Chương 6

11 1 0
                                    

Vẻ đẹp động lòng người của Mộc Nghi đã thu hút tầm mắt của người đàn ông cách đó không xa . Môi a đang cười mỉm . Hạ Triết Đằng thân tay trang hường phấn đi thẳng đến chỗ cô. A nói khẽ đưa âm thanh dễ nghe vào tai cô " cô bé, sao ở đây một mình"
Vai Mộc Nghi hơi run , nhìn a bằng đôi mắt khó hiểu " ở đây một mình có sao à ?? "
" trong đó ồn quá"
Giọng bói ôn nhu đáp lại cô " không sao , có e vui hơn "
" mình quen biết nhau à ? "
Hoắc Thiên Phong đảo mắt tìm cô hoài không thấy thì ra đang cùng người khác câu tam đáp tứ. Lửa giận từ đâu ùn ùn kéo tới . Hắn sải bước ra chỗ cô, ôm eo cô. " Hạ thiếu gia có hứng thú với phụ nữ của người khác ? " giọng điệu bình thản nhưng không khó nghe ra mùi tức giận . Hạ Triết Đằng cười cười " đúng tôi có hứng thú với cô ấy . Anh không cần cô ấy nữa có thể cho tôi "
Hoắc Thiên Phong nắm tay thành nắm đấm " đối với phụ nữ cậu có hứng thú với ai tôi không quan tâm nhưng riêng cô ấy thì không thể "
Hạ Triết Đằng cười một bên " tôi nói có thể " bỏ lại câu nói . A rời đi.
Hoắc Thiên Phong Ngấu nghiến môi căng mọng của Mộc Nghi . Mùi máu tanh tràn ngập trong khoang miệng " e nhanh thật . E có tài năng câu dẫn đàn ông không chê vào đâu được "
Giọng nói lạnh lẽo nói với cô
Mộc Nghi trong lòng nổi lên cổ run sợ " tôi chẳng câu dẫn ai cả . Là a ta tiếp chuyện mà "
Hoắc Thiên Phong Gằn giọng " biện cớ sao?? "
A lôi cô ra về Tốc độ xe tăng lên ngày càng cao 100..200...300..400
Mộc Nghi mặt trắng bệch không còn chút huyết sắc . " Hoắc Thiên Phong a nổi điên gì thế , muốn chết à? "
Biệt thự HOẮC GIA
Hoắc Thiên Phong Bế Mộc Nghi quẳng trên giường lớn . Hành hạ cô cả đêm . Gần tờ mờ sáng mới dừng lại. Nhìn người dưới thân bất tỉnh . Ôm cô đi tắm rửa sạch sẽ . hai người chìm vào giấc ngủ 💋

YÊUWhere stories live. Discover now