Untitled 6 ✔

22 12 7
                                    


Dedicated to : Army_Vkook15

Hi idoL ?! Salamat sa pagbabasa !
Pati na rin sa Libre ^__^ wahaha
b^_______________________________^d

His PoV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa well----perfect--- kong mukha.
Tumatagos ito sa salamin ng bintana dito sa kwarto ko .
Nakahiga ako sa King size Bed na may puting bedsheet .

Pinagmasdan ko ang mga punong kahoy na sinasabayan pa ng malakas na bugso ng hangin at mga umaawit na ibon sa labas ng bintana , dahil medyo naka awang ang kurtina kitang kitang ko mula dito ang view mula dito sa aking kwarto . 

Mapayapang lumilipad ang mga ibon , samantalang ang mga sanga ng  punong kahoy ay magiliw na sumasayaw .

"Hays. Minsan naiisip kong maging isang ibon o punong kahoy.
Payapa , malaya at tahimik ang kanilang pamumuhay , Hindi tulad ng akin na ----"

Tok tok tok

Anax , anak ? Nakahain na ang mga pagkain , bumaba ka na .
Boses pa lang niya kilala ko na .

Ye , Lady Maryann
Sagot ko na may kalakasang boses.
Upang ako ay marinig niya .
Malaki kasi ang kwarto at naka sarado pa ang pinto .

Nasabi na ba sa inyo ni Ms.Lee (author)
Na walang anak sina Master Rey at Lady Maryann ? -------Obviously Hindi----
Am i right ?
Tsk. Andami dami sinasabi sa author's note tapos simpleng info hindi pa sinabi sa inyo .

Legend: Ms.Lee (M.A) Ms.Author
                Anax     (A.T ) Anax Thannatos

M.A : "Hoy ! Naririnig kita ! Impokrito ka ! Sinisiraan mo pa ko sa kanya !

A.T  : " Hehe joki lang ! *kamot sa ulo*  t-teka Author, Sinong "Sya''

M.A : Syaaaaa !!! Yung nagbabasa nito !!
           Mag "Hi" ka naman sa kanila !

A.T :  ahh -- H-hi   b^_____^d

Readers : _________________________

M.A : Oh sya . E exit muna ako . Tapusin mo na ang Trivia mo kina Master Rey at Lady Maryann.

A.T : Go ! Chupi !

Okay eto na . psh . Bida talaga si author !

Hmp . Like what I said earlier , Before author interrupt us , Master Rey and Lady Maryann has no child or should i say Biological Children so that Me and the  Heiress are considered as they're children .

But that fvcking war happens , Kaya ako na lang ang natirang anak anakan nila .
Mahal ko sila and i consider them as my real parents . Daig pa nga nila ang real parents ko sa pagpa paalala saken .

Minadali ko nang ayusin ang sarili ko , alam kong hinihintay nila ako sa baba at Hindi sila kakain hanggat hindi nila ako kasabay , Yan ang tanging hinihiling nila saken , --- ang magka sabay sabay kami sa pagkain .

Cruel(SUPER MEGA LOW UPDATE)wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon