Đường hẻm ẩm ướt , bốc mùi hôi . Căn nhà hoang cũ kĩ có một nhóm thanh niên ngồi tập tành hút thuốc, uống rượu, bia. Cái đám đó không phải mồ côi thì cũng là nản gia đình . Bình thường chỉ đi chơi khuya hôm nay giở chứng đòi làm quen với cái thứ độc hại . Bọn chúng dần lớn lên theo năm tháng trong đó có hắn. Nhóm dần dần rời rạc , mỗi đứa mỗi ngả . Hoắc Thiên Phong không kiếm việc làm bình thường mà hắn gia nhập xã hội đen.
Không phải hắn ngu dốt mà theo con đường này . Mẹ chết , cha cùng gia đình của ông ta xem hắn như rác rưởi, vứt bỏ . Hoắc Thiên Phong chẳng còn đường lui hắn dấn thân vào vũng bùn không lối ra
💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋
Buổi tối hôm đó , Hoắc Thiên Phong vào sòng bài của bang HẮC LONG gặp người đứng đầu [ A KÌNH]
Hắn cứ tưởng là gã đàn ông mặt sẹo hoặc xấu xí nhưng không đập vào mắt hắn là người có vẻ ngoài thành thục , trầm ổn cùng quyến rũ. Đôi mắt sắc và sâu nhìn hắn, chất giọng như mùi rượu ủ lâu năm vang lên khiến người khác nghe một lần cứ nhớ mãi không quên " nói xem muốn gặp tôi làm gì ? "
Giọng trầm thấp của hắn đáp lại a " tôi tới đây muốn gia nhập băng a" câu trả lời của cậu làm Hàn Kình hơi ngạc nhiên. Trước mắt hắn là cậu con trai chừng 18,19 tuổi thôi . thấy sự sáng sủa , thánh thiện đó a thực sự không muốn vấy bẩn . Hàn Kình lập tức từ chối " tôi không nhận người không biết giết người "
Hoắc Thiên Phong cười cười " A thích tôi giết tôi có thể giết "
Lần nữa Hoắc Thiên Phong làm Hàn Kình ngac nhiên nhún ánh mắt kiên định của cậu a không phải nói đùa . Cuối cùng Hàn Kình cũng chịu nhận hắn . Ngày mai hắn phải đi giết người, chuỗi ngày đen tối của hắn bắt đầu diễn ra 💋