(A/n: Shawn on the multimedia! Hang fooogiiii!!)
Titania Greene's POV
Nasa kalagitnaan kami ng pagkain nang bigla syang magtanong. "Hey, wala ka bang ibang kasama dito? I mean maids." Takang tanong nya. " meron pero kanina pa sila umalis matapos ihanda ang pagkain. Why did you ask?" Tanong ko naman sa kanya habang nagpupunas ng bibig gamit ang table napkin sa eleganteng pamamaraan. "Nothing, i'm just wondering if mag isa ka sa napakalaking mansion na ito. You know, it must be hard for being alone na wala kang uutusan. Sa laki ng bahay mo ewan ko na lng." Sagot nya naman na kakatapos lang din kumain. Tumayo na ako at dahan dahang lumapit sa inuupuan nya. I smiled seductively. "Ayaw mo nun? Tayong dalawa lang?" I asked playfully. Medyo nagulat sya pero napalitan agad ito ng mapaglarong ngiti. "Well, oo nga naman." He answered as he stand.
"Why don't you tour me in this huge place of yours?" Pag-iiba nya ng usapan. But, na-uh! Not that fast darling. I need something from you. "Great idea, but, don't you think it's better if we have some wine at the pool?" I suggested. And as expected he agreed with me. "definitely." I smirked. By his words and actions, a can tell he already knew that i'm playing a game. And he is now also playing. Great, i have my playmate. Hinatid ko muna sya sa pool area. "Wait for me here, i'll just get some wine." I said then left. Alam kong nag iisip na sya ngayon ng kung ano ano at inaalerto ang sarili sa maari kong gawin. Tss. Why? Ganun na ba ako kadelikado para paghandaan? Tsk! tsk! tsk! pagkatapos kong kumuha ng isang bote ng wine at 2 kupita ay bumalik na ako sa kinaroroonan ni Flint. Nakita ko syang nakatingin lang sa pool at mukhang malalim ang iniisip dahil hindi nya napansin ang presensya ko. Tss. I can kill him right now if i want. Tutal hndi nya naman ako nararamdaman.
"So deep." Sabi ko na tila nagpabalik sa sarili nyang wisyo. "Huh?" Naguguluhang tanong nya naman. I chuckled. " ang lalim ng iniisip mo." Sagot ko naman. "Sorry, i was just thinking of something." Hhmm.. something eh? Let's see. "Then, can you tell me what is that something?" I said with a grin on my lips. "Hhmm, it's not important. Anyway, let's drink." Pag iwas nya sa tanong ko. As if hindi ko alam. "Stop thinking of me flint." Makahulugang saad ko pero alam kong di nya alam ang ibig kong ipahiwatig. Napatingin sya sa akin at saka tumawa ng mahina. "What a surprise. Hindi ko akalain na ang isang titania ay mag aasume na iniisip ko sya." Natatawa nyang sabi. Nagkibit balikat lang ako at binuksan ang wine at nagsalin sa kopita at binigay kay flint ang isa. Tinignan nya muna ito na parang sinusuri.
"Don't worry, walang lason yan. I wouldn't kill you that easy if i want to." Napatingin naman sya sa akin. "Just kidding." At sinabayan ko ito ng tawa. Napapailing na lang sya. I'll start my agenda. "Do you know i love playing?" Napalingon sya sa akin. And then he realized that i'm starting a conversation. "Really?" Tugon nya sa tanong ko. "Yeah, i love playing games." Napatawa naman sya. "Don't you think it's childish? I mean, ang isang napakagandang binibini ay mahilig maglaro?" He said witj disbelief. "It's not. Actually it's fun."
"Really? Okay, then, what kind of game you love to play?" He asked acting as if he is interested. "Well, i love playing Cards the most." Now he is staring at me seriously. Gotcha! He is now really interested. "Why? I mean, bakit sa lahat ng laro ay paglalaro ng baraha ang nagustuhan mo? Hindi ba't parang hindi bagay sa babae ang maglaro nun?" Tanong nya sa akin ng nakakunot ang noo. "Well, I find it awesome so i started to love it. Besides, being the game master is very wonderful."