Kia nhu nị da thịt chặt chẽ dán hợp chung một chỗ , mang đến cảm giác cơ hồ để cho Tiêu Cửu Thành sợ run , loại cảm giác này mãnh liệt như thế , như thế xa lạ , để cho Tiêu Cửu Thành cảm thấy chân cũng thiếu chút nữa mềm nhũn ra , trên thực tế , chân của nàng cũng quả thật mềm nhũn ra , vô lực phàn ghé vào trên người Thiên Nhã .
Bởi vì nàng động tác , thân thể của nàng càng là chặt chẽ dán hợp ở trên người Thiên Nhã , cảm giác được Thiên Nhã bộ ngực mềm mại , Tiêu Cửu Thành cảm giác đầu óc trống rỗng , chỉ có xúc cảm trở nên dị thường nhạy cảm . Nàng từ không không nghĩ tới , như vậy da thịt gần gũi sẽ mang đến cảm giác như thế , để cho tim nàng đập rộn lên , để cho nội tâm nàng dâng lên một cỗ cảm giác không thể diễn tả , tựa hồ xấu hổ trung lại mang một tia vặn vẹo cảm giác hưng phấn . Cùng Thiên Nhã da thịt tương thân mang tới cảm giác để cho Tiêu Cửu Thành trong nháy mắt liền thượng ẩn , nàng căn bản không bỏ được từ Thiên Nhã trên người lui cách , thậm chí có loại muốn dựa vào phải gần hơn một chút đói khát cảm , mà trên thực tế , nàng cũng làm như vậy , nàng đem mình giống nhau thân thể trần truồng không biết xấu hổ dán hướng thân thể Thiên Nhã . Kia da thịt đè ép da thịt mang tới cảm giác , cơ hồ để cho Tiêu Cửu Thành bất tỉnh huyễn , mà chân thì càng thêm hư mềm vô lực , thậm chí chân tâm cũng tràn ra nào đó những thứ không biết .
Thiên Nhã cho là Tiêu Cửu Thành bởi vì đột phát trạng huống kinh sợ đến , dĩ trí bây giờ còn không có lấy lại tinh thần .
" Ngươi sẽ không sợ choáng váng sao ? " Thiên Nhã sợ mình buông tay , Tiêu Cửu Thành tựu rơi xuống đi xuống , cho nên tay của nàng còn đỡ Tiêu Cửu Thành yêu chi , nàng muốn Tiêu Cửu Thành yêu thật đúng là tiêm tế mềm mại được ngay , nàng đại khái chỉ cần một mực tay , là có thể đem Tiêu Cửu Thành yêu thật chặc vòng ở .Tiêu Cửu Thành cảm giác Thiên Nhã đỡ ở mình yêu chi tay của , tựa hồ sẽ đốt nóng đến da thịt một loại , nàng chỉ cảm thấy kia khối da thịt bắt đầu nóng lên .Nước chưng khí để cho mặt Thiên Nhã xinh đẹp có hơi mông lung cảm , để cho Thiên Nhã thoạt nhìn mỹ phải không thể tả , kia lỏa lộ ở ôn tuyền mặt nước bộ vị là như vậy mê người , kia thon dài cổ của , đến tỏa cốt bộ vị , còn có mơ hồ lộ ở bên ngoài ngực , đây hết thảy cũng đẹp như vậy cùng câu người , Tiêu Cửu Thành cái loại đó dũng động cảm giác thì càng mãnh liệt .
" Ừ , quả thật bị chút kinh sợ . " Tiêu Cửu Thành hơi cúi đầu , trong lòng nào đó xấu hổ cảm giác cùng ý niệm , để cho nàng chột dạ không dám nhìn thẳng Thiên Nhã , chỉ sợ Thiên Nhã ở trên mặt mình nhìn ra chút đầu mối . Nàng một cái tay còn khoác lên Thiên Nhã khỏa thân trên vai , nàng cảm giác mình cơ hồ muốn dùng hết mình tất cả lý trí mới khắc chế tay của mình hướng Thiên Nhã trên người những bộ vị khác vuốt ve đi .
" Ngươi lá gan nhỏ như vậy sao ? " Thiên Nhã thiêu mi hỏi , cái này đảm thức cùng đời trước Tiêu Cửu Thành kém xa .
" Lần đầu tiên bên ngoài lỏa lộ thân thể luôn là có chút không có thói quen , lại đột phát tình huống như thế , khó tránh khỏi làm kinh sợ một phen ......" Tiêu Cửu Thành giải thích .
Quan văn nhà các tiểu thư đều là đặc biệt căng thẳng , đặc biệt là Tiêu Cửu Thành , tắm rửa cũng không muốn thị nữ hầu hạ , thật đúng là có rất ít lỏa lộ thân thể cơ hội , không có thói quen thả xấu hổ giống như quả thật nói quá khứ .