngoắt lại nhìn tôi :

- Ôi cha… hôm nay trời sập, thầy tôi dậy sớm quá chừng ! – Bé Trân tròn mắt thảng thốt.

- Hừm, hôm nào anh chả dậy sớm, em cứ đùa ! – Tôi nhún vai phớt lờ lời châm chọc của con bé.

- Ừ, bữa nào anh cũng dậy sớm hết, mà toàn là em kêu thì mới dậy thôi ! – Trân nheo mắt nhìn tôi láu lỉnh.

Yêu nhầm chị hai được nhầm em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ