Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã , nàng không biết Thiên Nhã từng có quá như vậy khắc sâu thể hội , nàng không hiểu Thiên Nhã từ nhỏ kiều sinh quán dưỡng , chưa từng nghe nói Thiên Nhã bị khổ , kia Thiên Nhã trong lòng thượng khổ lại là từ đâu tới . Thiên Nhã rốt cuộc xảy ra chuyện gì , mà Tiêu Cửu Thành mơ hồ biết , đây hết thảy thời gian điểm đều là ở Thiên Nhã sinh kia một cuộc bệnh , kia một cuộc bệnh sau , Thiên Nhã tựa hồ cũng có chút bất đồng , cũng là khi đó bắt đầu , Thiên Nhã mới bắt đầu sẽ đem tầm mắt đặt ở trên người mình , cũng không có giống như quá khứ như vậy tâm tình sáng rỡ vô hạ . Nhớ tới Thiên Nhã vẫn sẽ thỉnh thoảng làm cơn ác mộng , nữa ứng cùng hôm nay những lời này , xác nhận Thiên Nhã nội tâm bị cái gì bị thương . Nhưng là Tiêu Cửu Thành cho tới bây giờ không biết rốt cuộc Thiên Nhã trên người phát sinh quá chuyện như thế nào , sẽ cho Thiên Nhã mang đến như vậy nghiêm trọng trong lòng bị thương .
Độc Cô Tấn trong lúc nhất thời trầm mặc không nói , trong lòng hắn vẫn có giãy giụa .
" Phụ thân ......" Thiên Nhã đối với Độc Cô Tấn khẩn cầu kêu lên .
" Hảo , phụ thân dẫn ngươi ra chinh . " Độc Cô Tấn nhưng vẫn còn đáp ứng Thiên Nhã thỉnh cầu .
" Nếu như Thiên Nhã có thể đi lời , Cửu Thành thỉnh cầu đi trước , mặc dù không thể ra trận giết địch , nhưng là có lẽ có thể nói mấy cái đề nghị ......" Tiêu Cửu Thành cũng không muốn một người ở lại Độc Cô gia , càng không muốn cùng Thiên Nhã chia lìa .
" Không được ! " Độc Cô Tấn cùng Thiên Nhã cơ hồ đồng thời cự tuyệt Tiêu Cửu Thành yêu cầu .
Thiên Nhã dù sao còn tập võ quá thật là mấy năm , thân thể cực tốt , nhưng là Tiêu Cửu Thành không một dạng , nữa vũ nhân trong lòng , Tiêu Cửu Thành thế gia như vậy cô gái văn nhược chí cực , nơi nào thủ được tây bắc khổ hàn , buổi trưa mặt trời chói chang đốt phu , buổi tối lại lạnh như băng thấu xương , như vậy một đóa kiều tốn mất tây bắc , chỉ biết để cho bọn họ quan tâm đi . Tiêu Cửu Thành tựu là nữa thông minh , ở chiến trường , cũng không bằng một kinh nghiệm phong phú tướng quân tác dụng , hơn nữa Độc Cô Tấn đối với mình còn là tự tin .
Tiêu Cửu Thành tự nhiên biết , mình được cho phép cùng đi tây bắc chiến trường có thể tính nhỏ nhất , nàng cũng không dám cuồng vọng cho là Độc Cô Tấn liền nhất định phải cần nàng tới làm quân sư , nhưng là nàng không bỏ được Thiên Nhã , hy vọng nhỏ nữa , nàng cũng muốn thử một chút .
" Chỉ vì ta văn nhược sao ?Một người nếu như tâm trí bền bỉ , tất sẽ không bị hoàn cảnh khó khăn . " Tiêu Cửu Thành kiên trì nói .
" Ra chiến trường , ngươi một cô gái yếu đuối có thể làm cái gì ? Đến lúc đó mọi người còn phải phân tâm bảo vệ ngươi , chẳng phải là cho mọi người kéo chân sau sao ? " Thiên Nhã là chắc chắn sẽ không đồng ý Tiêu Cửu Thành ra chiến trường , nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành tựu nên giống như đời trước một loại , xuôi gió xuôi nước , cuối cùng làm hậu.
" Cửu Thành chi dùng , tuyệt đối không phải là ở trên chiến trường , phụ thân ở trên chiến trường vẫn có thể đính chút cách dùng , Cửu Thành ở lại Độc Cô gia , đại hữu cách dùng , Độc Cô gia Cửu Thành đến lúc đó liền nhờ cho Cửu Thành xử lý , đây cũng là Độc Cô gia ngày sau theo cầm chỗ ở , đây là Độc Cô gia địa bàn , không thể một ngày vô chủ . " Độc Cô Tấn đối với Tiêu Cửu Thành ngữ trọng tâm dáng dấp nói , hắn Độc Cô gia ở Cửu Thành kinh doanh nhiều năm , cần kéo dài kinh doanh đi xuống , Cửu Thành thông tuệ mới có thể độc đương một mặt .