Chương 91

860 39 4
                                    

Buổi sáng Thiên Nhã lúc tỉnh , chỉ thấy Tiêu Cửu Thành đầu tựa vào trước ngực mình , kia tán lạc tóc dài dưới gò má , như vậy điềm tĩnh an ổn , như vậy nhu mỹ , điều này làm cho Thiên Nhã lòng hơi mềm nhũn . Chẳng qua là nàng rất nhanh nhớ lại đêm qua chuyện tình , Tiêu Cửu Thành say rượu sau , mình đi đỡ nàng , sau đó Tiêu Cửu Thành tựu ngã vào ngực mình , sau đó không biết thế nào nàng cùng Tiêu Cửu Thành lại hôn đứng lên , nhớ tới kia mang theo mùi thơm ngát mềm mại cảm giác , nhớ tới mình và Tiêu Cửu Thành thần thiệt quấn quít cảm giác , Thiên Nhã mặt không khỏi liền bắt đầu có chút đỏ lên đứng lên , đặc biệt là giờ phút này thấy Tiêu Cửu Thành kia môi múi , nội tâm không khỏi có trồng hốt hoảng cảm giác .



     Ở hốt hoảng sau , Thiên Nhã không thể không tỉnh táo lại , nàng cảm thấy ngày hôm qua rất có có thể đều là Tiêu Cửu Thành cho mình hạ bộ , nhưng là biết rõ là Tiêu Cửu Thành cho mình hạ bộ , nhưng là Thiên Nhã cảm giác mình cũng không có cảm thấy không vui , ngược lại có trồng không được tự nhiên vui sướng . Nhưng là chờ chút thế nào đối mặt cùng mình được rồi thân mật chuyện Tiêu Cửu Thành , Thiên Nhã trong lòng không có để .



     Đang ở Thiên Nhã còn không có làm xong thế nào đối mặt Tiêu Cửu Thành chuẩn bị thời điểm , Tiêu Cửu Thành tỉnh , nàng mở mắt liền thấy Thiên Nhã đang nhìn mình , không tự chủ liền hướng Thiên Nhã hơi cười , đó là từ phát ra từ nội tâm vui vẻ , mang theo một tia tình ý , một tia vui sướng , một tia mong đợi , hữu hợp chung một chỗ , tựu như cùng kia cây có thể quấn quanh ở Thiên Nhã lòng kia một cây tế thằng , lượn quanh phải Thiên Nhã lòng căng thẳng .



     Bởi vì lượn quanh được ngay , cái loại đó cảm giác tâm bị trói buộc , để cho Thiên Nhã bản năng có trồng muốn chạy trốn khỏi cảm giác , nàng có chút bối rối tránh được Tiêu Cửu Thành tầm mắt .



     Tiêu Cửu Thành ở lùng bắt đến Thiên Nhã hốt hoảng thời điểm , cũng biết Thiên Nhã cũng còn là còn nhớ rõ đêm qua chuyện tình , chẳng qua là không biết Thiên Nhã ở nơi này trường hợp dưới , sẽ như thế nào ứng đối .



    “ Thiên Nhã . ” Tiêu Cửu Thành vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng kêu Thiên Nhã tên .



    “ Làm hà ? ” Thiên Nhã giống như giống như chim sợ ná trả lời đạo .



    “ Thiên Nhã còn nhớ đêm qua chuyện tình ? ” Tiêu Cửu Thành có chút mong đợi hỏi .



    “ Cái gì ? Ta chỉ nhớ ta và ngươi cùng nhau đối ẩm , sau xảy ra chuyện gì , ta đều không nhớ , ngày hôm qua có xảy ra chuyện gì sao ? ” Thiên Nhã giả bộ ngu hỏi . Nếu như thừa nhận nhớ đêm qua chuyện tình , nàng thế tất phải vì mình đêm qua không có cự tuyệt Tiêu Cửu Thành những thứ kia thân mật càn rỡ cử động làm một tỏ thái độ , nghĩa chính ngôn từ chỉ khống Tiêu Cửu Thành càn rỡ , xiển thuật mình ghét , điều này hiển nhiên vi phạm Thiên Nhã nội tâm chân thật cảm giác . Nhưng là thừa nhận mình nội tâm chân thật cảm giác , thừa nhận mình thích cùng Tiêu Cửu Thành hôn tiếp cảm giác , Thiên Nhã lại hoàn toàn không làm được , vì vậy Thiên Nhã ở nơi này bàn tình thế khó xử dưới , chỉ có thể quyết định làm bộ như đêm qua say , hoàn toàn không nhớ ra được đêm qua chuyện đã xảy ra .



    “ Thiên Nhã thật không nhớ ra được sao ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại , Thiên Nhã nếu nói mình say , vậy thì thật là tốt , mình liền thừa cơ điên đảo thị phi tốt lắm .



    “ Hoàn toàn không nhớ rõ . ” Thiên Nhã nói như đinh chém sắt .



    “ Thiên Nhã làm chuyện này sau ……” Tiêu Cửu Thành một bộ muốn nói lại thôi dáng vẻ .



     Thiên Nhã nhớ đêm qua rõ ràng là Tiêu Cửu Thành đầu hoài tống bão chủ động hôn mình , mình rõ ràng cái gì cũng không làm , Tiêu Cửu Thành như vậy một bộ muốn nói lại thôi dáng vẻ là có ý gì sao .



    “ Ta làm cái gì ? ” Thiên Nhã cau mày hỏi , nàng thế nào có trồng dự cảm bất tường .



    “ Thiên Nhã đêm qua say rượu sau , chủ động ôm người ta ngồi chân ngươi thượng , còn chủ động khinh bạc người ta ……” Tiêu Cửu Thành vừa nói , bên đỏ mặt , một bộ không thắng thẹn thùng , thật giống như đêm qua mới vừa động phòng hoa chúc tựa như . Dù sao Thiên Nhã tất cả nói quên đêm qua chuyện tình , nàng liền cắn ngược lại Thiên Nhã một hớp tốt lắm , ai bảo nàng giả bộ mất trí nhớ đây ?



     Nếu không phải Thiên Nhã khẳng định mình không có chủ động đối với Tiêu Cửu Thành làm cái gì , nhìn giờ phút này Tiêu Cửu Thành kia hiện lên đỏ ửng mặt , Thiên Nhã cũng mau hoài nghi mình có phải hay không trí nhớ xảy ra điều gì lỗi . Tiêu Cửu Thành rõ ràng chủ động khinh bạc mình , lại điên đảo hắc bạch , không nên nói mình khinh bạc nàng , đơn giản là thật là quá đáng .



    “ Không thể nào , ta làm sao sẽ khinh bạc ngươi ! ” rõ ràng là ngươi khinh bạc ta ! Thiên Nhã quả quyết phủ nhận nói .



    “ Thiên Nhã không phải là không nhớ sao ? Đ⅝êm qua Thiên Nhã uống rất nhiều rượu , say đắc ý thức không rõ , coi như làm một ít không phù hợp thường quy cử động , ta cũng là có thể thông cảm , Thiên Nhã cũng đừng quá để ý , chỉ cần là Thiên Nhã , vô luận Thiên Nhã đối với ta làm cái gì , ta đều là nguyện ý . ” Tiêu Cửu Thành một bộ ta rất thông cảm nói , thả có hết sức tiểu tức phụ cung thuận dáng vẻ , rõ ràng là được tiện nghi còn bán ngoan .



     Thiên Nhã nghe cũng mau hộc máu , không mang theo Tiêu Cửu Thành như vậy điên đảo hắc bạch , hết lần này tới lần khác mình nói nhớ không rõ , còn không có pháp biện giải cho mình dáng vẻ , giờ phút này Thiên Nhã có trồng mang đá đập chân mình cảm giác .



     Thiên Nhã nhìn Tiêu Cửu Thành , khó trách đời trước nàng không đấu lại Tiêu Cửu Thành , từ đêm qua đến bây giờ , nàng đều có loại bị Tiêu Cửu Thành nắm mũi dẫn đi cảm giác bị thất bại , vì vậy không thể làm gì nàng cũng chỉ có thể nhìn chằm chằm lòng này ky hết sức thâm trầm nữ nhân , giận đến không muốn cùng Tiêu Cửu Thành nói chuyện .



     Tiêu Cửu Thành kiến Thiên Nhã trừng hoàn mình cũng không lý mình , nghĩ thầm , Thiên Nhã thật đúng là khai không dậy nổi cười giỡn , bất quá Thiên Nhã tức giận , dụ dỗ phải còn là mình , Tiêu Cửu Thành đột nhiên cảm thấy mình giống như có chút thông minh quá sẽ bị thông minh hại .



     Tiêu Cửu Thành đưa tay bắt lại Thiên Nhã .



    “ Tức giận ? ” Tiêu Cửu Thành cẩn thận thảo hảo hỏi .



    “ Không có . ” Thiên Nhã coi như tức giận cũng sẽ nói không có , dù sao nàng bây giờ là giả bộ mất trí nhớ người , nếu là thừa nhận mình tức giận , đây chẳng phải là liền liền thừa nhận mình còn nhớ rõ đêm qua chuyện tình sao ?



    “ Ta chẳng qua là hy vọng Thiên Nhã có thể nhớ đêm qua chuyện tình , Thiên Nhã không có nhớ trong lòng không khỏi có chút mất mát . ” Tiêu Cửu Thành ngữ khí mất mát nói .



    “ Không nhớ được chuyện tình , nói rõ cũng không có trọng yếu như vậy . ” mặc dù Tiêu Cửu Thành để cho Thiên Nhã cảm giác khá hơn một chút , nhưng là nàng chính là không thích Tiêu Cửu Thành đối với mình đùa bỡn nhiều như vậy nhỏ mọn .



    “ Phải không ? Thì ra là ở Thiên Nhã trong lòng , ta như thế chẳng trọng yếu . ” Tiêu Cửu Thành mặc dù biết lời này bây giờ Thiên Nhã tâm tình không thế nào tốt trạng thái nói , nhưng là nàng nghe vào trong tai , vẫn cảm thấy có chút khó chịu . Quả nhiên đêm qua tựa như một cuộc mộng đẹp , trời sáng liền tan thành mây khói .



    “ Ngươi không có sao kéo chung một chỗ làm hà , không nhớ được cùng ngươi có trọng yếu hay không có quan hệ sao ? ” Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành ảm đạm mất mác biểu lộ , không khỏi nghĩ đến đêm qua trong mộng Tiêu Cửu Thành , lập tức tâm liền mềm nhũn .



    “ Có chút quan hệ đi . ” Tiêu Cửu Thành có chút quật cường nói , đêm qua mới là mở ra nàng tham luyến cái chìa khóa , để cho nàng lòng muốn phải nhiều hơn , nàng muốn Thiên Nhã nếu không có cự tuyệt , ít nhất trên thân thể cũng không có cự tuyệt , nói rõ Thiên Nhã cũng không có bài xích mình cử chỉ thân mật , điều này làm cho nàng tràn đầy chờ đợi , bất kỳ một chút hy vọng , Tiêu Cửu Thành đô không muốn bỏ qua .



    “ Bất quá Thiên Nhã quên mất , liền quên mất đi , Thiên Nhã cảm giác hảo , mới là trọng yếu nhất . ” Tiêu Cửu Thành lại lập tức bồi thêm một câu , nàng vẫn tương đối khắc chế mình , không giống đem Thiên Nhã ép quá gấp / q11q.1 , tránh cho thích phải kỳ phản .



     Tiêu Cửu Thành giọng nói , hơi có chút ủy khúc cầu toàn dáng vẻ , làm cho Thiên Nhã có trồng mình bội tình bạc nghĩa ảo giác , nhưng là nàng cảm giác mình rõ ràng cái gì cũng không làm , rõ ràng làm cái gì đều là Tiêu Cửu Thành mình chủ động , mình còn ủy khuất đây ! Thiên Nhã giờ phút này có trồng câm ăn hoàng liên , có khổ cảm giác nói không ra lời . Bất quá , ít nhất , nàng giờ phút này cũng không sinh Tiêu Cửu Thành tức giận , mặc dù nàng biết mình mới vừa thái độ mơ hồ liền thừa nhận mình còn nhớ rõ đêm qua chuyện tình , dù sao không nói ra là được .



     Tác giả có lời muốn nói :  
  Thiên Nhã : Tiêu Cửu Thành lòng này ky biểu , cảm giác mình lại bị sáo lộ



     Tiêu Cửu Thành : người ta đối với Thiên Nhã sáo lộ thế nào dùng cũng dùng không xong đây !

P/s: Không liên quan, nhưng giờ miền Bắc đang mưa, tạm thời kết thúc đợt nắng gắt này rồi

 
     Tác giả có lời muốn nói :  
  Thiên Nhã : Tiêu Cửu Thành lòng này ky biểu , cảm giác mình lại bị sáo lộ 
     Tiêu Cửu Thành : người ta đối với Thiên Nhã sáo lộ thế nào dùng cũng dùng không xong đây !
P/s: Không liên quan, nhưng giờ miền Bắ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ