MNG3-6 “ BLOODY ARENA”
KHARRENS POV
Di ko alam kung bakit nag kagusto ang kapatid ko sa isang lalaking insensitive, paano ba nya di malaman na ako si kharren at di si khorinne, naaawa tuloy ako sa kapatid ko, LALO NA PAG NAG LULUMANDI ITONG LALAKING ITO SAAKIN, AND MY SISTER WILL JUST LOOK AT ME NA PARANG GUSTO NA NYA AKONG BALATAN…
“your so insensitive nikolo.!”
“bakit??? Dahil iniirapan ko kakambal mo at pinsan ko??? Bhabe naman, di ko kasalanan na may gusto saakin yang kapatid mo…!” anito. Take note rinig na rinig pa ng kakambal ko. Nga pala we are here in an arena sa school. First real day ng bloody days, I am a member of colorcode now, with my twin, kahit na kay neneng b sya kakampi ngayon, kasali pa din sya sa color code, pinayagan naman sya ni neneng b.
“yabang mo boy, don’t worry naka move on na ko.!” Khorinne said saka sumandal kay vince, bakit si khorinne nag seselos pag kinukulit ako ni nikolo, pero di ako nag seselos pag sya ang madikit kay vince, kahit nga siguro mag halikan sila di ako mag seselos.. heheheh laki ng tiwala ko kay vince, lalo na sa kaptid ko, si khorinne kasi yung tipo ng babae na pag may mahal sya, kahit may lumadi sakanya na sing gwapo ni Adonis ay wala syang pakialam,
“tsk! Ang gwapo ko talaga…!”
“lasunin nalang kaya kita???” khorinne, napatigil bigla si nikolo at napatingin kay khorinne na wagas sa pag irap… “Wag mo kung tingnan naiirita ako sayo!” my sister said. “khorinne tara na! mag sisimula na ang laban.!”
“hi… girlfriend wala bang kiss??” vince ask. Tumingin muna sya saakin bag okay khorinne, gagong ito..
“tsk. Tusukin ko mata mo!” ahahaha pikon talaga kapatid ko.
“a-ako khorinne walang kiss…!” this is weird, tumingin muna sya kay khorinne bago saakin, does he know na ba??? Tumingin saakin ang kapatid ko.
“kiss daw KHORINNE!” waaaaaahhhhhhh… galit saakin si khorinne… lumapit sya kay vince at akmang hahalik ng hatakin sya ni nikolo…
“halik halik pa, tawag na kayo dun.!” Nikolo said saka tinulak si khorinne papunta sa arena.. :keep safe. KHARREN!”
“go to hell nikolo..!”
“I love you more!” confirm alam na nya. Isang malakas na bigwas ang binigay ni khorinne ditto. “nag bago ang pangalan, pero di ang ugali at kilos,..!” rinig kong sabi ni nikolo, mukhang di narinig ng kapatid ko yun… sabay kaming nag lakad ni khorinne papunta ng arena.
“ingat khorinne… mahal na mahal kita, sobra sobra…!”
BINABASA MO ANG
MNG3: "The Revenge Of A Broken Goddess"
Teen Fictionnag mahal ako ng sobra... nasaktan din ako ng sobra sobra... wala naman sigurong masama kung iparanas ko sa kanila ang sakit ng ginawa nila... i guess this is WHAT they called PAY BACK TIME! Part 3 po ng MY NERDY GANGSTER