Hắn Ngồi ghế ngay cửa sổ sát đất . Muôn vàn vì sao lấp lánh. Cô gái đó đơn thuần , nhẹ nhàng như thế . Hoắc Thiên Phong chả thích cô làm tình nhân của hắn nữa mà làm bạn gái của hắn. Hắn muốn nghiêm túc làm bạn trai cô. Không đùa giỡn , không qua đường . Rít một hơi thuốc, khói bay bổng trong không trung. Ý niệm khiến Hoắc Thiên Phong kinh hãi . Hắn động tâm rồi . Cái gì cũng có thể thay đổi riêng con tim nó đã yêu ai đó khó mà chối bỏ. Uống nốt rượu đỏ còn trong ly . Hắn nằm trên giường thả mình vào giấc mộng đêm.
Hoắc Thiên Phong muốn tham gia vào mạch máu kinh tế của thành phố P. Hắn thành lập công ty HOẮC THỊ . Tập trung cao độ làm việc , chỉ sau vài tháng ngắn ngủi công ty hắn xuất hiện trong TOP công ty có tiếng . Đã lâu bỏ bê cô gái nhỏ. Hoắc Thiên Phong nhớ cô. Sẵn tối nay công ty hắn tổ chức tiệc hắn đưa cô theo. Chạy chiếc LAMBORGHINI đen đến hẻm lần trước . Cảnh tượng bẩn thỉu làm a nhíu mày . Sống ở đây được sao?? A cũng từng sống hẻm nhưng có lẽ nó sạch hơn nhìu không tồi tàn đến này . Mở cửa xe , hắn bước xuống . Theo dấu vết của cô tìm thấy căn nhà cô ở . Mở cửa vào trong. Nhà thảm hết sức . Vài đồ vật thôi đã chật như vậy . Mùi thức ăn thơm phức đưa con người cao lớn của hắn vào phòng bếp . Thân ảnh nhỏ nhắn , bận bịu với mớ đồ ăn. Hắn kìm lòng không được ôm cô từ phía sau . Hít mùi hương tự nhiên của cô . Mộc Nghi mải mê lo nấu ăn có người vào nhà . Cô chẳng hay biết . Mộc Nghi đẩy Hoắc Thiên Phong ra "a vào nhà tôi không biết gõ cửa hả ?? "
" nhà e như nhà tôi , gõ làm quái gì "
Bất cần đời , ngang ngược chắc là tính của a . " này đừng vô lý . Nhà tôi là nhà tôi. Muốn nhà a thì về đi "
" mỗi lần gặp tôi e đều muốn cãi nhau , thích kiếm chuyện à"
Câu hỏi hôm nay không còn giọng điệu rét lạnh thay vào đó có vài phần ôn nhu
" Ơ không phải đâu, do anh sinh ra trời đã cho bản tính ngang ngược không ai chịu nổi. Bản thân tôi còn nhiều việc phải lo. Chuyện đâu mà bảo tôi kiếm "
Mùi thức ăn xộc lên mũi . Bụng a kêu réo " tôi chẳng tranh chấp với e làm gì , dọn đồ ăn lên đi . Tôi đói rồi "
" về nhà anh mà ăn "
Hắn bình thường cô không muốn , thích hắn uy hiếp chứ gì , được hắn toại nguyện cô .
" Muốn mẹ tiếp tục sống chứ "
Cô run lên , mặt tái đi
" muốn , tôi muốn , a đừng động tới bà ấy "
" muốn bà ta sống trước tiên dọn cơm cho tôi ăn đi "
Những món cơm nhà nấu . Không cầu kì nhưng mùi vị cực tốt . Hắn ăn sạch sẽ chừa lại cho cô đúng nửa chén canh . Thương người ghê gớm . Nghĩ cứ để trong đầu cô nào dám nói . 💋