Chương 72

467 18 0
                                    

Thiên Nhã ở bên trong phòng một mực cố gắng điều chỉnh tâm tính mình , nàng cảm giác mình sinh ra như vậy không giải thích được tâm tính là không phải , nhưng là theo Tiêu Cửu Thành cùng Độc Cô Thành bên ngoài xì xào bàn tán thời gian càng dài , lòng nàng thái không những không có điều chỉnh hảo , ngược lại trở nên kém hơn .
Đơn giản cùng năm đó biết Lý Quân Hạo yêu nữ nhân là Tiêu Cửu Thành thời điểm tâm tình giống nhau như đúc , hết lần này tới lần khác người trong cuộc đều là Tiêu Cửu Thành , nghĩ đến Thiên Nhã đã cảm thấy , đời trước đến đời này , Tiêu Cửu Thành đều không để cho mình tốt hơn , mặc dù nàng căn bản cũng không hiểu, tại sao tâm tình mình sẽ hỏng bét thành như bây giờ . Như vậy không giải thích được tâm tình , để cho Thiên Nhã giống như con ruồi không đầu một loại , càng là lo âu .

     Thiên Nhã một mực len lén lộ ra khe cửa rình coi Tiêu Cửu Thành cùng Độc Cô Thành , thấy đệ đệ đi rồi , Tiêu Cửu Thành đi hướng mình bên này , Thiên Nhã vội vàng từ trước cửa rút lui , làm bộ dáng vẻ như không thèm để ý .

     Tiêu Cửu Thành vào cửa , thấy Thiên Nhã đang đứng , thoạt nhìn có chút kỳ quái .

    “ Thiên Nhã . ” Tiêu Cửu Thành vào cửa liền kêu Thiên Nhã .

    “ Làm gì ? ” Thiên Nhã đột nhiên cảm thấy tâm tình tốt một chút , nàng phát hiện chỉ cần Độc Cô Thành cùng Tiêu Cửu Thành không chung một chỗ khanh khanh ta ta ,tâm tình nàng cũng sẽ không khó chịu , Thiên Nhã đang suy nghĩ có phải hay không mình đời này nhất định phải một người cô đơn , cho nên không muốn thấy người khác thành song thành đối với ? Thiên Nhã cảm giác mình quả nhiên là một nữ nhân ác độc , đời trước là , đời này còn là .

    “ Không có sao , liền muốn gọi bảo ngươi . ” Tiêu Cửu Thành mỉm cười nói , nàng cảm thấy rất kỳ diệu , kể từ khi biết mình đối với Thiên Nhã có không giống nhau tình cảm , giờ phút này chẳng qua là gọi gọi Thiên Nhã , xem một chút Thiên Nhã , trong lòng đều có loại cảm giác không giống nhau , sẽ còn cảm giác đặc biệt vui vẻ cảm giác .

    “ Nhàm chán ! ” Thiên Nhã không vui nói , hướng về phía như vậy nhàm chán Tiêu Cửu Thành , nàng cảm giác lại có mở ra tâm , Thiên Nhã cảm giác mình càng ngày càng không giải thích được .

    “ Thiên Nhã mới vừa rồi mới ăn vài miếng cơm , bây giờ ta đi phân phó phòng bếp chưng điểm bánh bao . ” Tiêu Cửu Thành nói .

    “ Không đói bụng . ” Thiên Nhã cảm giác mình mới vừa rồi ăn không ngon chuyện tình , có chút không được tự nhiên , vì vậy hơn không được tự nhiên bày tỏ mình không có khẩu vị ăn cơm là thật không có khẩu vị .

    “ Vậy ta đói , cẩm mà để cho phòng bếp cho ta chưng mấy bánh bao , ta cùng Thiên Nhã cùng nhau ăn . ” Tiêu Cửu Thành đối với một bên Cẩm mà phân phó nói .

    “ Tốt , Cẩm mà cái này đi . ” Cẩm mà lập tức nghe lời đi phòng bếp một chuyến .

    “ Ngươi phu quân nói , ngươi quá gầy , là nên ăn nhiều một chút , phong du một ít , mới có thể lấy lòng phu quân thích . ” Thiên Nhã chua chát nói .

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ