Kurumi Sassura Shin/heart's POV
"Heart, are you ready? We have to go na!" Sigaw ni diamond mula sa baba. Ngayon na kasi ang gang fight. Nakaready na ako actually. Nakasuot ako ngayon ng black leather skirt, leather jacket, na may tube sa loob revealing my bely and an ankle boots. All black. Well lahat naman kami. Bumaba na ako at pagdating ko doon ay naabutan kong naghihintay na si Sakura Quitana Hirroshima o mas kilala nyo bilang diamond. Nakasuot sya ng katulad sakin yun nga lang naka leather jeans sya while queen is wearing leather short. "Ang tagal mo talaga kahit kelan" reklamo ni queen saka nauna ng umalis.
"Oh? Nyare dun?" Takang tanong ko sa kanya. Inirapan nya muna ako bago sumagot. "She hates waiting. Alam mo yan." Saka kinuha ang katana nya. Ugh! As if hindi kami maghihintay pagdating dun. Tss! Kinuha ko na lang din ang katana ko at tumingin muna sa salamin bago umalis. "Faster" sigaw ni diamond kaya lumabas na ako at sumakay sa motor saka pinaharurot papunta sa underground arena.
****
Sakura Quitana Hirroshima/ diamond's POV
Pagkarating namin ay di na ako nagulat na marami ang manonood. Maingay. Sobra. May nagpupustahan, may nagchichismisan about sa phantom knights kesyo ang hot, kesyo ang gwapo, at syempre may naglalandian. Tss! Pati ba naman dito? Mga malalandi nga naman. Walang pinipiling lugar. Anyway, sinuot na namin ang hood namin. Yung parang sa pari, pero may hood, ganun.
(A/n: Sensya na di ko alam tawag dun eh.)
Lagi namin yun sinusuot pag lumalaban kami AS a gangster. At may mask din kami Para di kami makilala. Di pa kasi yun ang tamang oras. Maybe tonight. Makikilala na kami but it still depends. Maya maya pa ay may tumawag na sa amin at sinabing nandito na ang phantom knights. Tumayo na kami. "Be ready, the game is about to start. This ia just a warm up." Queen said as she left. "Kyaah! I'm so excited!" And heart stormed out of this room. Leaving me alone. I let out a deep sigh. " I'll just follow what is planned." At umalis na din ako.
Pagdating namin sa mismong entrance papunta sa Battle field ay mas lalong umingay ang paligid. The phantom knights are already there. Tulad namin, nakamaskara din sila. I just smirked. Tignan natin kung di yan matanggal mamaya. Naalala ko yung napag usapan namin kanina.
*flashback*
Nasa meeting room kami ngayon talking about the battle this coming friday. Queen cleared her throat before she speak. "Okay, ganito. Since it's the first time we will face them in a fight, why don't we give them some..
Surprise?" Queen said while smirking mischivously as if she has a plan. And i know, she really do. "Such a waste of time." Heart said while looking at her nails. "Oh, no, no. Of course not. Nasaan ang manner natin kung di natin sila bibigyan ng munting surpresa hindi ba? Diamond?" She said and turn her gaze at me. "Yeah." I retorted in a bored tone. "See? Bueno, since di pa naman nila tayo kilala, what if we introduce ourselves to them." Bigla naman napatayo si heart. "What!? Are insane!? No! Masisira ang pangalan natin!" Sabi nya na naghehesterikal. Well, di ko naman sya masisisi kung bakit ganyan na lang ang reaksyon nya. She's one of the top model and a business woman that owns the most famous clothing line in the europe.
"Easy little heart, at wag mo akong pinagtataasan ng boses, you might lose your heart." Nakangiting sabi ni queen pero halatang may halo ng pagbabanta. Agad namang natahimik si heart and she said sorry. "As what i've said, manner heart. manner. Napaka walang modo naman natin kung di tayo magpapakilala. And don't be affraid. Everything is under my control."