MNG3-11 "RED DAY!"

10.8K 192 12
                                    

MNG3-11“RED DAY!”

 

 

 

CHANDREA’S POV

 

 

“chan what’s the plan???” kharren ask. That bullshit neneng B. icant believe na magagawa nyang mang damay ng mga inosente, damn it di ko matanggap ang mga nangyari, ang pag sabog ng isang eroplano skaay ang mga inosente, may mga bata at matatanda, thinking that Bianca was pregnant, damn her. Isama pa ang pag lason kay khorinne at panlilinlang kay nikolo…  napaltan ni neneng b ang gamut na hawak ni nikolo, imbis na antidote ay mas matinding lason ang nakuha nito.

“she want to see me cry… she wanted to see us break down…!” sinuntok ko ang pintuan.. damn it.  “I wont let her see me, us, that way.!”

 

“a-anong gagawin natin???” Julia ask. Lahat kami ay maga ang mata, sino bang hindi.. thinking of those innocent life.

“red day!” I  said. “let’s celebrate death like no other. “sabihan sila lucas at ang talisman… nakarating nab a sila Bianca sa Argentina???” tama kayo ng rinig, di naMAtay sila Bianca sa pag sabog. Kasi nung malaman kung aalis sila di ako pumayag. Pinababa ko sila ng eroplano at pinag antay hanggang sa makarating ako…buti nalang at nakinig sila saakin, kung hindi damn it. Mapapatay ko ang buong lahi nila neneng b. pero galit pa din ako, galit nag alit. Madaming buhay ang nawala dahil sa kalokohan nya… shit her… about khorinne, she’s in nikolo’s house. Medyo napuruhan sya ng lason, mabuti nalang at naagapan ni kharren at ng boyfriend nitong nakalimutan ko ang pangalan… pero sinisisi pa din ni nikolo ang sarili.

“anong plan okay neneng b???” mikee. Bumalik sya para kumpleto ang drama, Julia though na patay na din si sam… and we need a crying lady. Kahit tutul si sam, wala syang nagawa.

“aasarin ko lang muna… malapit na din ang dinner with lucas father, paniguradong dadating ang kung sino mang tatay ng hayop nay un.!”

 

“would you kill him?”

 

“I will… his life will be the last life na kukunin ko…”

DEEJAY’POV

 

 

 

“red day???” I ask wifey, kakauwi lang nya ngayon. Nag alala ako kasi alam nyo naman sya minsan di nag iisip bago kumilos. She hug me tight.

“di ka natulog???”

 

“sinong makakatulog pag wala ka sa tabi ko, nag aalala kaya ako.!”

 

MNG3: "The Revenge Of A Broken Goddess"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon