Chương 7

9 1 0
                                    

Chim hót líu lo đánh thức 2 người đang ngủ mơ màng. Mộc Nghi lê tấm thân ê ẩm vào phòng WC . Váy bị người nào đó hung hăng xé rách giờ phải mượn áo sơmi của a . Cô rón rén định xuống lầu nấu đồ ăn. Hoắc Thiên Phong Hỏi " e về??"
" a thấy r đó . Tôi như vầy dám ra đường sao ? "
A cười thỏa mãn " chờ tôi , mình đi xuống chung "
Cô cụ mặt " lác a xuống sau , tôi xuống trước, "
A gật đầu.
Mộc Nghi trong bếp làm món ốp la . Bóng dáng a dần xuất hiện ngay phòng bếp . Hoắc Thiên Phong Bỏ bộ vest hằng ngày thay bằng bộ đồ ở nhà thoải mái màu đen . Dĩa ốp la màu vàng đẹp mắt khiến bụng a cồn cào . Ngồi vào ghế chính mình . Động tác tao nhã thưởng thức món ăn ngon"e cũng ăn đi"
Đang ăn . Tiếng đt vang lên . Hoắc Thiên Phong Nhấn nút nghe " chuyện gì ? "
" a Phong số hàng ngay bến tàu bị mất trắng r ạ "
Ánh mắt nhu hòa chuyển thành hung ác , nham hiểm "gọi cho A. Kình đi. Tôi tới đó ngay"
A chạy lên lầu thay đồ rồi lái chiếc MERCEDES đến bến tàu .
💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋
" cmn, đứa chó nào . Tra được chưa" Hoắc Thiên Phong Giọng đằng đằng sát khí
Trái ngược với Hoắc Thiên Phong.Hàn Kình bình tĩnh . Thanh âm phát ra bình thường " hiện tại, đang tra . Chỉ cần biết , đứa đó chết "
Đối với Hàn Kình cùng Hoắc Thiên Phong Như giết người như phải ăn cơm hằng ngày . Máu như nước để rửa tay. Vũ khí là đồ chơi .
Đt Hàn Kình rung  chuông " đưa thằng đó đến nhà bí mật "
Mắt Hàn Kình nổi tơ máu " Phong về đi . Lần này a xử "
Hàn Kình thà rằng mình bị nhuộm thành đen kịn cũng không nở để Hoắc Thiên Phong Tay đầy mùi tanh.
Hoắc Thiên Phong Thấy Hàn Kình nói cũng không nghĩ nhiều . Bỏ lại vài câu . A ra về
💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋
Mộc Nghi nằm ngủ tại sô pha . Thấy cảnh đó, Hoắc Thiên Phong trong lòng dâng lên sự ấm áp chưa từng có. A vuốt nhẹ mái tóc đen mượt . Cảm giác có người chạm vào mình . Cô mở đôi mắt đen láy . Khuôn mặt a phóng đại trước mặt cô. Bà tay trắng noãn , thon dài đẩy nhẹ a ra " a nhích ra đi "
Hoắc Thiên Phong muốn trêu cô . Áp sát vào cô. Nụ hoa a đào ngay ngực cô khơi gợi lên dục vọng của a . Là a hại mình .
Triền miên lại triền miên .
6h
A kêu người mua đồ cho cô. Tắm rửa , thay quần áo.
Nguyên một ngày bị hành hạ. Mộc Nghi đói rã rời. Chế mì ăn liền , quét sạch sẽ cô không chừa lại dù là giọt nước. No nê . Mộc Nghi lên lầu xin a về. Hoắc Thiên Phong Nói cô đi đường cẩn thận. Mộc Nghi bắt xe buýt đến bệnh viện thăm mẹ . Bà đang ngủ . Không nỡ đánh thức . Mộc Nghi về thẳng nhà . Gió lùa vào làm cô ngủ thật ngon💋

YÊUWhere stories live. Discover now