Chapter 319 + Chapter 320 !

248 0 0
                                    

Chapter 319 :

Tôi rón rén bước xuống cầu thang, theo sau là Tiểu Mai đang cắn chặt môi đầy sợ hãi.

- Anh có chắc là em đã trả lời ở dưới không ? – Nàng lắp bắp, thì thầm vào tai tôi.

- Chắc mà… anh nghe rõ ràng ! – Tôi đáp lại bằng một giọng nói vo ve như muỗi kêu.

- Nhưng… em ở trên sân thượng nãy giờ mà…. ! – Tiểu Mai run run.

- Suỵt….. !

Nín thở bước từng bậc thang một, tôi nghe tim mình đập thình thịch dù rằng hai bàn tay đang nắm chặt lại mà chả biết để làm gì. Bởi nếu có ma quỷ thật sự trên đời thì trình Vịnh Xuân của tôi dẫu có bằng với tông sư Diệp Vấn thì cũng phải bó tay chịu chết.

- Theo sát anh… ! – Tôi thì thào qua hơi thở.

- Dạ…..! – Tiểu Mai lại càng nép sát vào người tôi hơn.

Đang phân vân chưa biết có nên đạp cửa nhà tắm xông vào hay không thì chợt tôi nghe tiếng cửa phòng dưới bật mở, và… Tiểu Mai bước ra từ nhà tắm, nàng đang dùng khăn lau mái tóc ướt rõ là vừa được gội xong. Mùi hương bạch mai thơm phức không thể lẫn vào đâu được, và Tiểu Mai khi tắm xong lại càng đẹp hơn nữa, trông từng lọn tóc ướt dính bệt vào gò má cao,vài giọt nữa hãy còn chưa khô đang vương trên đôi vai nõn nà trắng muốt.

- Ủa ? Anh làm gì mà trông… ghê vậy ? – Tiểu Mai ở bên dưới, vừa lau tóc vừa ngạc nhiên hỏi tôi đang thủ thế ở giữa cầu thang.

- Em… sao em tắm ở dưới…. ? – Tôi hoang mang tột độ,nói mà không biết mình nói gì.

Tiểu Mai tròn mắt sửng sốt nhìn tôi hỏi:

- Anh nói gì vậy ? Nãy giờ em học bài ở dưới nhà xong là vào tắm luôn mà, còn đợi anh xuống dưới để pha trà uống nè !

- Nhưng… em vừa lên sân thượng mà….. ! – Tôi run rẩy.

- Em lên sân thượng làm gì ? Lúc nào trời có trăng sao thì em mới lên hóng gió chút thôi, chỉ có chiều nay em thấy gió to nên sợ mấy chậu hoa bị thổi ngã xuống đất nên đã lên dọn dẹp từ lúc đó rồi, còn từ tối đến giờ có lên đó nữa đâu ?! Cửa còn khóa, chìa khóa trên bàn nè ! – Nàng đáp, lại càng ngạc nhiên hơn nữa.

Đúng thật là lúc chiều Tiểu Mai có nói với tôi y như vậy, nàng ít khi lên sân thượng trừ khi lên đó ngắm sao…. Nhưng nàng cũng nói dạo này phòng tắm đột nhiên tự chảy vòi nước…

Vậy… vậy là sao…. ?

Tôi lúc này đứng giữa cầu thang, sau lưng mình là một Tiểu Mai đang sợ hãi vì có tiếng người trả lời dưới phòng tắm, và trước mặt mình là một Tiểu Mai khác đang khẳng định rằng mình không hề lên sân thượng nửa bước từ nãy đến giờ….

Môi run run, tôi kinh hoàng nói :

- Em… là Tiểu Mai… vậy còn Tiểu Mai… sau lưng anh là ai….. ?

Nào ngờ Tiểu Mai ở dưới cầu thang nhìn tôi không chớp mắt, và nói với vẻ như không tin được những gì nàng vừa nghe:

- Anh … nói gì vậy… ? Sau lưng anh… đâu có ai…  !!!

Ngay lập tức thần hồn tôi như bị rúng động cực độ, thề có trời đất là trong đời tôi chưa có lúc nào lại sợ hãi đến thế. Bởi khi tôi gặp Tiểu Mai trên lầu, thì nàng khẳng định là nãy giờ nàng không hề xuống nhà dưới. Khi tôi dắt tay nàng xuống dưới thì lại gặp một Tiểu Mai khác, và Tiểu Mai trước mặt tôi lúc này lại… xác nhận rằng sau lưng tôi chẳng hề có ai cả.

Yêu nhầm chị hai được nhầm em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ