Nhà lầu bí ẩn của bang HẮC LONG phát ra tiếng súng xé toạt bầu trời đêm . Sàn nhà máu lênh láng , người đàn ông ngã trên vũng máu . Hoắc Thiên Phong hoàn thành nhiệm vụ , cho người dọn dẹp sạch . Sau đó, xoay lưng đi. Hắn về phòng trọ nhỏ của mình . Phòng của con trai luôn bẩn , hắn cũng đâu ngoại lệ . Quần áo vứt lung tung , phòng bếp tô chén chưa được rửa , sàn nhà nhám cả đôi chân mà hắn vẫn ung dung đặt lưng xuống tấm đệm . Hắn không ngờ lần đầu giết người hắn có thể bình tĩnh đến mức độ đó . Suy nghĩ dừng hẳn khi mí mắt hắn sụp xuống .
Cuộc sống hắn ngày ngày trải qua với vũ khí và máu . Hắn dần quen. Mỗi lần giết người đều chẳng nghĩ nhiều nữa . Buông bản thân chạy theo dòng đời .
💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋
6 năm sau , mọi thứ đều thay đổi . Hắn cùn Hàn Kình giờ đã thành tri kỉ của nhau , vào sinh ra tử . Cùng trải qua gió tanh mưa máu. Địa vị của hắn trong xã hội đen hôm nay cũng chỉ dưới Hàn Kình một bậc . Đó là nói về chuyện thông thạo vũ khí , nhiều thứ võ chứ còn kinh nghiệm sống hắn thua xa Hàn Kình.
Ánh trăng trong trẻo , Lạnh lùng xuất hiện . Màn đêm của thành phố P buông xuống . Hoắc Thiên Phong chạy chiếc Mercedes đỏ đến bar [ Đen Trắng ]
Bên ngoài sang trọng bao nhiêu bên trong trụy lạc bấy nhiêu.
Hắn như thường lệ , lên phòng VIP . Hoắc Thiên Phong xem sơ sổ sách , hắn là chủ nơi này , ngoài hắn cùng anh Kình thì chả ai biết. Quản lí đem những cô gái trẻ đẹp , còn trong trắng đến để hắn thưởng thức . Gu của hắn không phải chuẩn 3 vòng mà hắn thích những cô gái thuần khiết. Nói vậy chứ bán thân vì tiền thì lấy gì thuần khiết ????
Ánh mắt sáng , tà mị đảo một lượt . Hắn dừng cặp mắt ngay chỗ cô gái rụt rè nép sau nhiều người. Hắn ngoắc ngoắc tay , ý bảo cô lại chỗ hắn . Mộc Nghi cứ cuối đầu mãi . Cô không nhìn hắn làm hắn bực . " cô đứng cuối cùng qua bên cạnh tôi , còn bao nhiêu người kia : CÚT "
Nghe thấy mùi tức giận của Phong thiếu , quản lí ngay lập tức lùa đàn người ra ngoài.
Mộc Nghi nhẹ nhàng di chuyển ngồi cạnh anh. Sau một hồi trầm mặc . Thanh âm trầm thấp phát ra " tên gì ??? " Cô cúi đầu từ nãy giờ , ngước nhìn hắn "Mộc Nghi" khuôn mặt của cô gái này rất thuần khiết , nhất là cặp mắt đen láy kia . " bao nhiêu tuổi?? " cô ngượng ngùng mấp mấy môi " tôi 17 tuổi"
Hắn nheo mắt lại " còn nhỏ vậy, không học chạy đi làm nghề này chi"
Thở dài , Mộc Nghi kể cho a " nhà tôi không có điều kiện ba mất , mẹ nằm viện cần tiền phẫu thuật . Nếu hoàn cảnh tôi may mắn hơn một chút, tôi đã không vác thăn đến đây bán " thốt ra nhiêu lời đó . Nước mắt mơ hồ chảy ra cô không hay . Hắn luống cuống chùi đi , ra lệnh " cấm khóc " " bây giờ muốn cầm tiền thì phục vụ tôi đi "
Cuộc hoan ái diễn ra dài đằng đẵng kết thúc đã là sớm ngày hôm sau.