Chương 112 : 16+

1.6K 67 9
                                    

Thiên Nhã bây giờ đã sớm biết Tiêu Cửu Thành cũng không phải là một loại quan văn nhà tiểu thư , một chút đều không căng thẳng , nghĩ đến mình lại nhiều lần bị Tiêu Cửu Thành trêu đùa , đã cảm thấy có chút xấu hổ . Nói thế nào , mình cũng khi quá đường đường tướng quân , làm sao có thể bị một cô gái yếu đuối làm cho như thế xấu hổ luống cuống , còn nghĩ khởi nàng Độc Cô Thành đem Tiêu Cửu Thành khi tỷ phu ngôn ngữ , đã cảm thấy căm tức , coi như hai cô gái phân ra vợ chồng vai tuồng thoại , Thiên Nhã cảm giác mình thế nào cũng nên là khi phu quân kia một , Tiêu Cửu Thành mới là phu nhân .

     Người tranh một hơi phật bị một nén nhang , Thiên Nhã vì bàn hồi mặt mũi , một hít sâu , liền đem Tiêu Cửu Thành đè ở dưới người , nàng đem hơn phân nửa thân thể sức nặng đè ở Tiêu Cửu Thành trên người , sau đó trực câu câu nhìn Tiêu Cửu Thành , chẳng qua là bên tai đỏ ửng tiết lộ Thiên Nhã giờ phút này xấu hổ cùng mất tự nhiên .

     Mặc dù Tiêu Cửu Thành có lòng câu dẫn , hôm nay bị Thiên Nhã đè ở dưới người , dự cảm tối nay có ngắm được như nguyện Tiêu Cửu Thành , còn là không nhịn được tim đập rộn lên . Nhìn Thiên Nhã kia trực câu câu nhìn mình tầm mắt , không tự chủ được cảm thấy trên mặt có chút thẹn thùng nhiệt , ở Tiêu Cửu Thành nhã trí xinh đẹp dung nhan thượng , nhuộm có chút đỏ ửng , điều này làm cho vốn là cảm giác mình cử động kỳ quái ngượng ngùng Thiên Nhã có trồng mình là phu quân , mà dưới người Tiêu Cửu Thành tựu là mình nương tử một loại , tựa như ngày đó , nàng nhấc lên Tiêu Cửu Thành hồng đắp đầu thời điểm , một màn kia thẹn thùng cùng tươi đẹp .

    “ Thì ra là , ngươi sẽ còn đỏ mặt , ta nguyên tưởng rằng ngươi như vậy càn rỡ không biết thẹn thùng cô gái , tất nhiên  không đỏ mặt . ” Thiên Nhã nhạo báng nói .

    “ Thiên Nhã đang làm gì ? ” Tiêu Cửu Thành cảm giác được Thiên Nhã thân thể sức nặng hơn phân nửa đè ở trên người mình , lần đầu tiên cảm giác ngược lại thân thể bị áp phúc cảm giác , nhưng là Tiêu Cửu Thành cũng không cảm thấy không thoải mái , ngược lại lập tức liền thích được Thiên Nhã áp che ở thân thể cảm giác , nàng đối với chịu đựng Thiên Nhã thân thể sức nặng , cam chi như di .

    “ Ngươi cứ nói đi ? ” Thiên Nhã hỏi ngược lại , nàng lại không ngốc , Tiêu Cửu Thành lại nhiều lần dẫn dụ , nàng cũng không phải không biết , để cho mình nhìn những thứ kia xuân cung đồ sách , là tốt rồi tựa như sợ mình sẽ không biết làm một loại . Nàng không phải là không muốn nếm thử , chẳng qua là cảm thấy đối với đều là cô gái Tiêu Cửu Thành làm như vậy quá gần thân mật chuyện , đã cảm thấy có trồng không được tự nhiên cùng xấu hổ cảm giác .

    “ Ta cũng không phải là Thiên Nhã , Thiên Nhã muốn làm cái gì , ta lại khởi hội biết đây ! ” Tiêu Cửu Thành giả bộ ngu nói , nhưng là trong mắt hiện lên xuân thủy thu ba , hết sức liêu nhân . Thiên Nhã nhìn Tiêu Cửu Thành rõ ràng đời trước như vậy thanh tâm quả dục cô gái , đời này , lại giống như hồng nhan họa thủy một loại như vậy phong tao liêu nhân , trong lòng đột nhiên dâng lên nào đó xao động .

    “ Ngươi để cho ta xem những thứ kia xuân cung đồ sách , chờ không phải là lúc này sao ? ” Thiên Nhã ở Tiêu Cửu Thành bên tai trực tiếp hỏi .

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ