Chapter 37

4.3K 137 0
                                    

Nandito parin ang mga kaibigan namin ni zayne nagiinoman kami dito si zayne naka pocker face lang kanina pa syang ganyan ewan ko ba anong problema nyan.

"Truth or dare?" pagaayang tanong ni sisy.

"Sige ba" sabay sabay na sagot namin pwera lang kay zayne.

"Ako na unang magpapaikot" sabi ni sisy

pinaikot nya na ang bote at tumapat to kay mattson.

"Dare" sabi ni mattson

"Halikan mo si kaye ann" sabi ni sisy.

Hinalikan naman to agad ni mattson medyo matagal ang mga halik na yun. Tumigil na sila sa paghahalikan nila baka makanood pa kami ng live porn dito.

"Ako naman magpapaikot" sabi ni mattson at pinaikot nya na yun. Tumapat naman ito saakin.

"Truth" agad na sabi ko

"May nangyare naba sainyo ni zayne? Tanong agad ni mattson. Anong naiisip nito at yun pa ang naisipang tanong.

"Wala" sagot ko at narinig ko naman si zayne sa tabi ko na napa "tss"

"Hina mo brad, e halos dati nung nawala yan si zeila halos tatlo tatlong babae mga kinakama mo" sabi ni damon.

"Ano?!" tanong na nagpakunot ng noo ko. Ang alam ko may kinakama si zayne dati pero ang pagkakaalm ko isa lang bakit naging tatlo na.

"wala, nevermind zeila" sabi ni sisy an tinatakpan yung bibig ni damon.

"Sige na uwi na kami, maggagabi narin tas lasing pa itong dalawang to" saby turo sa mga lalaki si zayne nalang ang hindi pa lasing.

"Wait kaya nyo ba mag drive ngayon?" tanong ko sakanila.

"Oo naman di kana nasanay saakin zeila dati nung nagbabar tayo" sabi ni kaye ann.

"Sige ingat kayo ah" sabi ko sakanila na kumakaway. Niligpit ko naman yung mga kalat namin si zayne wala laring ekspresyon amg mukha.

"ano bang problema mo zayne?" tanong ko habng nililigpit ang kalat.

"Tss. Wala, matulog kana pagkatapos mo mag linis dyan" sabi ni zayne sabay punta sa kwarto. Abay wala ata syang balak na tulungan ako eh. Daig pa ata nito na may redtide.

Natapos na ako sapaglilinis at pumasok narin ako sa kwarto namin ni zayne.hindi pa naman sya tulog.

"May pasok kan bukas?" tanong ko

"Oo" tanging sabi nya..

Tumabi ako sakanya at niyakap nya naman ako mula sa pagkakahiga.

"I love you"

"i love you too zayne" sabi ko sakanya at sabay harap at kiss na smack lang sakanya.

Samack lang sana kaso mabilis na inangkin ni zayne ang labi ko.

"Wag ngayon zayne" tangin sabi ko. Lasing ako ngayon.

"Okay. Good night zeila ko"

"Good night din zayne ko"

at natulog na kami..

Vote♥

That Nerd (The nerd revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon