Yuri Kirisaki's POV
Alright! ako na bahala, kaya ko ito! sagot ko na handang handa.
Yeah! thats the spirit!
And if, you have some questions dont hesitate to ask ok? sabi niya sakin.
" at Binigyan pa nya ko na sobrang lakas na pag hampas sa aking likod""Ow', pabulong kong nabanggit dahil sa sobrang sakit ng pag hampas niya sakin. Hmmm..
"Siguro dahil sa tingin niya isa akong lalake. Kung kaya ganto siya sakin.'
Sobrang lakas naman niya ang sakit ahh.. Tss Kung Hindi ka lang Gwapo, matagal na kitang pinatay. Edi mababawasan na mga lahi ninyo."
Pero, Hindi ko din kaya magalit sa kanya dahil siguro sa kanyang mala killer smile. Hmmm...
"Anu ba nang yayari sakin! umayos ka Yuri!, ok? tandaan mo lalake ka ngayon. Ok wag mo hayaan na malaman niya o ng iba na babae ka ok!""maya maya lamang Biglang may Nag salita at nawala aKo sa iniisip ko.'
Ryo- Its tine to get back to work. Any more Chatting is a waste of time. Seryoso nitong sabi samin ni souta.
Leo- ok una na ko sa inyo, punta na ko sa Kusina.
Ritsu- dont mind souta, if he says anything Ridiculus, its souta after all. Ok,
"Lahat sila ang babait nila"
Pero Sorry for tricking you if im ONE of you guys."
Kailangan ko kasi talaga ito.""Kung kaya, I have to work hard!"
Bago pa man sabihin Ni Ryo na mag sibalik na sila sa trabaho ay agad agad na silang nag si balikan sa kani kanilang trabaho.
Si leo ay pumunta na sa Kusina at Ganon din si Ritsu. Si Ryo naman pumunta sa Mga lagayan Ng bookshelves upang mag Stock ng mga bagong Books.Souta- Ryo, Its my day Off today right? but i still come in for work. Is that ok? Sigaw niYa kay Ryo na nag aayos pa rin ng Libro.
"Tumingin naman siya kay souta At nag salita"
Its that want you want its ok. Sabi ni Ryo na patuloy pa Rin nag aayos ng mga Libro.
Since I've Got here yesterday, i got to train you what i have learned, ok. lets start working TodaY. Sabi niya sakin na may kasama pang ngiti.
"Wow kahapon lang natanggap? hmm kakaiba ahh, Sigurado magaling naman siguro sya kahit bago lang din siya dito sa Cafe."
"Tumango nalang ako at para ipaintindi sa kanya na ready na ko sa trabaho."
"Besides, i was supposed to work today as part time Job. pero happy na ko ngayun dahil nagkaroon ako ng bagong trabaho sa tulong ni Leo at Souta.
Pero kailangan ko din kumita ng malaking halaga upang pambayad sa utang. Haist..."
napabuntong Hininga ako at napatingin ako Kung saan naroroon si Ryo."
Nakita kong nakatingin siya samin ni Souta. Parang he's annoyed of us, bakit kaya?,
maya maya lamang lumapit siya samin at nag salita."Ryo- Dont make me Repeat myself. I told you that you can start today.... .. Do what you Want.
Souta- Yay... Lets Go!
Y-Yes!- sagot ko.
"Itinaas ni souta ang kanyang kanang kamay upang bigyan ako ng High Five,
Tinaas ko din ang aking kanang kamay at agad siyang Biningyan ng Highfive.""Without delay, he leads me to the office"
Souta-Yun ang time card. you can change here. You don't have uniform yet so, hm..
you can wear spare apron for now. hayaan mo muna yung damit mo. Hindi ka pa nga pala nabigyan ni Ryo ng damit. kung kaya hindi ka na mahihirapan sa pag susuot ng damit sa ngayon.ahh, Salamat. Pasalamat ko sa kanya.
"Naturally, They have one Locker room. Total lalake naman sila lahat dito lahat silang nag ta trabaho ay lalake, so. sabay sabay na sila dito nagbibihis."
Haist, If malalaman nila na Babae ako patay talaga ako..."
"Good thing my Chest isn't too obvious in this shirt." I Try to Concealling it Tomorrow. Para di na talaga mahalata."
Habang nag iisip ako sa mga ganitong bagay ay Inabot sakin ni souta ang apron at agad ko itong isinuot at sinubukan ko itali ang lace na naka Butterfly knot sa aking likod.""Maya maya naghubad na siya upang mag palit Ng damit"
Uh? Mahina kong nasabi sa gulat.
"Nag panggap ako na ina adjust ko ang apron upang makatalikod sa kanya upang hindi siya makitang nagbibihis."
"Tama lang siguro yung ganto kasi ang alam niya ay pareho kaming lalake."
"Nararamdaman ko yung puso ko na mabilis ang pagtibok, hmmm baket ganto.. Namumula ako..."
maya maya ay aksidente akong napalingon sa kanya sa sobrang taranta ko. dahil din sa sobrang kaba ko kaya ako nag kakaganto."
napatigil ako ng makita ko ang kanyang katawan na may Muscle.
para kasing hindi siya maskuladong lalake kung titingnan.
At Oo nga pala, lalake syA, Yuri tandaan mo yan... haist, teka bakit ko ba iniisip yung mga gantong bagay.""I Try to Focus in Knotting the lace of the apron, para maitago ko ang namumula kong pisngi sa hiya at kaba."
Ng biglang'Souta- Sorry For the Wait! Say... are you having a hard time with that? nagtatakang tanong niya sakin.
"Nagulat din ako ng kulbitin niya ako dahil nakatalikod parin ako sa kanya sa sobrang hiya."
Ahh ehhh, O-Ok lang ako kaya ko ito, inaayos ko lang yung pagkakatali nitong Butterfly Knot na ginawa ko. Nanginginig kong sinabi sa kanya, dahil sa sobrang hiya.
Souta-Ahh, yun ba, wait Don't move.
"He reaches my Hips without any Hesitation"
Souta- Thats the main point, Like Right there. And then you twist it just like this.
...Hey?, are you listening?"He was staring Straight at me from up close. teka bakit sobrang lapit nya, please.. Distansya naman oh,."
Namumula na naman ako"Y-Yes! thankyou! tatandaan ko yan. nakuha ko na. salamat sa pag tulong souta, nanginginig kong sabi na namumula ang pisngi. 'Dumistansya na din ako ng konti sa kanya na agad niyang ikinagulat."
Souta- ???..
"He tilts his head' na parang nagtataka kung bakit ako tumalon at kumawala sa pagtuturo niya sakin."
Souta- Ohh, Hmm well, should i explain the job for you first?
Basically, sa iyong nakikita naman na isa itong normal na CAfe diba.
ang pagkakaiba nga lang sa ibang cafe ay lahat ng nag ta trabaho dito ay mga lalake. so Customers service first.
Sabi niya sakin na naka number 1 sign.AHh ganun pala, Kaya pala nung nakita ko si Ryo na iba ang pag approach niya sa kanilang cutomers, hinahaluan niya ng Greetings at entertainment upang maimpress at bumalik balik ang customers dito sa cafe.
"Napabuntong hininga na lang si souta at nag salita"
Souta- But thats not Real, you know! ang tunay na Ryo ay strikto at sobrang Seryoso.
... D-Dont Tell him na sinabi ko yung ganitong bagay ok......
Pero kahit yung ngiti niya ay ok,, nakakatakot pa rin yung mga mata niya.. Sabi niya sabay ngitiHahaha, as a Gir-.... as a guy, Hindi naman siya gaano nakakatakot para sa akin. at wag ka mag alala Hindi ko sasabihin. Muntik na yun ahh, haist.
"Ngumiti siya at sinabing"
Souta- ok, Good magkatulong na tayo ngayon sa trabaho. OK? sabi niya na may kasama pang pag 'pat" sa likod ko ng 2 beses.
"matapos non ay umalis siya ng locker room at ng maisarado niya ang pinto. Ay doon naiwan ako sa paghihimas ng balikat ko na kanyang hinampas." grabe ang lakas niya talaga.'____________________________________
A/N:
Eto na po yung Part 8 .
Sorry kung natagalan. bilang pam bawi eto na din po yung ibang chapter hope na magustuhan ninyo, pasensya na taglish. Kasi Im not good in tagalog talaga sorry guys. And BTW
Thank you sa pagbabasa ng story. hope na nag e enjoy kayo. suportahan nyo po sana ako at sana po i recomend nyo story ko at magustahan nyo.. Hope you will support and follow me.
Thanks GUYS.Yhulie_Re
YOU ARE READING
Its Started With A Secret
Teen FictionPaano mo ba nakilala yung NAGPAPATIBOK SA PUSO mo? sa simpleng banggaan lang, dahil nalaglag yung gamit nya at tinulungan mo? Oh di kaya'y, Sa isang Sekreto na kaylangang nyong itago? dahil sa sekreto ay magiging sunudsunuran kaba? Paano kung ang se...